Tỉnh Okinawa / Báo cáo dự án nghiên cứu tái phát triển chợ bán buôn trung tâm, ước tính tổng diện tích 42.000 mét vuông

Tỉnh Okinawa / Báo cáo dự án nghiên cứu tái phát triển chợ bán buôn trung tâm, ước tính tổng diện tích 42.000 mét vuông

    Chính quyền tỉnh Okinawa đã tổng hợp một báo cáo về dự án nghiên cứu tài khóa 2022 nhằm tái phát triển Chợ bán buôn trung tâm (Inabuse, Thành phố Urasoe). Quy mô yêu cầu của cơ sở được giả định là tổng cộng 42.298 mét vuông, gấp 1,2 lần diện tích của cơ sở hiện tại. Dựa trên giả định rằng tòa nhà sẽ được xây dựng lại tại vị trí hiện tại, chi phí xây dựng ước tính, bao gồm cả bãi đậu xe, là 17.843.026.000 yên (bao gồm thuế, điều tương tự sẽ được áp dụng sau đây). Từ năm 2012 trở đi, xây dựng chính sách tái phát triển chỉ ra phương pháp phát triển và địa điểm xây dựng. Xây dựng một kế hoạch cơ bản trong khi xem xét khả năng giới thiệu sức sống của khu vực tư nhân.


     Trong quá trình kiểm tra các địa điểm xây dựng ứng cử viên, bảy địa điểm đã được chọn, bao gồm địa điểm hiện tại, hai địa điểm ở Thành phố Urasoe, một địa điểm ở Thành phố Naha và Thị trấn Yonabaru, và ba địa điểm ở Thành phố Tomigusuku, dựa trên các điều kiện như mối quan hệ vị trí với cảng và sân bay cơ sở vật chất. . Do so sánh diện tích khu đất, hình dạng khu đất, có hay không có khu đất phát triển, khả năng tiếp cận đường giao thông và khu đô thị, v.v., không có nơi nào đáp ứng yêu cầu cao hơn vị trí hiện tại, ngoại trừ khả năng tiếp cận, và vị trí hiện tại được đánh giá là cao nhất.


     Sự phá vỡ quy mô của cơ sở là 25.753 mét vuông cho trái cây và rau quả, gấp khoảng 1,1 lần so với quy mô hiện tại; Bãi đậu xe được giả định là 33.768 mét vuông, tức là khoảng 1,1 lần.


     Chi phí xây dựng ước tính là 10.232.182.000 yên cho khu rau quả, 2.679.188.000 yên cho khu hoa, 4.661.512.000 yên cho các cơ sở khác và 270.144.000 yên cho bãi đậu xe. Riêng chi phí thiết kế và giám sát ước tính khoảng 340 triệu yên.


     Thời gian xây dựng dự kiến ​​khoảng 10 năm nếu đất tạm thời được đảm bảo tại vị trí hiện tại và việc xây dựng được lặp lại trong khi dỡ bỏ, di dời và xây dựng một tòa nhà mới.


     Viện nghiên cứu phụ trách công tác nghiên cứu và kinh doanh nghiên cứu. Trong năm tài chính 2011 cũng vậy, công ty đang tiến hành các thủ tục thuê ngoài công việc nghiên cứu và dự kiến ​​sẽ ký kết hợp đồng thuê ngoài kinh doanh vào cuối tháng này. Xây dựng sự đồng thuận với những người tham gia thị trường và biên soạn một kế hoạch cụ thể và khả thi hơn.

    Zalo
    Hotline