Taisei Corporation / Ngăn chặn sự tiếp xúc giữa xe cộ và người lao động, phân tích vị trí với AI và cảnh báo

Taisei Corporation / Ngăn chặn sự tiếp xúc giữa xe cộ và người lao động, phân tích vị trí với AI và cảnh báo

    Taisei Corporation / Ngăn chặn sự tiếp xúc giữa xe cộ và người lao động, phân tích vị trí với AI và cảnh báo


    Phát hiện khoảng cách giữa xe và công nhân (do Taisei Corporation cung cấp)

    Taisei Corporation và IIU (Taito-ku, Tokyo, Giám đốc đại diện Tatsuo Miya), liên quan đến sự tiến bộ của công nghệ giám sát tình trạng, đã cùng phát triển một hệ thống ngăn chặn tiếp xúc giữa phương tiện xếp dỡ và công nhân. AI phân tích vị trí của xe cộ và người lao động và cảnh báo họ bằng âm thanh và đèn xoay khi đến gần. Kết quả phán đoán và hình ảnh của các tình huống gần nhau có thể được lưu trữ trên đám mây và dữ liệu được ghi lại có thể được sử dụng để giáo dục an toàn hiệu quả.


    Hai công ty đã xây dựng một nền tảng công nghệ "T-iSafety" thực hiện giám sát an toàn bằng hình ảnh camera và AI. Bạn có thể thêm các mục tiêu giám sát khác nhau. Tiếp theo hệ thống xác nhận thiết bị an toàn lối vào đã được phát triển và hệ thống giám sát người vận hành thiết bị xây dựng, chúng tôi đã thêm dòng "Xe tải T-iSafety" làm hệ thống ngăn chặn sự tiếp xúc giữa phương tiện xếp dỡ và công nhân.
    Một máy ảnh, một thiết bị đầu cuối AI và một thiết bị báo cáo sẽ được lắp đặt tại trang web. Khu vực nguy hiểm được thiết lập trước xung quanh xe xếp / dỡ hàng. AI phân tích vị trí của phương tiện và công nhân dựa trên hình ảnh camera tại chỗ và nếu phát hiện công nhân ở khu vực nguy hiểm, họ sẽ được thông báo về khoảng cách của họ bằng đèn quay.


    Có thể phân biệt nhân viên hướng dẫn với những công nhân khác và thực hiện việc phát hiện vùng lân cận một cách riêng lẻ. Tự động phân biệt bằng cách nhờ AI tìm hiểu áo phản quang và thanh dẫn hướng được người dẫn đường đeo. Các tiêu chuẩn an toàn riêng biệt có thể được thiết lập, chẳng hạn như cảnh báo cho người hướng dẫn trong một khoảng cách nhất định với xe và những người lao động khác trong khu vực nguy hiểm.


    Bạn có thể sử dụng ứng dụng để trực quan hóa số lượng cảnh báo và xu hướng trong quá khứ theo thời gian. Cũng có thể giáo dục an toàn hiệu quả bằng cách phổ biến dữ liệu được ghi lại như các trường hợp không an toàn. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ ưu tiên giới thiệu nó tại các địa điểm cần công việc bốc xếp trong điều kiện có phương tiện và công nhân ra vào.

    Zalo
    Hotline