Thiết kế xe chạy hydro thế hệ đầu tiên

Thiết kế xe chạy hydro thế hệ đầu tiên

    Thiết kế xe chạy hydro thế hệ đầu tiên

    first hydrogen vehicle designs
     

    Hydrogen Corp (đầu tiên của Hydrogen, hoặc công ty trực tuyến) (TSXV: FHYD) (OTC: FHYDF) (FSE: FIT) cho thấy hình ảnh mới phác thảo tầm nhìn cho phương tiện khái niệm thế hệ II của nó, sẽ có sẵn với nhiên liệu Tế bào Điện hoặc Pin Tàu điện. Các bản phác thảo mới nhất cho thấy quá trình thiết kế mà công ty đang thực hiện với các chuyên gia di động toàn cầu Edag Group.

    Các hình ảnh cho thấy hình thức tổng thể của chiếc xe chi tiết hơn và chỉ ra một số tài sản kỹ thuật của Van Van. Cũng như đèn hậu thẳng đứng và đèn chạy ban ngày có thương hiệu, được tiết lộ vào đầu năm nay, hình minh họa mới thể hiện một thân máy bay khí động học.

    Chúng cũng cho thấy chắn bùn cơ bắp và động và một vỉ nướng phía trước lớn, cả chức năng và phong cách. Kết hợp thương hiệu hydro đầu tiên, vỉ nướng cung cấp thông gió cần thiết cho pin nhiên liệu ở phía trước xe.

    Các khái niệm thế hệ II đang được phát triển trong khi các thử nghiệm hydro đầu tiên của nó tạo ra các phương tiện điện pin (FCEV). Ra mắt năm ngoái, các phương tiện thế hệ I hiện đang trải qua tích lũy và đánh giá số dặm trước khi tham gia các thử nghiệm với các nhà khai thác đội tàu lớn ở Anh.

    Các thử nghiệm đường bộ cho thế hệ I được quản lý cùng với Hiệp hội vận chuyển hàng hóa hydro (AHFC) tổng hợp của Vương quốc Anh. Các thành viên bao gồm một loạt các lĩnh vực bao gồm tạp hóa, hỗ trợ bên đường, tiện ích, xây dựng và phân phối rõ ràng và những người tham gia thử nghiệm sẽ sử dụng các phương tiện trình diễn First Hydrogen, cùng với các đội tàu hiện tại của họ để đánh giá lợi ích của các công nghệ xe khác nhau.

    Dữ liệu và phản hồi thu được trong các thử nghiệm này sẽ ảnh hưởng đến thiết kế và kỹ thuật của các phương tiện tương lai của công ty để đảm bảo thiết kế đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    Thị trường xe thương mại ánh sáng toàn cầu được dự kiến sẽ đạt 751,86 tỷ USD vào năm 2030, tăng với tốc độ tăng trưởng gộp hàng năm là 5,1% trong giai đoạn dự báo (2022-2030). Sự tăng trưởng hơn nữa được dự kiến khi các ngành công nghiệp cố gắng đáp ứng các mục tiêu phát thải bằng không và chính phủ khuyến khích chuyển sang di động phát thải bằng không và đầu tư vào cơ sở hạ tầng tốt hơn.

    First Hydrogen đang nhắm mục tiêu vào thị trường xe tải thương mại và lĩnh vực xe thương mại nhẹ để hỗ trợ các nhà khai thác đội tàu tránh xa nhiên liệu hóa thạch và đầu tư vào vận chuyển phát thải bằng không.

    Steve Gill, CEO của Automotive cho First Hydrogen, nói:

    Chúng tôi rất vui mừng khi trình bày một cái nhìn đầu tiên về phương tiện khái niệm mới và tự hào về thiết kế sạch sẽ, chức năng và hiện đại của nó.

    Thiết kế khí động học và tỷ lệ tổng thể đã được định hình để xem xét các hoạt động trên đường cao tốc và trong môi trường đô thị. Chúng tôi đã tập trung đặc biệt vào ánh sáng, đảm bảo khả năng hiển thị cao cho người lái xe và những người sử dụng đường khác, - điều này đặc biệt quan trọng để sử dụng bằng cách giao hàng, tiện ích và các công ty hỗ trợ bên đường - nhưng cũng làm cho các phương tiện có thể nhận ra ngay lập tức là hydro đầu tiên.

