Thị trấn Kagamino, tỉnh Okayama/Đề xuất thiết kế bệnh viện bảo hiểm y tế quốc gia thông báo công khai, chấp nhận tham gia cho đến ngày 26 tháng 5

Thị trấn Kagamino, tỉnh Okayama/Đề xuất thiết kế bệnh viện bảo hiểm y tế quốc gia thông báo công khai, chấp nhận tham gia cho đến ngày 26 tháng 5

    Thị trấn Kagamino, tỉnh Okayama, đã công bố vào ngày đầu tiên một lời kêu gọi mở cho các đề xuất cho Dự án thiết kế bệnh viện bảo hiểm y tế quốc gia thị trấn Kagamino. Các đơn đăng ký tham gia sẽ được chấp nhận cho đến ngày 26 và buổi sàng lọc đầu tiên sẽ được tiến hành và các đề xuất kỹ thuật sẽ được yêu cầu trước hạn chót là ngày 7 tháng 7. Một cuộc phỏng vấn sẽ được tổ chức vào tháng 7 để chọn ra đề xuất tốt nhất và kết quả sàng lọc sẽ được thông báo vào cuối tháng 7. Dự án sẽ áp dụng phương thức ECI, trong đó nhà thầu tham gia hợp tác kỹ thuật từ giai đoạn thiết kế.


    Trình độ tham gia bao gồm các công ty đơn lẻ có thành tích thiết kế xây dựng mới hoặc cải tạo một bệnh viện cách ly địa chấn với hơn 50 giường bệnh và các khoa nội khoa và phẫu thuật.

    Doanh nghiệp là một bộ thiết kế cơ sở và thiết kế triển khai đi kèm với việc xây dựng một bệnh viện mới. Là công việc bổ sung, là công việc hợp tác liên quan đến đặt hàng theo phương pháp ECI, ngoài việc tạo ra các tiêu chuẩn cần thiết để bổ sung cho các tài liệu thiết kế cơ sở, chuẩn bị và trả lời các câu hỏi kèm theo đề xuất lựa chọn nhà thầu, xem xét đề xuất VE, v.v. hình dáng móng công trình Tiến hành khảo sát khoan, khảo sát mặt bằng, lập dự toán, lập bản vẽ phối cảnh, v.v… để ra quyết định. Thời gian hoàn thành là ngày 30 tháng 11 năm 2025.

    12.289 mét vuông của công trường xây dựng công trường Enshuji Takeda. Tòa nhà sẽ có 70 tầng và tổng diện tích 5.600 mét vuông. Các chính sách cơ bản để phát triển cơ sở vật chất là "cơ sở vật chất an toàn, thoải mái và dễ hiểu", "cơ sở vật chất có thể chịu được thảm họa" và "cơ sở vật chất chú ý đến hiệu quả kinh tế".

    Theo kế hoạch cơ sở, bệnh viện sẽ được thiết kế vào năm 2023-2025, xây dựng vào năm 2026-27 và khai trương vào năm 2028. Chi phí dự án ước tính: 216 triệu yên cho thiết kế, giám sát, dự toán, v.v., 3.696 triệu yên cho công việc xây dựng, 164 triệu yên cho công việc bên ngoài, v.v., 586 triệu yên cho thiết kế và xây dựng công trình dân dụng, thiết bị y tế, đồ đạc và đồ đạc Tổng số ước tính là 5,466 triệu yên, bao gồm 769 triệu yên.

    Zalo
    Hotline