Tiêu chuẩn khảo sát giá thầu thấp, 80% tỉnh tương ứng với mô hình Ren hợp đồng công trung ương / Khảo sát của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch

Tiêu chuẩn khảo sát giá thầu thấp, 80% tỉnh tương ứng với mô hình Ren hợp đồng công trung ương / Khảo sát của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Tiêu chuẩn khảo sát giá thầu thấp, 80% tỉnh tương ứng với mô hình Ren hợp đồng công trung ương / Khảo sát của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch

    Dựa trên việc sửa đổi mô hình Hội đồng liên lạc vận hành hệ thống công trình công cộng trung ương (Liên đoàn công trình công cộng trung ương) liên quan đến tiêu chuẩn khảo sát giá thầu thấp vào tháng 3, tương ứng với mô hình mới nhất giữa các tỉnh (bao gồm cả hỗ trợ theo kế hoạch trong năm tài chính). đối với phiếu điều tra của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch, số nhóm đạt khoảng 80%. Nhiều người đã làm theo Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch, cơ quan đã áp dụng mô hình mới nhất cho các công trình xây dựng dân dụng dưới sự kiểm soát trực tiếp từ năm 2022, và có vẻ như các biện pháp đổ thải triệt để có thể được mong đợi trong xây dựng do chính quyền địa phương yêu cầu.


    Trước nửa đầu năm 2010, "Cuộc họp của các Trưởng ban Giám sát Khối, v.v." (Cuộc họp của các Giám đốc Hợp đồng Đấu thầu), sẽ được tổ chức trên toàn quốc bắt đầu từ khu vực Hokkaido / Tohoku vào ngày 2, chúng tôi đã hỏi từng tỉnh về việc tình trạng phản hồi hiện tại.


    29 nhóm "đã được hỗ trợ" và 10 nhóm "được lên kế hoạch hỗ trợ vào cuối năm 2010". Tuy nhiên, có 2 nhóm "không có kế hoạch" và 4 nhóm "hiện tại chưa quyết định". Hai nhóm "những người khác" được cho là bao gồm các nhóm đặt ra tiêu chuẩn của riêng họ ở mức gần với mô hình mới nhất.


    Trong lần sửa đổi mô hình Ren hợp đồng công trung ương, tỷ lệ bao gồm chi phí hành chính và chung đã được nâng từ mức "0,55" trước đây lên "0,68". Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch tiến hành một cuộc khảo sát thực tế dựa trên Luật Tối ưu hóa Hợp đồng Đấu thầu Công trình Công cộng (luật Hợp đồng đầu vào), và hàng năm xác nhận tình hình thiết lập giá tiêu chuẩn khảo sát và giá giới hạn tối thiểu cho các thành phố. Các chính quyền địa phương đứng sau các biện pháp bán phá giá liên tục được khuyến khích nâng mức quy định trong công thức.


    Tại cuộc họp này với các trưởng bộ phận giám sát khối, chúng tôi muốn xác nhận liệu có bất kỳ biện pháp nào để đảm bảo tính hiệu quả trong cuộc khảo sát giá thầu thấp, chẳng hạn như tiêu chí loại dựa trên giá cả và hệ thống khảo sát ưu tiên đặc biệt đã được đưa ra hay chưa. Chúng tôi sẽ nắm bắt riêng tỷ lệ loại trừ của các hồ sơ dự thầu dưới giá tiêu chuẩn khảo sát và sử dụng tỷ lệ này để phát triển chính sách trong tương lai.


    Đối với các công việc như thiết kế không nằm trong mục tiêu hoạt động của mô hình Ren Hợp đồng Công ích Trung ương, công thức tính giá tiêu chuẩn khảo sát áp dụng dưới sự kiểm soát trực tiếp của Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Du lịch lại được biết đến. Đặc biệt, dựa trên tình hình các biện pháp đổ thải cho hoạt động không tiến bộ so với công việc xây dựng ở các thành phố, chúng tôi sẽ giải thích rằng chúng tôi sẽ "hình dung" những nỗ lực của từng chính quyền địa phương trong năm tài chính để có thể so sánh với các khu vực lân cận. .

    Zalo
    Hotline