    Bernat Costa, Giám đốc thiết kế tại Edag Tây Ban Nha, Nhận xét:

    Chúng tôi đã rất cẩn thận để phản ánh các giá trị năng lượng hiện đại và sạch sẽ hiện đại đại diện cho thiết kế xe.

    Thiết kế tinh khiết và tối giản đáp ứng nhu cầu chức năng và đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật của động lực hydro. Chúng tôi cũng đã tạo ra một thiết kế phù hợp với các bản dựng mô -đun, cung cấp tính linh hoạt hoạt động thông qua một loạt các kích thước và các yếu tố bespoke tiềm năng.

    Về First Hydrogen Corp.

    . Công ty đang thiết kế và xây dựng các phương tiện trình diễn thương mại nhẹ do hydro-Fuel-Cell (LCV LCV) theo hai thỏa thuận với AVL Powertrain và Ballard Power Systems Inc.

    LCV sẽ có phạm vi hơn 500 km. Đồng thời, công ty đã ra mắt giai đoạn thiết kế xe bespoke, sẽ phát triển đội xe không phát thải độc quyền của mình. First Hydrogen cũng đang phát triển khả năng tiếp nhiên liệu làm việc với FEV Consulting GmbH, công ty tư vấn ô tô của Tập đoàn FEV của Aachen Đức. Đồng thời, công ty đang theo đuổi các cơ hội trong sản xuất và phân phối hydro xanh ở Anh, EU và Bắc Mỹ.

    Giới thiệu về Tập đoàn Edag (Edag.com)

    Edag Group là nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật độc lập lớn nhất thế giới cho ngành công nghiệp di động toàn cầu. Chúng tôi coi tính di động là một hệ sinh thái tích hợp đầy đủ và cung cấp cho khách hàng các giải pháp công nghệ để di chuyển bền vững hơn, không phát thải và kết nối thông minh hơn. Với một mạng lưới toàn cầu gồm 60 chi nhánh, Tập đoàn Edag cung cấp các dịch vụ kỹ thuật trong các phân khúc kỹ thuật phương tiện, điện/điện tử và sản xuất.

    Với chuyên môn liên ngành của chúng tôi trong các lĩnh vực phần mềm và số hóa, chúng tôi sở hữu các kỹ năng chính để giúp tích cực định hình biến đổi động 

    Quy trình ngành công nghiệp di động hiện đang trải qua.

    Các tính năng kỹ thuật số, lái xe tự trị, trí tuệ nhân tạo, hệ truyền động thay thế, khái niệm di động mới và tầm nhìn của một thành phố thông minh được nối mạng đã trở thành một phần không thể thiếu trong danh mục đầu tư của chúng tôi. Được nhúng trong cách tiếp cận 360 ° của Edag, để phát triển các phương tiện và cơ sở sản xuất hoàn chỉnh, chúng tôi là một đối tác có thẩm quyền cho các dự án di động bền vững.

    Đó là trong DNA của công ty để tích cực định hình tương lai của tính di động và chuyển các công nghệ và khái niệm mới vào sản xuất loạt. Ngày nay, Edag là một trong 20 nhà cung cấp dịch vụ CNTT hàng đầu trong lĩnh vực di động của Đức.

    Khách hàng của chúng tôi bao gồm các OEM quốc tế hàng đầu, nhà cung cấp cấp 1 và các công ty khởi nghiệp từ các ngành công nghiệp ô tô và không tự động, tất cả chúng tôi phục vụ trên toàn cầu với lực lượng lao động của chúng tôi khoảng 8.000 chuyên gia về kỹ thuật 360 độ.

    Năm 2021, Edag đã tạo ra doanh số 687 triệu euro và vào ngày 31 tháng 12 năm 2021, Edag đã sử dụng lực lượng lao động toàn cầu là 7.880 (bao gồm cả người học việc).

    Zalo
    Hotline