TBảo hiểm năng lượng mặt trời PPA gia đình, Tokio Marine và đối tác Looop

TBảo hiểm năng lượng mặt trời PPA gia đình, Tokio Marine và đối tác Looop

    TBảo hiểm năng lượng mặt trời PPA gia đình, Tokio Marine và đối tác Looop

    事業スキーム


    kế hoạch kinh doanh
    (Nguồn: Bảo hiểm hỏa hoạn Tokio Marine & Nichido)

    Vào ngày 28 tháng 12 năm 2022, Tokio Marine & Nichido Fire Insurance thông báo rằng họ đã ký thỏa thuận liên minh kinh doanh với Looop (Taito-ku, Tokyo). Chúng ta đã cùng nhau xây dựng cơ chế cung cấp dịch vụ phát điện mặt trời theo mô hình PPA (Hợp đồng mua bán điện) tại chỗ cho các hộ gia đình có bảo hiểm.

    Trong sáng kiến ​​này, Looop sẽ cung cấp thiết bị phát điện năng lượng mặt trời với chi phí ban đầu là 0 yên cho những khách hàng đang cân nhắc mua nhà từ một công ty xây dựng nhà liên kết với Tokio Marine & Nichido. Sau khi lắp đặt thiết bị, Looop sẽ tiến hành bảo trì và sửa chữa, chi phí sửa chữa sẽ được bảo hiểm bởi Tokio Marine & Nichido.

    Khách hàng có thể lắp đặt thiết bị phát điện năng lượng mặt trời mà không phải trả chi phí ban đầu, chi phí sửa chữa trong quá trình vận hành, hay chi phí bảo trì. Đối với các nhà xây dựng nhà ở, nó góp phần giải quyết các vấn đề quản lý như giảm phát thải khí nhà kính và thúc đẩy ZEH trong các tài sản xây dựng của chính họ và cải thiện tính hấp dẫn của sản phẩm.

    Mặc dù điều quan trọng là phải giảm lượng khí thải CO2 tại nhà để đạt được quá trình khử cacbon trong khu vực, tỷ lệ giới thiệu sản xuất điện mặt trời dân dụng hiện tại là 9% do chi phí lắp đặt và bảo trì thiết bị phát điện mặt trời cao. Thông qua sáng kiến ​​này, chúng tôi đặt mục tiêu cung cấp 9.000 ngôi nhà mới hàng năm vào năm 2030.

    Tokio Marine & Nichido đã thành lập "Lực lượng đặc nhiệm chuyển đổi xanh (GX)" vào tháng 2 năm 2021 và đã phát triển cũng như cung cấp các sản phẩm và giải pháp bảo hiểm bao gồm các rủi ro liên quan đến năng lượng tái tạo. Khi cung cấp sáng kiến ​​này, chúng tôi đang tìm cách kết thúc quan hệ đối tác với các công ty xây dựng nhà ở, tổ chức tài chính địa phương, chính quyền địa phương và các công ty hàng đầu tại địa phương.

    Zalo
    Hotline