Thành phố Minoh, tỉnh Osaka / Chính sách phát triển bệnh viện thành phố mới do ECI hoặc DB quyết định, phát triển

Thành phố Minoh, tỉnh Osaka / Chính sách phát triển bệnh viện thành phố mới do ECI hoặc DB quyết định, phát triển

    Thành phố Minoh, tỉnh Osaka / Chính sách phát triển bệnh viện thành phố mới do ECI hoặc DB quyết định, phát triển

    Thành phố Minoh, tỉnh Osaka, đã thông báo vào ngày 10 rằng họ đã quyết định về chính sách phát triển cho bệnh viện thành phố mới vào ngày 31 tháng 10. Vào năm 2027, bệnh viện thành phố (5 Kayano) sẽ được chuyển đến địa điểm cũ của Tòa nhà COM số 1 (1 Senba Higashi) và địa điểm Công viên Shinsenba Kita liền kề. Bệnh viện sẽ tiếp tục là bệnh viện công, và sẽ được tổ chức lại và tích hợp với các bệnh viện khác trong khu y tế Toyono xung quanh thành phố, nhằm đảm bảo ít nhất 300 giường, khoảng 350 giường. Phương pháp quản lý thông qua hệ thống người quản lý được chỉ định và thời hạn là 20 năm. Phương pháp bảo trì có thể được lựa chọn từ phương pháp ECI, trong đó nhà thầu tương lai hỗ trợ thiết kế, hoặc phương pháp thiết kế-xây dựng (DB), bắt đầu với thiết kế cơ sở. Dự thảo khái niệm cơ bản sẽ được biên soạn trong năm nay và khái niệm này sẽ được hình thành trong năm tài chính.


    Theo chính sách phát triển, tình trạng bệnh viện thành phố hiện nay đang già đi, và về nguyên tắc, chính phủ sẽ áp dụng các biện pháp thuế phân bổ đặc biệt cho dự án phát triển bệnh viện mới thông qua tái cơ cấu và hội nhập cho đến năm tài chính 2015 là ưu tiên hàng đầu. ”


    Trong một câu hỏi và trả lời tại cuộc họp hoạch định chính sách, một số tập đoàn đã thực hiện một cuộc khảo sát đã trả lời rằng họ sẽ "xem xét tích cực" các bệnh viện đối tác để sắp xếp và hội nhập.


    Để thực hiện các biện pháp chống lại các bệnh truyền nhiễm, đảm bảo sự riêng tư và cải thiện môi trường phục hồi sức khỏe, tất cả các phòng sẽ là phòng riêng.


    Sau khi sắc lệnh liên quan đến quản lý được chỉ định của bệnh viện mới được Hội đồng thông qua vào tháng 6 năm 2011, chúng tôi dự kiến ​​sẽ tuyển dụng công khai các nhà quản lý được chỉ định trong cùng một mùa hè. Các ứng viên quản lý được chỉ định sẽ được chọn vào khoảng mùa thu cùng năm. Nếu ứng viên quản lý được chỉ định được hội đồng phê duyệt vào tháng 12 cùng năm, một thỏa thuận về quản lý được chỉ định sẽ được ký kết vào đầu năm 2012. Việc xây dựng dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào năm 2025.


    Thành phố đã quyết định di dời bệnh viện thành phố đến một ga mới gần ga Minoh Semba Handai-mae, được xây dựng như một phần của Dự án mở rộng đường sắt Kita-Osaka Kyuko, và đang tiến hành các công việc chuẩn bị. Theo Báo cáo Khảo sát Đổi mới Bệnh viện Thành phố Minoh được biên soạn trong năm tài chính 2017, tổng diện tích của bệnh viện mới là khoảng 22.000 mét vuông.


    Với việc bổ nhiệm Thị trưởng Kazuhiko Ueshima vào tháng 8 năm 2020, kế hoạch sẽ được xem xét lại từ đầu.

    Zalo
    Hotline