TEPCO tham gia năng lượng tái tạo tại Indonesia

TEPCO tham gia năng lượng tái tạo tại Indonesia

    From Chisato Horiuchi in Tokyo, Japan

    Nhà máy thủy điện ở Indonesia


    TEPCO Renewable Power (RP), một công ty con của TEPCO Holdings, chuyên xử lý năng lượng tái tạo, đã thông báo vào ngày 16 rằng họ sẽ tham gia vào lĩnh vực kinh doanh năng lượng tái tạo tại Indonesia. Thông qua công ty được đầu tư, chúng tôi sẽ phát triển một nguồn năng lượng tái tạo mới với công suất tối đa 500.000 kW tập trung vào sản xuất điện thủy điện.

    Mua lại 25% cổ phần của Kunchana Energy Restari (KEL), một công ty sản xuất điện của Indonesia. Giá mua lại là khoảng 3,2 tỷ yên. KEL sẽ phát triển một nhà máy thủy điện mới với công suất 200.000 kW trong vòng vài năm. Sau đó, nó sẽ mở rộng ra ngoài sản xuất thủy điện và đặt mục tiêu mở rộng lên tổng cộng 500.000 kW.

    TEPCO RP đã đầu tư vào các dự án phát điện thủy điện ở Georgia và Việt Nam với tư cách là một doanh nghiệp kinh doanh năng lượng tái tạo ở nước ngoài, và đây là trường hợp thứ ba. TEPCO RP sẽ sử dụng kiến ​​thức được trau dồi trong quá trình bảo trì và kiểm tra hoạt động kinh doanh phát điện thủy điện để cải thiện tỷ lệ sử dụng thiết bị của các nhà máy thủy điện ở Indonesia. TEPCO RP sẽ đi đầu trong việc phát triển nguồn năng lượng tái tạo tại địa phương.

    Zalo
    Hotline