Thử nghiệm máy biến áp đặt dưới biểncho doanh nghiệp khí đốt tự nhiên của Na Uy

Thử nghiệm máy biến áp đặt dưới biểncho doanh nghiệp khí đốt tự nhiên của Na Uy

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Thử nghiệm máy biến áp đặt dưới biểncho doanh nghiệp khí đốt tự nhiên của Na Uy


    Hitachi, Ltd. vào ngày 8 thông báo rằng họ đã bắt đầu thử nghiệm một "máy biến áp tàu ngầm" cho một dự án khai thác khí đốt tự nhiên của Na Uy. Công suất của máy biến áp là 24 mega volt ampe, đây là một trong những ampe lớn nhất trên thế giới (mega là 1 triệu), và hiệu suất và độ tin cậy đã được xác nhận. Nó sẽ được chuyển giao vào cuối năm 2022 và sẽ được lắp đặt dưới đáy biển ở độ sâu khoảng 850 mét.

    Hitachi Energy, một công ty cung cấp và phân phối điện, sẽ tiến hành các cuộc thử nghiệm dưới nước tại khu vực cảng Vaasa ở phía tây Phần Lan. Máy biến áp đã được giao cho Schlumberger ở Hoa Kỳ, nơi xử lý thiết bị phát triển cho các mỏ dầu. Sau khi thử nghiệm, nó sẽ được sử dụng trong giai đoạn 3 của dự án mỏ khí đốt tự nhiên "Worm Lange" do Shell vận hành. Số lượng đơn đặt hàng của Hitachi không được tiết lộ.

    Dự án sẽ đưa điện năng do thủy điện tạo ra đến mỏ dầu dưới biển, và máy biến áp của tàu ngầm sẽ được lắp đặt dưới đáy biển ở độ sâu khoảng 850 mét dọc theo bờ biển Na Uy. Khí tự nhiên thu được sẽ được đưa đến một nhà máy xử lý khí trên bờ trên Bán đảo Nihamna ở đông bắc Na Uy. Mỏ khí đốt và nhà máy cách nhau 120 km.

    Hitachi đã xác định lĩnh vực truyền tải và phân phối điện là hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình, và năm 2008 đã mua lại mảng kinh doanh này từ ABB, một công ty điện nặng lớn của Thụy Sĩ, với giá khoảng 700 tỷ yên. Vào tháng 10 năm 2009, tên của công ty con được đổi từ "Hitachi ABB Power Grid" thành "Hitachi Energy".

    Zalo
    Hotline