Tokio Marine & Nichido et al. 14 người / Tổ hợp phòng chống thiên tai bắt đầu, tiểu ban với 5 chủ đề

Tokio Marine & Nichido et al. 14 người / Tổ hợp phòng chống thiên tai bắt đầu, tiểu ban với 5 chủ đề

    Tokio Marine & Nichido et al. 14 người / Tổ hợp phòng chống thiên tai bắt đầu, tiểu ban với 5 chủ đề

    Đại diện các thành viên nhậm chức

    Tokio Marine & Nichido là người sáng lập, và "Hiệp hội Phòng chống Thiên tai (CORE)", được tổ chức bởi 14 công ty tư nhân như tư vấn xây dựng, đã bắt đầu một cách nghiêm túc. Sau khi phân chia công tác phòng chống và giảm nhẹ thiên tai thành bốn lĩnh vực, tiểu ban sẽ xem xét năm chủ đề để hiện thực hóa một xã hội chống lại thiên tai. Shinichi Hirose, Chủ tịch của Tokio Marine & Nichido, cho biết tại một buổi thuyết trình tổng quan về kinh doanh được tổ chức tại Tokyo vào ngày 20, "Tôi muốn cung cấp các giải pháp có giá trị bằng cách liên kết trí tuệ, công nghệ và dữ liệu của các tập đoàn tham gia."


    CORE được thành lập vào tháng 11 năm 2021 với mục đích tăng tốc và thúc đẩy các nỗ lực phòng ngừa và giảm nhẹ thiên tai theo sáng kiến ​​của khu vực tư nhân. Bằng cách hình thành quan hệ đối tác với các công ty và tổ chức từ nhiều ngành khác nhau, chúng tôi hướng tới việc đồng tạo ra các doanh nghiệp ngăn ngừa và giảm nhẹ thiên tai sử dụng các công nghệ và dữ liệu mà mỗi công ty sở hữu và hướng tới xây dựng một xã hội vững mạnh.


    Tiểu ban này là ▽ Tạo ra giải pháp quản lý bảo trì cơ sở hạ tầng bằng cách sử dụng viễn thám ▽ Dự đoán sơ bộ về các thảm họa dẫn đến sơ tán ▽ Xây dựng bản đồ nguy cơ theo thời gian thực ▽ Điều tra thiệt hại bằng công nghệ kỹ thuật số, tăng tốc độ phục hồi và tái thiết ▽ Đánh giá toàn bộ rủi ro và Năm các chủ đề sử dụng để phát triển thị trấn và các biện pháp phòng chống thiên tai.


    Các thành viên sáng lập là ▽ I-Resilience ▽ AlgoNut ▽ NTT ▽ OYO ▽ River Information Center ▽ JR East ▽ Secom ▽ Tokio Marine DR ▽ Tokio Marine & Nichido ▽ Nippon Koei ▽ PASCO ▽ Boston Consulting Group ▽ Mitsubishi Electric ▽ Weathernews-14 người. Ngoài các thành viên mới thành lập, 30 người đang tham gia tính đến tháng Ba.

    Zalo
    Hotline