Thành phố Nagoya / Trường tiểu học Tachibana, v.v. Dự án phức hợp, nhà thi đấu nửa ngầm, sân chơi phát triển trên nền đất nhân tạo

Thành phố Nagoya / Trường tiểu học Tachibana, v.v. Dự án phức hợp, nhà thi đấu nửa ngầm, sân chơi phát triển trên nền đất nhân tạo

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Thành phố Nagoya / Trường tiểu học Tachibana, v.v. Dự án phức hợp, nhà thi đấu nửa ngầm, sân chơi phát triển trên nền đất nhân tạo


    Mặt cắt cơ sở (từ tài liệu thông báo của thành phố)

    Hội đồng Giáo dục Thành phố Nagoya đã công bố kế hoạch phát triển dự án phức hợp như Trường Tiểu học Tachibana. Một phòng tập thể dục nửa dưới lòng đất sẽ được xây dựng ở phía nam của khu đất và một sân chơi trên mặt đất nhân tạo sẽ được xây dựng trên đó. Các cơ sở phức hợp như trường học giả định có 1 tầng hầm và 5 tầng trên mặt đất. Là phương pháp bảo trì, phương pháp thông thường, phương pháp thiết kế / xây dựng theo lô (DB) và phương pháp BTO (xây dựng / chuyển giao / vận hành) được liệt kê là các ứng cử viên. Nếu phương pháp PPP / PFI được áp dụng, việc xây dựng khu phức hợp sẽ bắt đầu vào năm 2026, với mục tiêu bắt đầu hoạt động vào năm 2017.


    Cùng với việc xây dựng lại Trường tiểu học Tachibana (1, Tachibana, Naka-ku, tổng cộng 5134 mét vuông), Trung tâm Học tập suốt đời Naka xung quanh (tổng cộng 2372 mét vuông), Hội trường Phúc lợi Maezu (tổng cộng 608 mét vuông), Trung tâm Trẻ em Maezu (tổng cộng 568 mét vuông) sẽ được mở.


    Theo khái niệm, công năng sử dụng của người dân sẽ được phân bổ về phía Tây của tầng hầm 1 đến tầng 1 trên mặt đất của khu phức hợp. Các phòng học của trường tiểu học và các khu chung sẽ nằm trên mặt đất từ ​​tầng 1 đến tầng 5. Để sử dụng hiệu quả khu đất hạn chế, hãy xem xét tích hợp các chức năng tương tự của từng cơ sở và đảm bảo một bãi đậu xe bên ngoài khu đất. Hồ bơi sẽ không được bảo trì, nhưng một hồ bơi riêng sẽ được sử dụng. Vì đây là một công trình quy mô lớn, nên một ngôi trường tạm thời sẽ được dựng bên ngoài địa điểm trường tiểu học trong thời gian xây dựng. Qingdao Design chịu trách nhiệm xây dựng ý tưởng bảo trì.


    Thành phố hiện đang trong quá trình đưa ra đề xuất công khai về việc thuê ngoài công tác lập kế hoạch bảo trì. Chúng tôi sẽ nghiên cứu các phương pháp bảo trì có tính đến hiệu quả về chi phí và lịch trình, nêu rõ quy mô cơ sở vật chất, kế hoạch cho các phòng khác nhau, thời gian xây dựng, v.v. và lập kế hoạch trong năm tài chính này.


    Các hướng dẫn tuyển dụng mở sẽ được chuẩn bị từ năm 2011 đến năm 2012, một nhà điều hành kinh doanh sẽ được chọn và cơ sở phức hợp sẽ được thiết kế và một tòa nhà trường học tạm thời sẽ được xây dựng vào năm 2013. Công việc xây dựng cơ sở phức hợp sẽ được thực hiện vào năm 2014-2016, và dịch vụ sẽ bắt đầu vào năm 2017 và tòa nhà trường học tạm thời sẽ được tháo dỡ.

    Zalo
    Hotline