Thành phố Hiroshima/Thành phố Hiroshima Công bố đề xuất kinh doanh nghiên cứu công nghệ phục hồi bằng gỗ, chấp nhận tham gia cho đến ngày 9 tháng 6

Thành phố Hiroshima/Thành phố Hiroshima Công bố đề xuất kinh doanh nghiên cứu công nghệ phục hồi bằng gỗ, chấp nhận tham gia cho đến ngày 9 tháng 6

    Vào ngày 19, thành phố Hiroshima đã công khai kêu gọi đề xuất ''công việc kiểm tra kỹ thuật phục hồi cấu trúc bằng gỗ của tháp lâu đài của Lâu đài Hiroshima''. Đơn đăng ký tham gia sẽ được chấp nhận cho đến ngày 9 tháng 6 và các đề xuất kỹ thuật sẽ được chấp nhận cho đến ngày 30 tháng 6. Các cuộc phỏng vấn sẽ được tổ chức vào giữa tháng 7 để chọn ứng viên hợp đồng. Chi phí kinh doanh trong vòng 92 triệu yên (bao gồm thuế). Thời gian thực hiện đến hết ngày 19 tháng 3 năm 2026.


     ▽Khảo sát, kiểm tra, thiết kế, xây dựng các bức tường đá lâu đài ▽Khảo sát, kiểm tra, thiết kế, xây dựng cải tạo hoặc phục hồi bằng gỗ các cấu trúc lâu đài ▽Khảo sát, kiểm tra, thiết kế, xây dựng cải tạo hoặc trùng tu các đền thờ và đền thờ (giới hạn đối với các cấu trúc bằng gỗ) Một công ty đơn lẻ hoặc liên doanh gồm tối đa ba công ty có thành tích về một trong hai công trình xây dựng.


     Lâu đài Hiroshima (21-1, Motomachi, Naka-ku, Thành phố Hiroshima) Nhóm tháp lâu đài (tháp lâu đài lớn, tháp lâu đài nhỏ phía đông, tháp lâu đài nhỏ phía nam, hành lang phía đông, hành lang phía nam) là một công trình phục hồi bằng gỗ. đó sẽ làm cơ sở cho việc phục hồi đang được chuẩn bị.


     Công việc được giao lần này là tháo dỡ tháp lâu đài RC hiện tại và khôi phục nhóm tháp lâu đài, tác động đến phần còn lại của các di tích lịch sử như tường đá và các vấn đề kỹ thuật của việc tháo dỡ tháp lâu đài hiện tại và khôi phục nhóm tháp lâu đài. Xem xét từ quan điểm kỹ thuật và kỹ thuật. Trong công việc của chúng tôi, hầu hết khu vực Lâu đài Hiroshima được chỉ định là di tích lịch sử quốc gia, “Di tích Lâu đài Hiroshima”, vì vậy chúng tôi cân nhắc kỹ lưỡng việc bảo tồn các tài sản văn hóa cần thiết để hiểu giá trị nội tại của chúng, đồng thời kiểm tra và dự đoán các giá trị đó. Khi làm như vậy, các phương pháp khoa học và định lượng sẽ được sử dụng càng nhiều càng tốt.


     Nội dung chính của công việc là ▽Tổ chức các điều kiện cơ bản ▽Kiểm tra các nội dung điều tra cần thiết (kiểm tra nội dung cần thiết, phương pháp, địa điểm thực hiện, thời gian cần thiết và chi phí cho việc tháo dỡ tháp lâu đài hiện tại và phục hồi nhóm tháp lâu đài) ▽Xét về văn hóa bảo tồn tài sản ▽ Xem xét việc tháo dỡ tháp hiện tại (tổ chức đánh giá tháp hiện tại, kiểm tra phạm vi tháo dỡ, tổ chức điều kiện thi công, kiểm tra phương pháp tháo dỡ tháp hiện tại dựa trên việc bảo tồn tài sản văn hóa, kiểm tra của quy trình) ▽Kiểm tra việc trùng tu nhóm tháp lâu đài (so sánh với các phương pháp bảo trì khác ngoài trùng tu, kiểm tra phạm vi trùng tu, bố trí điều kiện thi công, kiểm tra việc trùng tu trên cơ sở bảo tồn các di sản văn hóa, lịch sử và cảnh quan thiên nhiên vẻ đẹp và phong cảnh) Xem xét tính thống nhất, xem xét quy trình, xem xét sử dụng và quản lý) ▽ Tháo dỡ tháp lâu đài hiện tại và sắp xếp các vấn đề trong tương lai để khôi phục nhóm tháp lâu đài.

    Zalo
    Hotline