Tiền Quốc Hào, người Việt được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành Toyota Khu vực Châu Á, kế nhiệm ông Yoichi Miyazaki

Tiền Quốc Hào, người Việt được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành Toyota Khu vực Châu Á, kế nhiệm ông Yoichi Miyazaki

    Tiền Quốc Hào, người Việt được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành Toyota Khu vực Châu Á, kế nhiệm ông Yoichi Miyazaki
    SINGAPORE - Media OutReach - 1 tháng 4 năm 2022 - Toyota Motor Asia Pacific Pte Ltd (TMAP) thông báo rằng Giám đốc Điều hành Khu vực Châu Á, Yoichi Miyazaki đã được thăng chức lên Giám đốc Điều hành và Giám đốc Cạnh tranh Toàn cầu của Toyota Motor Corporation (TMC), có hiệu lực từ Ngày 1 tháng 4 năm 2022. Yoichi Miyazaki, người đã dẫn đầu khu vực Châu Á cho Toyota từ năm 2020, giờ đây sẽ trở thành người chịu trách nhiệm cải thiện khả năng cạnh tranh của Toyota trên tất cả các khu vực, cung cấp "Giải pháp Di chuyển Tốt hơn Bao giờ hết" cho khách hàng của chúng tôi và là "Tốt nhất trong Thị trấn "để đóng góp cho xã hội và sự bền vững toàn cầu.

    Kế nhiệm Yoichi Miyazaki, Tiền Quốc Hào, Giám đốc Điều hành & Giám đốc Điều hành Khu vực của TMAP, sẽ được thăng chức lên Giám đốc Điều hành Khu vực Châu Á của TMC và Chủ tịch của TMAP. Ngoài ra, ông sẽ đảm nhận vai trò Phó Chủ tịch của Toyota Daihatsu Engineering & Manufacturing Co., Ltd. TMC.

    Tiền Quốc Hào lần đầu tiên gia nhập Toyota Canada vào năm 1999. Kể từ đó, ông đã đảm nhiệm một số vị trí điều hành chính về Bán hàng và Tiếp thị cho Toyota và Lexus tại một số khu vực - Bắc Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc và Singapore.

    Tiền Quốc Hào hiện sẽ dẫn đầu quá trình chuyển đổi đang diễn ra của Toyota tại Châu Á từ một công ty ô tô sang một công ty di động, tập trung vào việc đạt được các kế hoạch kinh doanh đầy tham vọng của Châu Á. Điều này bao gồm sự ra mắt của nhiều phương tiện điện khí hóa khác nhau, hướng tới tính trung hòa carbon trên toàn bộ chuỗi giá trị và khởi động nhiều sáng kiến ​​di chuyển mới thông qua sự hợp tác chặt chẽ với các Công ty Sản xuất và Bán hàng Châu Á (ASMC) và Các Công ty Tài chính Bán hàng (SFC) trong khu vực .

    Ông Tiền Quốc Hào, Giám đốc điều hành sắp tới của Khu vực Châu Á, lưu ý: "Toyota chân thành tin tưởng rằng Châu Á là ngôi nhà thứ hai của công ty và lịch sử lâu đời và vững chắc của chúng tôi đã cho phép chúng tôi trở thành người dẫn đầu thị trường trên nhiều quốc gia, nhờ đó phục vụ một lượng lớn khách hàng. với các phương tiện công nghệ tiên tiến mang lại chất lượng, độ bền và độ tin cậy cao nhất. Tôi rất vui mừng được xây dựng dựa trên nền tảng này, đồng thời chuyển mình thành một công ty di động, mang đến sự hồi hộp và vui vẻ để đáp ứng những kỳ vọng đang thay đổi của khách hàng. Chúng tôi hướng tới giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu thông qua nhiều con đường công nghệ, bao gồm cả dòng xe điện rộng rãi và dễ tiếp cận nhất và nhiều giải pháp di chuyển mới. Phù hợp với tầm nhìn của Akio Toyoda, Giám đốc điều hành toàn cầu của chúng tôi, điều này sẽ cho phép chúng tôi tạo ra "Mobility for All" và đảm bảo rằng chúng tôi ủng hộ lời hứa mang tính biến đổi của các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc (UN SDGs) thành "Không bỏ lại ai phía sau".


    Giới thiệu Toyota Motor Châu Á Thái Bình Dương
    Toyota Motor Châu Á Thái Bình Dương [TMAP] được thành lập tại Singapore và là trụ sở công ty trong khu vực và là công ty con của Toyota Motor Corporation.

    TMAP dẫn đầu và hỗ trợ khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong các hoạt động bán hàng và tiếp thị, các bộ phận dịch vụ, phụ kiện và dịch vụ khách hàng, góp phần vào sự phát triển chung của ngành công nghiệp ô tô và các nền kinh tế đang phát triển trong khu vực.

    Toyota hình dung ra xã hội di chuyển trong tương lai để mang lại sự tự do đi lại cho tất cả mọi người. Trong tương lai, Toyota sẽ cung cấp một loạt các dịch vụ di chuyển và giải pháp vận chuyển cho mọi người trên khắp thế giới khi chúng tôi chuyển đổi Toyota thành một công ty di chuyển.

    Zalo
    Hotline