Thu hút các trung tâm dữ liệu, Kanto rất quan tâm đến Gunma và Tochigi / khảo sát của Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp

Thu hút các trung tâm dữ liệu, Kanto rất quan tâm đến Gunma và Tochigi / khảo sát của Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Thu hút các trung tâm dữ liệu, Kanto rất quan tâm đến Gunma và Tochigi / khảo sát của Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp


    Theo danh sách "các tổ chức công địa phương sẵn sàng thu hút các trung tâm dữ liệu" do Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp tổng hợp, tính đến ngày 14 tháng 3, bảy chính quyền địa phương (Gunma 5, Tochigi 2) ở mỗi tỉnh Kanto đã bày tỏ sự quan tâm. trong việc thu hút. .. Tỉnh Gunma nhấn mạnh lợi thế là rủi ro thiên tai như động đất quy mô lớn là tương đối thấp. Chúng tôi cũng mong đợi sự tập trung của các công ty CNTT bằng cách thu hút các trung tâm dữ liệu. Tỉnh Tochigi cho biết, "Đây là một lĩnh vực kinh doanh đang thu hút sự chú ý và chúng tôi muốn hỗ trợ các chính quyền địa phương trong tỉnh thu hút về cơ sở hạ tầng như điện liên quan và thông tin liên lạc."


    Tại tỉnh Gunma, ngoài "Khu liên hợp công nghiệp quận Bắc thông minh Takasaki Tamamura" (Thị trấn Tamamura) do Cục Doanh nghiệp tỉnh thành lập và bán, Thành phố Isesaki ▽ Thành phố Numata Thị trấn Shimonita ▽ Thị trấn Chiyoda-sẽ được mời tham gia. Tỉnh cho biết: "Trong khi ngành sản xuất tập trung cao độ, ngành thông tin và truyền thông lại yếu hơn thế, và chúng tôi kỳ vọng rằng việc thu hút các trung tâm dữ liệu sẽ thúc đẩy vị trí của các hệ thống CNTT ở khu vực xung quanh." (Ban Chính sách Công nghiệp, Các vấn đề Kinh tế Cục). Tại tỉnh, trung tâm dữ liệu của Fujitsu được đặt tại thành phố Tatebayashi.


    Khi dân số giảm, chính quyền địa phương cũng có ý định đảm bảo một nơi làm việc. Minoru Hoshino, người được bầu làm thị trưởng mới của thành phố Numata trong cuộc bầu cử thị trưởng vào ngày 24 tháng 4, đã cam kết "tạo ra một khu công nghiệp và thu hút các công ty." Khi ba thành phố và thị trấn cũ (thành phố Numata, Shirasawa và làng Tone) sáp nhập và thành phố mới được thành lập, dân số vào khoảng 55.000 người, nhưng đến cuối tháng 3 năm nay, đã là 45.721 người, gần 10.000 người đang giảm dần.


    Tại tỉnh Tochigi, thành phố Tochigi và thị trấn Nasu sẵn sàng thu hút. Thành phố Tochigi bắt đầu xây dựng "Khu liên hợp công nghiệp Tochigi Inter West" (23,1 ha) ở phía tây của Tochigi IC trên đường cao tốc Tohoku vào năm 2022. Việc bán hàng sẽ bắt đầu theo trình tự từ năm 2012. Chúng tôi cũng có kế hoạch mở rộng khu công nghiệp về phía bắc của CCN.


    Thành phố Tochigi nhận xét, "Có rất nhiều câu hỏi về ngành công nghiệp hậu cần và sản xuất, nhưng chúng tôi cũng sẽ làm việc để thu hút các trung tâm dữ liệu trong tương lai" (Phòng Phát triển Hạ tầng Công nghiệp, Cục Khuyến công).

    Zalo
    Hotline