Thành phố Nagoya / Phát triển khu phức hợp trường tiểu học Tachibana rộng 10.000 mét vuông, dự kiến ​​khởi công vào năm 2014

Thành phố Nagoya / Phát triển khu phức hợp trường tiểu học Tachibana rộng 10.000 mét vuông, dự kiến ​​khởi công vào năm 2014

     Thành phố Nagoya đã công bố nội dung của "Kế hoạch phát triển tổ hợp trường tiểu học Tachibana", trong đó sẽ tổ chức lại chức năng của các cơ sở công cộng ở khu vực xung quanh phù hợp với việc xây dựng lại trường tiểu học hiện tại. Quy mô công trình khoảng 10.000m2, với 1 tầng hầm và 5 tầng nổi. Nhà thi đấu sẽ thuộc loại nửa ngầm, sân nhân tạo ở tầng 2 đảm bảo mặt bằng rộng hơn trước. Tận dụng lợi thế của các cơ sở phức hợp như trung tâm trẻ em và trung tâm phúc lợi, đây sẽ là cơ sở nơi nhiều thế hệ từ trẻ em đến người già có thể tương tác. Nội dung của cả khía cạnh cứng và mềm sẽ được mở rộng bằng cách đưa sức sống của khu vực tư nhân vào quá trình phát triển và vận hành. Việc xây dựng sẽ bắt đầu vào năm 2026, với mục tiêu hoàn thành vào năm 2028.

     


     Trường tiểu học Tachibana (1 Tachibana, Naka-ku) có một ngôi trường cũ và một sân chơi nhỏ. Ngoài ra còn có các vấn đề về phòng chống thiên tai, chẳng hạn như phòng tập thể dục, được dùng làm nơi sơ tán, trên tầng ba. Vì lý do này, cùng với việc xây dựng lại, các chức năng của các cơ sở công cộng đổ nát xung quanh (Trung tâm Học tập Trung suốt đời, Hội trường Phúc lợi Maezu, Hội trường Trẻ em Maezu) sẽ được củng cố.


     Theo kế hoạch, một nhà thi đấu bán ngầm sẽ được đặt ở phía nam của khu đất rộng khoảng 5.600 mét vuông. Ở tầng hầm và tầng một trên mặt đất, các chức năng được sử dụng bởi công dân, chẳng hạn như phòng họp, phòng nữ công gia chánh, hội trường dành cho trẻ em, hội trường và hội trường giao lưu, sẽ được bố trí. Phòng tập thể dục sẽ được chia thành một cho trường học và một cho công dân. Tòa nhà của trường nằm ở phía bắc của địa điểm. Bằng cách biến tầng hai của phần trên của nhà thi đấu thành sân chơi (khoảng 3.200 mét vuông) trên mặt đất nhân tạo, chúng tôi đã đảm bảo rộng hơn 400 mét vuông so với trước đây.


     Lập kế hoạch cơ sở nên tính đến bảo tồn năng lượng và tài nguyên, kiểm soát chi phí vận hành, và dễ dàng cập nhật và bảo trì. Về phòng chống thiên tai, cơ sở này sẽ hoạt động như một cơ sở cho các hoạt động phòng chống thiên tai khu vực và sẽ có thể đáp ứng các hoạt động đối phó thiên tai khác nhau như thành lập một trạm cứu trợ khẩn cấp.


     Đối với phương pháp kinh doanh, tòa nhà áp dụng phương pháp DB (gói thiết kế và xây dựng), và việc vận hành và quản lý các cơ sở khác ngoài trường học áp dụng phương pháp "DB + O", giới thiệu hệ thống quản lý được chỉ định. Chúng tôi đã xác nhận 2,65% VFM (giá trị đồng tiền) so với phương pháp thông thường do thành phố thực hiện.


     Đến cuối tháng 5, thành phố sẽ quyết định nhà thầu hỗ trợ lựa chọn đơn vị vận hành doanh nghiệp sử dụng hệ thống cơ sở dữ liệu. Một công ty dự kiến ​​sẽ được chọn vào năm tài chính 2012. Trong năm tài chính 2014, trường học hiện tại sẽ được dỡ bỏ và bắt đầu xây dựng, nhằm mục đích hoàn thành vào năm tài chính 2016. Các lớp học sẽ được tổ chức trong trường học tạm thời trong thời gian xây dựng.

    Zalo
    Hotline