Tỉnh Ibaraki và những nơi khác/Khảo sát đối thoại để phát triển không gian sống động xung quanh Cảng Tsuchiura, chấp nhận tham gia cho đến ngày 18 tháng 10

Tỉnh Ibaraki và những nơi khác/Khảo sát đối thoại để phát triển không gian sống động xung quanh Cảng Tsuchiura, chấp nhận tham gia cho đến ngày 18 tháng 10

    Tỉnh Ibaraki và Thành phố Tsuchiura, Tỉnh Ibaraki, đang xem xét phát triển các không gian sống động tận dụng bờ sông ở bốn quận xung quanh Cảng Tsuchiura. Mục tiêu là hai vùng đất của tỉnh ở quận Shinminato và Kawaguchi, và hai vùng đất thuộc sở hữu của thành phố ở Kawaguchi 2-chome. Vào ngày 20, chúng tôi bắt đầu nhận đơn đăng ký khảo sát kiểu âm thanh (đối thoại) để tìm hiểu hướng sử dụng đất. Chúng tôi sẽ thu thập ý kiến ​​và đề xuất từ ​​các tập đoàn và các đơn vị kinh doanh tiềm năng khác về phương thức kinh doanh và tác động lan tỏa đến nền kinh tế địa phương. Các ứng dụng được mở cho đến ngày 18 tháng 10.

    Tên là ``Nghiên cứu thị trường kiểu nghe có vẻ ở Cảng Tsuchiura và các khu vực lân cận.'' Tỉnh và thành phố sẽ cùng nhau thực hiện dự án. Đơn đăng ký tham gia sẽ được chấp nhận qua email đến Văn phòng Xúc tiến Phát triển Đô thị, Phòng Phát triển Đô thị, Phòng Chính sách Đô thị, Thành phố Tsuchiura. Phiên họp giao ban tại chỗ sẽ được tổ chức vào ngày 22 tháng 10. Hạn chót nộp đề xuất là ngày 6 tháng 11. Các cuộc khảo sát đối thoại cá nhân sẽ được tiến hành từ ngày 11 đến ngày 15. Kết quả dự kiến ​​sẽ được công bố vào tháng 12.

    Mục tiêu là một công ty hoặc một nhóm các công ty. ▽ Ý kiến ​​về phương thức kinh doanh sẽ tham gia (thuê đất có thời hạn, chuyển nhượng cơ sở, quản lý được chỉ định, v.v.) ▽ Tổng quan về doanh nghiệp (loại cơ sở, quy mô, hình ảnh bảo trì, v.v.) ▽ Lịch trình kinh doanh ▽ Nhu cầu dự kiến ​​▽ Hiệu ứng gợn lên kinh tế địa phương - vv nhu cầu.

    Đề xuất dự án là ▽ Quận A = Quận Tsuchiura Shinko (diện tích khu đất 14.000 mét vuông) ▽ Quận B (Kawaguchi 2 4312-19) = quảng trường, cơ sở bến du thuyền (39.900 mét vuông) ▽ Quận C (Kawaguchi 2 4312-69) )= Cảng Rinrin Tsuchiura (11.500 mét vuông) ▽Quận D=Cảng Tsuchiura Quận Kawaguchi (3.415 mét vuông) - Chọn từ bốn quận. Không được phép đề xuất kinh doanh riêng cho Quận C. Nếu chọn Quận C, đề xuất sẽ được thực hiện cùng với Quận B.

    Invite partners to watch the activities of Pacific Group Co., Ltd.
    FanPage:  https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube:  https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline