Tại sao Hydrogen là câu trả lời cho việc sạc nhanh xe điện - Phần thứ nhất

Tại sao Hydrogen là câu trả lời cho việc sạc nhanh xe điện - Phần thứ nhất

    Tại sao Hydrogen là câu trả lời cho việc sạc nhanh xe điện - Phần thứ nhất
    Sạc nhanh DC nhanh được cấp nguồn bằng hydro cho phép bạn sạc lại bất kỳ EV nào nhanh hơn - và có thể ở bất cứ đâu
    20 phút SẠC ĐẦY

    Quyền sở hữu phương tiện điện đang gia tăng trên toàn cầu và kỳ vọng của chúng tôi với tư cách là khách hàng là có thể sạc lại nhanh như phương tiện chạy bằng nhiên liệu tiêu chuẩn. Hệ thống sạc tiêu chuẩn cấp thấp trong nước có công suất thấp và rất chậm.

    Một quan điểm phổ biến về công nghệ hiện đại là theo thời gian, những mặt hàng này sẽ trở nên rẻ hơn khi mua, nhỏ hơn, nhẹ hơn, hiệu quả hơn và trong trường hợp xe điện, sẽ giữ được nhiều điện tích hơn và sạc lại nhanh hơn. Lịch sử cho chúng ta thấy rằng những điều này thực sự có khả năng xảy ra, nhưng thực tế ngày nay là chúng ta không có đủ năng lượng và khả năng sẵn sàng để sạc lại tất cả các xe điện mà chúng ta hiện có chứ đừng nói đến việc tăng số lượng. Đây là vấn đề.

    Năng lượng cần thiết để sạc một hệ sinh thái đang phát triển của các phương tiện chạy bằng điện là rất lớn.

    Khoảng cách lưới
    Trước đây, điện cung cấp cho người tiêu dùng thông qua mạng lưới điện có sẵn ở mức tối thiểu so với nhu cầu hiện tại. Nhu cầu năng lượng nói chung được đáp ứng tốt với nguồn cung cấp đầy đủ.

    Ngày nay, có nhiều người tiêu dùng và nhu cầu của người tiêu dùng trong đó nhu cầu cao nhất cao hơn công suất lưới điện. Khi cầu lớn hơn cung, điều này tạo ra sự thiếu hụt, mất khả năng cung cấp hoặc lỗ hổng trong khả năng cung cấp của mạng. Chúng tôi gọi đây là Grid Gap™.

    Khi Khoảng cách lưới điện này tăng lên, sẽ có những thách thức lớn trong việc đáp ứng nhu cầu và mong đợi hàng ngày của chúng ta.

    Khả năng lưới so với tính khả dụng
    Cuộc chiến về điện là giữa khả năng mạng lưới điện của chúng ta phải sản xuất điện và khả năng cung cấp điện khi cần thiết. Người tiêu dùng năng lượng trong nước và doanh nghiệp là nạn nhân của trận chiến này.

    Một số kịch bản bao gồm:

    Tiện ích có khả năng sản xuất nhưng không thể cung cấp năng lượng cho người tiêu dùng.

    Tiện ích không có khả năng và không có lựa chọn nào cho người tiêu dùng.

    Dung dịch hydro
    Trên đây là một cuộc thảo luận rất đơn giản về những thách thức năng lượng phải đối mặt ngày nay, nhưng ngoài ra còn có một cơ hội thú vị cho hydro.

    Các giải pháp năng lượng hydro có thể cung cấp năng lượng ở những nơi hiện khó phục vụ bởi các nhà bán lẻ năng lượng mà không ảnh hưởng đến môi trường hoặc các vấn đề về tính khả dụng.

    Các giải pháp năng lượng hydro cũng có thể cung cấp năng lượng cao cần thiết cho các trạm sạc EV RAPID bất kể vị trí, đồng thời cung cấp hỗ trợ lưới điện và nguồn điện dự phòng cho cơ sở.

    Thêm vào đó, nguồn năng lượng - hydro - có thể được tạo ra với nguồn điện lưới dư thừa và được lưu trữ rất hiệu quả cho các nhu cầu năng lượng lưới điện trong tương lai.

    Sử dụng hydro làm nguồn năng lượng và tận dụng Pin nhiên liệu hydro để vận hành hệ thống, thời gian sạc EV của chúng tôi thực sự NHANH CHÓNG.

    Mở rộng quy mô sạc EV
    Mục tiêu của chúng tôi tại Renewable Innovations là cung cấp năng lượng cho thế giới xe điện mới của chúng ta bằng năng lượng sạch, xanh, ở mọi nơi. Với mỗi bước nhảy vọt trong việc áp dụng EV đi kèm với một yêu cầu tương tự đối với bước nhảy vọt về sức mạnh theo cấp số nhân. Sơ đồ này dùng để minh họa và nhắc nhở rằng khi ngày càng có nhiều phương tiện được điện khí hóa, quy mô công suất sẽ tăng lên - không chỉ số lượng phương tiện mà cả mức tiêu thụ điện năng.

    Các hệ thống điện mọi lúc, mọi nơi của chúng tôi giải quyết cả hai thách thức về Khoảng cách lưới điện và quy mô sạc EV. Với hệ thống drop-and-go của chúng tôi, không cần cơ sở hạ tầng. Ngoài ra, các thiết bị có thể được kết nối lưới và cũng có thể cung cấp nguồn điện chính, cho dù là cửa hàng tiện lợi hay trung tâm dữ liệu. Điều đó có nghĩa là sạc xe điện có thể xanh và ở bất cứ đâu, điều này sẽ giảm bớt gánh nặng cho cơ sở hạ tầng tiện ích của chúng tôi và giúp đảm bảo rằng người lái xe điện có thể mang xe của họ đi bất cứ đâu.

    Tìm hiểu thêm về dòng hệ thống năng lượng của chúng tôi và xem Cảnh hậu trường mới của chúng tôi tại Rebelle Rally, nơi chúng tôi đã sạc EV cho sa mạc!

    Zalo
    Hotline