Technip Energies và John Cockerill ra mắt Rely, nhà cung cấp giải pháp hydro xanh mới

Technip Energies và John Cockerill ra mắt Rely, nhà cung cấp giải pháp hydro xanh mới

    Technip Energies và John Cockerill đã công bố thành lập Rely, một nhà cung cấp giải pháp và công nghệ tích hợp cho thị trường hydro xanh và power-to-X. Mục tiêu của các công ty là giải quyết các yêu cầu khử cacbon của năng lượng và các ngành công nghiệp nặng cũng như nhu cầu đạt được các mục tiêu Net Zero.

    Rely có kế hoạch cung cấp các giải pháp đầu cuối, bao gồm các dịch vụ trước Quyết định đầu tư cuối cùng, thực hiện dự án, vận hành và bảo trì. Công ty mới sẽ dựa trên 60 năm kinh nghiệm triển khai dự án và khả năng tích hợp công nghệ của Technip Energies và hơn 200 năm bí quyết công nghiệp, kỹ thuật và chuyên môn sản xuất của John Cockerill, và hơn 20% thị phần thị trường máy điện phân.

    Rely sẽ tập trung vào thị trường hydro xanh quy mô công nghiệp và tiện ích với tham vọng tạo ra doanh thu hơn 1 tỷ euro vào năm 2030. Công ty cũng sẽ thiết lập một nền tảng nghiên cứu và phát triển độc đáo để nâng cao công nghệ, sản phẩm và tính kinh tế của dự án cho hydro xanh. và thị trường power-to-X.

    Chuỗi cung ứng sẽ được Rely đảm bảo thông qua hợp đồng đặt trước công suất và cung cấp máy điện phân kiềm áp suất với John Cockerill Hydrogen, và Rely dự kiến ​​sẽ trở thành cổ đông thiểu số của John Cockerill Hydrogen với 10% cổ phần thiểu số.

    Rely sẽ có trụ sở chính tại Bỉ và Technip Energies sẽ nắm giữ 60% cổ phần sở hữu, trong khi John Cockerill sẽ nắm giữ 40% còn lại. Damien Eyriès từ Technip Energies sẽ là Giám đốc điều hành và Jean Jouet từ John Cockerill sẽ là CTO. Công ty sẽ có quyền tiếp cận với hơn 200 chuyên gia về hydro.

    Theo Arnaud Pieton, Giám đốc điều hành của Technip Energies, việc đạt được các mục tiêu về không khí ròng trên thế giới đòi hỏi đầu tư đáng kể vào việc phát triển và nhân rộng các giải pháp khử cacbon. Ông tin rằng Rely sẽ tập hợp sự kết hợp chuyên môn độc đáo và kết nối các điện tử xanh với các phân tử, cho phép phát triển các sản phẩm bền vững và giá cả phải chăng cho các ngành công nghiệp cũng như người tiêu dùng.

    François Michel, Giám đốc điều hành của John Cockerill, nói thêm rằng hydro xanh yêu cầu các giải pháp mạnh mẽ, có thể mở rộng và cạnh tranh được tối ưu hóa từ đầu đến cuối để đóng vai trò lớn trong quá trình chuyển đổi năng lượng. Anh ấy tin rằng Rely sẽ cung cấp chính xác những gì các quốc gia, ngành công nghiệp và thị trường cần để khử cacbon cho toàn bộ chuỗi giá trị thông qua hydro xanh và anh ấy mong muốn được chứng kiến ​​sự phát triển của công ty trong những năm tới.

    Zalo
    Hotline