Tập đoàn Iveco giới thiệu chiến lược đa năng lượng và ra mắt các giải pháp sáng tạo tại IAA Transportation 2024

Tập đoàn Iveco giới thiệu chiến lược đa năng lượng và ra mắt các giải pháp sáng tạo tại IAA Transportation 2024

    Tập đoàn Iveco giới thiệu chiến lược đa năng lượng và ra mắt các giải pháp sáng tạo tại IAA Transportation 2024

    iveco group iaa vận tải

    Iveco Group NV (EXM: IVG) đóng vai trò quan trọng tại IAA Transportation 2024, hội chợ quốc tế về hậu cần, xe thương mại và lĩnh vực vận tải được tổ chức tại Hannover, Đức, từ ngày 17 đến  ngày 22 tháng  9. Thông qua các thương hiệu IVECO và FPT Industrial, danh mục sản phẩm đa năng lượng rộng lớn của Tập đoàn đang được giới thiệu và một số sản phẩm và cải tiến mới đang được giới thiệu.

    Dòng xe cải tiến và ra mắt toàn cầu

    IVECO đang trưng bày dòng sản phẩm mở rộng của mình gồm các loại xe chạy bằng nhiều nguồn năng lượng đa dạng - bao gồm HVO, khí tự nhiên, khí sinh học, điện và hydro - đồng thời ra mắt toàn cầu hai loại Xe điện chạy bằng pin mới: xe tải hạng nặng S-eWay có cấu hình cứng và cabin khung gầm nhẹ eMoovy.

    S-eWay 'Rigid' được IVECO thiết kế từ đầu, bao gồm cả phần mềm trên xe. Xe có phạm vi lái lên đến 400 km và cung cấp khả năng sạc nhanh có thể cung cấp thêm 200 km khả năng tự chủ trong vòng chưa đầy 45 phút. Xe mới được trang bị trục điện FPT Industrial và cung cấp tổng công suất lên đến 490 kWh, giúp xe trở nên tối ưu cho các nhiệm vụ trong đô thị và khu vực. Chiếc xe tải này mở rộng phạm vi cung cấp xe điện hạng nặng của dòng S-eWay, vốn đã bao gồm phiên bản khớp nối.

    eMoovy, cabin khung gầm điện hoàn toàn bằng pin trong phân khúc từ 2,5 đến 3,5 tấn, cung cấp giải pháp không phát thải lý tưởng cho các nhiệm vụ đô thị, bao gồm giao hàng tận nhà. Nó có phạm vi hoạt động lên đến 320 km, với tốc độ sạc nhanh nhất trong phân khúc: nó có thể đạt tới 100 km tự chủ bổ sung trong vòng chưa đầy 10 phút. Cấu hình lưu trữ năng lượng có tổng công suất lên đến 76 kWh và cabin thiết lập các tiêu chuẩn mới về cuộc sống trên tàu với sự thoải mái như trên ô tô. eMoovy được sản xuất bởi Hyundai và được IVECO tùy chỉnh và phân phối tại địa phương trên thị trường châu Âu, là kết quả mới nhất của mối quan hệ đối tác thành công giữa Tập đoàn Iveco và Công ty ô tô Hyundai.

    Tầm nhìn cho tương lai không carbon

    Kể từ khi thành lập, Iveco Group đã áp dụng phương pháp tiếp cận đa năng, trung lập về công nghệ để khử cacbon nhằm hỗ trợ khách hàng chuyển sang phương tiện vận tải không phát thải. Tập đoàn có giải pháp phù hợp cho từng hoàn cảnh, yêu cầu và nhiệm vụ riêng biệt của từng khách hàng, áp dụng các công nghệ tiên tiến và cung cấp mọi tùy chọn động cơ.

    Tại gian hàng IVECO, công chúng có thể thấy một nguyên mẫu của S-Way được trang bị Động cơ đốt trong hydro XCURSOR 13 lít đặc biệt và một khái niệm xe tải hạng nặng hybrid có trục điện và hệ thống mở rộng phạm vi động cơ H2 CURSOR 9 lít. Các hệ thống truyền động này được phát triển bởi FPT Industrial, thương hiệu của Tập đoàn Iveco chuyên thiết kế và sản xuất hệ thống truyền động có tác động môi trường thấp.

