Thành phố Suzuka, Toho Gas, Thành lập nguồn điện mới cho các cơ sở công cộng: Nihon Keizai Shimbun

Thành phố Suzuka, Toho Gas, Thành lập nguồn điện mới cho các cơ sở công cộng: Nihon Keizai Shimbun

    Thành phố Suzuka, Toho Gas, Thành lập nguồn điện mới cho các cơ sở công cộng: Nihon Keizai Shimbun


    Thị trưởng thành phố Suzuka Noriko Suematsu (thứ hai từ trái sang) và Giám đốc khu vực Toho Gas Mie Toshiyuki Saso (thứ ba từ trái sang) tham dự lễ thành lập nguồn cung cấp điện mới của khu vực "Suzuka Green Energy" (số 30, thành phố Suzuka)


    Thành phố Suzuka, tỉnh Mie, Toho Gas, v.v ... đã thông báo vào ngày 30 rằng họ đã cùng nhau thành lập một công ty năng lượng điện mới trong khu vực, "Suzuka Green Energy." Điện từ các cơ sở xử lý rác trong thành phố sẽ được mua và cung cấp cho 47 cơ sở công cộng từ tháng 4 năm 2023. Mục đích là thiết lập một hệ thống sản xuất địa phương và tiêu thụ năng lượng tái tạo tại địa phương.

    Công ty điện mới có vốn hóa 20 triệu yên và được thành lập vào ngày 28. Toho Gas và công ty con năng lượng điện mới của JFE Engineering là Urban Energy (Thành phố Yokohama) mỗi bên đầu tư 42,5%, Thành phố Suzuka 10% và Ngân hàng Sanjusan 5%.

    Nó sẽ cung cấp khoảng 19 triệu kilowatt giờ điện hàng năm cho tòa nhà chính của tòa thị chính, nhà thi đấu thành phố và các cơ sở cấp nước. Điện sẽ được mua từ Trung tâm Vệ sinh Thành phố Suzuka, một cơ sở xử lý chất thải và một nhà máy điện mặt trời trong thành phố.

    Trung tâm làm sạch đã giới thiệu sản xuất điện sinh khối bằng cách sử dụng nhiệt từ quá trình đốt chất thải và bán lượng điện dư thừa dựa trên hệ thống mua giá cố định (FIT). Người ta nói rằng nó kiếm được thu nhập hàng năm 200 triệu yên từ việc bán điện. Tuy nhiên, vì thời hạn FIT sẽ hết hạn vào tháng 4 năm 2011, chúng tôi quyết định sử dụng nó trong các cơ sở công cộng.

    Tại một cuộc họp báo ở Suzuka, Thị trưởng Noriko Suematsu nhấn mạnh, "Bằng cách thúc đẩy sản xuất địa phương và tiêu thụ điện tại địa phương, chúng tôi có thể giảm lượng khí thải carbon dioxide (CO2) và dẫn đến quá trình khử cacbon". Giám đốc khu vực Mie của Toho Gas Toshiyuki Saso, người đã trở thành chủ tịch của Suzuka Green Energy, trả lời: "Chúng tôi muốn đóng góp bằng cách tận dụng bí quyết hoạt động của mình trong lĩnh vực kinh doanh năng lượng điện mới trong khu vực."

    Zalo
    Hotline