Tadano và LIXIL giới thiệu năng lượng mặt trời cho các nhà máy với PPA tại chỗ

Tadano và LIXIL giới thiệu năng lượng mặt trời cho các nhà máy với PPA tại chỗ

    Tadano và LIXIL giới thiệu năng lượng mặt trời cho các nhà máy với PPA tại chỗ

    (出所:タダノ)

    Nhà máy Tadano Tadotsu
    (Nguồn: Tadano)

    (出所:タダノ)

    Nhà máy Tadano Tadotsu
    (Nguồn: Tadano)

    Tadano, nhà sản xuất cần cẩu xây dựng lớn, đã thông báo vào ngày 26 tháng 1 rằng họ đã lắp đặt một cơ sở phát điện bằng năng lượng mặt trời theo mô hình PPA (Thỏa thuận mua bán điện) tại chỗ tại nhà máy Tadotsu của mình ở thị trấn Tadotsu, tỉnh Kagawa. Daigas Energy (Thành phố Osaka) đã giới thiệu dịch vụ "D-Solar" với tùy chọn mua điện dư thừa.

    Công suất của tấm pin mặt trời là 606,8 kW và sản lượng điện hàng năm dự kiến ​​là 664.738 kWh. Trong số này, 543.195 kWh là điện tự tiêu thụ và tỷ lệ tự dùng là 82%. Nó có thể đáp ứng 32,2% điện năng tiêu thụ của nhà máy và hiệu quả giảm phát thải CO2 sẽ là 288 tấn mỗi năm. Tấm năng lượng mặt trời do West Holdings sản xuất và bộ điều hòa năng lượng (PCS) do Sungrow của Trung Quốc sản xuất.

    Trong dịch vụ D-Solar với tùy chọn mua điện dư, Daigas Energy mua điện dư mà khách hàng không thể tự tiêu thụ, chẳng hạn như điện được tạo ra vào các ngày lễ khi nhu cầu điện thấp, vì điện không FIT không phụ thuộc vào nguồn cấp dữ liệu- trong hệ thống thuế quan (FIT). . Khách hàng sẽ có thể lắp đặt càng nhiều nhà máy quang điện càng tốt để đáp ứng nhu cầu điện ngày thường của họ.

    Ngoài ra, vào ngày 9 tháng 2, LIXIL đã thông báo rằng họ sẽ giới thiệu thiết bị phát điện mặt trời dựa trên mô hình PPA tại chỗ tại nhà máy Oya của mình ở thành phố Tokoname, tỉnh Aichi và nhà máy Onomichi ở thành phố Onomichi, tỉnh Hiroshima. Hiệu quả giảm phát thải CO2 là khoảng 321 tấn mỗi năm. Toán tử PPA không được tiết lộ.

    Nhà máy Otani có công suất khoảng 358 kW và dự kiến ​​sẽ tạo ra 392 MWh hàng năm. Nó sẽ hoạt động từ tháng Ba. Nhà máy Onomichi có công suất đầu ra khoảng 319 kW và dự kiến ​​sẽ tạo ra 331 MWh điện hàng năm. Nó sẽ hoạt động từ tháng Tám. Cả hai nhà máy có thể cung cấp khoảng 40% lượng điện được sử dụng.

    Zalo
    Hotline