Thành phố Karatsu, tỉnh Saga / Ủy ban tuyển chọn để thu hẹp các địa điểm ứng viên cho cơ sở xử lý chất thải mới, cuộc họp đầu tiên vào cuối tháng 6

Thành phố Karatsu, tỉnh Saga / Ủy ban tuyển chọn để thu hẹp các địa điểm ứng viên cho cơ sở xử lý chất thải mới, cuộc họp đầu tiên vào cuối tháng 6

    Thành phố Karatsu ở tỉnh Saga sẽ thành lập một ủy ban tuyển chọn bao gồm các chuyên gia học thuật vào cuối tháng 6 để thu hẹp địa điểm ứng viên cho một cơ sở xử lý chất thải mới. Thuê ngoài các hoạt động như quản lý ủy ban thông qua đấu thầu cạnh tranh được chỉ định. Ba đến năm địa điểm ứng cử viên đã được chọn trong quá trình xây dựng khái niệm cơ bản sẽ được công bố vào khoảng tháng 5. Các địa điểm ứng cử viên sẽ được hoàn thiện bởi


     24.148.000 yên đã được đưa vào ngân sách ban đầu của tài khoản chung cho năm tài khóa 2011 như là chi phí thúc đẩy phát triển các cơ sở xử lý chất thải, bao gồm cả hoa hồng cho hoạt động của ủy ban. Hội đồng tuyển chọn bao gồm 7 đến 8 thành viên và tổ chức 5 cuộc họp từ tháng 6 đến tháng 2 năm 2012 để lựa chọn các địa điểm ứng cử viên.


     Kế hoạch cơ sở sẽ được lập trong năm tài chính 2012-2013, sau đó sẽ tiến hành các thủ tục đánh giá tác động môi trường (Đánh giá môi trường) và thiết kế cơ sở. Thành phố dự kiến ​​quá trình đánh giá môi trường sẽ mất từ ​​bốn đến năm năm.


     Về thiết kế và xây dựng triển khai, việc áp dụng PFI đang được xem xét. Chúng tôi đang có kế hoạch tiến hành nghiên cứu khả thi giới thiệu PFI cùng với việc xây dựng kế hoạch cơ bản.


     Dựa trên kết quả nghiên cứu về các trường hợp tiên tiến, v.v., khái niệm cơ bản hiện đang được hình thành sẽ kết hợp một cơ sở xử lý chất thải mới phù hợp với thành phố. Quy mô của cơ sở sẽ được quyết định dựa trên lượng chất thải được tạo ra trong tương lai, nhưng cơ sở hiện tại, trung tâm làm sạch (Kitahatagishiyama), sẽ có công suất xử lý hàng ngày là 150 tấn (50 tấn x 3 lò). Chúng tôi cũng sẽ xem xét sự cần thiết của việc lắp đặt các cơ sở tái chế vật liệu trong tương lai. Nikken Engineering Consultants phụ trách công việc hỗ trợ lập công trình.


     Cơ sở mới được lên kế hoạch phù hợp với tình trạng xuống cấp của trung tâm vệ sinh. Trung tâm đã hoàn thành việc cải tạo kéo dài tuổi thọ cho đến năm tài chính 2016, và sau đó, trung tâm hy vọng sẽ thực hiện việc bảo trì thường xuyên cho đến khi các cơ sở mới được hoàn thành.

    Zalo
    Hotline