    FPT Industrial cũng có không gian triển lãm chuyên dụng tại IAA, nơi các màn hình tương tác giới thiệu những động cơ này và một số sản phẩm khác. XCURSOR 13 đã đề cập ở trên là động cơ đa nhiên liệu đơn được thiết kế với lõi chung và được tối ưu hóa để chạy bằng nhiều loại nhiên liệu: dầu diesel, khí đốt tự nhiên, hydro. CURSOR 9 H2 là giải pháp phát thải CO 2 bằng không  cho vận tải hạng nặng, cùng với nguyên mẫu N67 Hythane mới sử dụng hỗn hợp hydro và mê-tan. Ngoài ra, còn có thế hệ trục điện mới nhất của thương hiệu dành cho các ứng dụng nhẹ, trung bình và nặng, cùng hệ thống pin dành cho các ứng dụng nhẹ.

    Dịch vụ nâng cao và thị trường mới

    IVECO và FPT Industrial đều đang trưng bày một loạt các dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, bao gồm các giải pháp trên tàu mới có thể tích hợp vào ứng dụng của khách hàng và bên thứ ba thông qua hệ thống thông tin giải trí, các công nghệ cung cấp thông tin thời gian thực cho người lái xe và động cơ được kết nối với phòng điều khiển để giám sát từ xa. Ngoài ra còn có một số dịch vụ dựa trên AI được trưng bày giúp cải thiện thời gian hoạt động, tính an toàn và năng suất, chẳng hạn như chẩn đoán dự đoán, theo dõi sức khỏe của người lái xe và định tuyến thông minh.

    IVECO CAPITAL cũng có mặt tại IAA Transportation với các dịch vụ tài chính toàn diện cho việc mua, thuê hoặc cho thuê xe thương mại để phù hợp với nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng. Ngoài tài chính, bảo hiểm và dịch vụ IVECO, IVECO CAPITAL đang trưng bày các dịch vụ mới nhất của mình, bao gồm IVECO PAY và thẻ dịch vụ di động hợp tác với Eurowag. Ngoài ra, Premium Protect, phạm vi bảo hiểm toàn diện mới được thiết kế cho thị trường Đức, cũng đang được giới thiệu.

    GATE đang giới thiệu mô hình kinh doanh trả tiền theo mức sử dụng sáng tạo được thiết kế cho dịch vụ cho thuê dài hạn các loại xe thương mại xanh và thông báo sẽ mở rộng sang Đức, thị trường thứ hai sau Ý.

    Olof Persson , Tổng giám đốc điều hành của Iveco Group, nhận xét:

    “IAA Transportation là sự kiện quan trọng đối với ngành vận tải toàn cầu và là diễn đàn lý tưởng để chúng tôi giới thiệu dòng sản phẩm xe, động cơ và dịch vụ tiên tiến của mình.

    Iveco Group thực sự có thể cung cấp đầy đủ các giải pháp được cung cấp bởi tất cả các tùy chọn hệ thống đẩy; chúng tôi hoàn toàn sẵn sàng cho bất kỳ hướng đi nào mà ngành công nghiệp của chúng tôi thực hiện vì chúng tôi có tất cả các công nghệ, từ khí đốt tự nhiên đến động cơ đốt trong hydro và từ hệ thống đẩy bằng điện pin đến hệ thống đẩy bằng pin nhiên liệu hydro. Chúng tôi đã tiên phong trong lĩnh vực nhiên liệu thay thế trong hơn 25 năm và chúng tôi vẫn cam kết hoàn toàn dẫn đầu quá trình chuyển đổi năng lượng với chiến lược sản phẩm vững chắc của mình, hoàn toàn phù hợp với kế hoạch đầu tư dài hạn và lộ trình công nghệ của chúng tôi.”

    Tập đoàn Iveco giới thiệu chiến lược đa năng lượng và ra mắt các giải pháp sáng tạo tại IAA Transportation 2024

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline