Tái phát triển quận Đông Bắc Nishiazabu 3 Chome

Tái phát triển quận Đông Bắc Nishiazabu 3 Chome

    Tái phát triển quận Đông Bắc Nishiazabu 3 Chome

    Vào ngày 15 tháng 2, Chính quyền thành phố Tokyo đã phê duyệt kế hoạch chuyển đổi quyền sử dụng đất cho việc Tái phát triển quận Đông Bắc Nishiazabu 3 Chome. Dự án này sẽ bao gồm một tòa nhà cao tầng hỗn hợp 54 tầng được xây dựng trên một khu đất rộng 1,6 ha đối diện với Roppongi Hills.

    Việc phá dỡ các tòa nhà hiện tại dự kiến sẽ bắt đầu vào khoảng năm nay, với dự án mới dự kiến hoàn thành vào năm 2028.

    Các cuộc thảo luận về phát triển bắt đầu từ năm 2004, với việc Đường TV Asahi phía trước dự án cần mở rộng đường để các phương tiện khẩn cấp sử dụng trong trường hợp xảy ra thảm họa. Ngoài ra, nhiều tòa nhà hiện có trong khu vực dự án không đáp ứng các tiêu chuẩn hiện hành về động đất.

    Tòa nhà mới sẽ chứa khoảng 500 căn hộ, bao gồm cả những căn hộ được trao cho chủ sở hữu quyền sử dụng đất, không gian văn phòng, khu bán lẻ và một khách sạn mang thương hiệu quốc tế. Trang web bao gồm một ngôi đền và nghĩa trang. Trong khi nghĩa trang sẽ không bị động đến, ngôi đền cũ sẽ được thay thế bằng một ngôi đền mới cao 17 mét.

    Với chiều cao được đề xuất khoảng 200 mét, nó sẽ cao hơn Khu dân cư Roppongi Hills gần đó (160m), nhưng thấp hơn Tháp Roppongi Hills Mori (238m).


    Nguồn: Nomura Real Estate Development và Ken Corporation News Release, ngày 15 tháng 2 năm 2023.

    Zalo
    Hotline