Tập đoàn Takenaka / Tấm kính có cả trong mờ và cách nhiệt sẽ được bán vào năm tới

Tập đoàn Takenaka / Tấm kính có cả trong mờ và cách nhiệt sẽ được bán vào năm tới

    Tập đoàn Takenaka / Tấm kính có cả trong mờ và cách nhiệt sẽ được bán vào năm tới

    Hình ảnh tấm kính aerogel (do Takenaka Corporation cung cấp)

    Tập đoàn Takenaka và Công ty TNHH Công nghiệp Thủy tinh Shinko (Chủ tịch Shinji Shinkai, thành phố Tonami, tỉnh Toyama) đã phát triển một tấm kính vừa mờ vừa cách nhiệt. Vật liệu dạng hạt trong mờ "aerogel" với độ trong mờ và cách nhiệt tuyệt vời có thể được đóng gói giữa các tấm kính để đảm bảo độ trong mờ cần thiết trong khi vẫn duy trì khả năng cách nhiệt. Chúng tôi khẳng định mức giảm năng lượng từ 10-20% so với các văn phòng sử dụng kính hiệu suất cao có rèm che. Chúng tôi đặt mục tiêu thương mại hóa nó và bán nó vào đầu năm sau.


    "Tấm kính aerogel" có lớp aerogel được cố định bằng một tấm truyền ánh sáng và cả hai mặt đều được bao phủ bởi tấm kính. Bằng cách cho không khí đi qua tấm mờ, lớp aerogel ở trạng thái bị tắc có thể được duy trì ngay cả khi không khí bên trong giãn ra do nhiệt độ tăng. Nó có hiệu suất cách nhiệt cao hơn so với kính ghép đôi, và nếu lớp aerogel được làm dày hơn thì có thể đạt được hiệu suất cách nhiệt cao hơn so với kính ba lớp. Độ mờ có thể được điều chỉnh bằng cách kết dính các hạt trắng trên bề mặt của aerogel. Khả năng truyền ánh sáng nhìn thấy có thể được kiểm soát đến 9 đến 35% và tỷ lệ thu nhiệt mặt trời có thể được kiểm soát đến 15 đến 40%.


    Bảng điều khiển với tổng độ dày khoảng 45 mm lần đầu tiên được áp dụng cho Trung tâm FM ở khu vực Hokkaido của Tập đoàn Takenaka, và hiệu quả của nó đã được khẳng định. Mức giá được cho là tổng của cặp kính hiệu suất cao sử dụng khí argon và rèm đóng mở tự động. Trong tương lai, chúng tôi sẽ phát triển các sản phẩm có kích thước từ 35 mm đến 45 mm để có thể lắp đặt trên các tấm chắn thông thường. Giới thiệu nó đến các tòa nhà khác nhau và góp phần tiết kiệm năng lượng và thúc đẩy quá trình khử cacbon.

    Zalo
    Hotline