Sungrow cung cấp giải pháp biến tần cho dự án năng lượng mặt trời ở Qatar

Sungrow cung cấp giải pháp biến tần cho dự án năng lượng mặt trời ở Qatar

    Sungrow cung cấp giải pháp biến tần cho dự án năng lượng mặt trời ở Qatar
    Cơ sở năng lượng mặt trời sẽ có khả năng tạo ra gần 1.800 GWh năng lượng tái tạo mỗi năm.


    Lễ ký kết hợp đồng của Sungrow và Samsung C&T. Tín dụng: Bộ nguồn Sungrow / PRNewswire.


    Công ty lưu trữ năng lượng Trung Quốc Sungrow đã đạt được một hợp đồng từ Tập đoàn Kỹ thuật và Xây dựng của Samsung C&T để thực hiện các công việc trong dự án điện quang điện mặt trời (PV) 814MWac ở Qatar.

    Theo hợp đồng, Sungrow sẽ cung cấp giải pháp biến tần chuỗi SG320HX cho cơ sở năng lượng mặt trời, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào năm tới.

    Juyoul Kim, phó chủ tịch kiêm trưởng bộ phận Mua sắm và Dự toán của Samsung C&T cho biết: “Dự án Qatar là một bước quan trọng để Samsung C&T mở rộng hoạt động kinh doanh năng lượng tái tạo toàn cầu.

    “Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ có thể hoàn thành thành công dự án và cung cấp một minh chứng cho thế giới.”

    Sau khi đi vào hoạt động, cơ sở năng lượng mặt trời sẽ có khả năng tạo ra gần 1.800 GWh điện xanh trong khi thay thế 900.000 tấn khí thải carbon mỗi năm.

    Nhà máy này sẽ là cơ sở năng lượng mặt trời lớn nhất của Qatar cho đến nay và là nhà máy năng lượng mặt trời thứ hai được phát triển trong khu vực.

    Nó nhằm giúp chuyển đổi năng lượng của đất nước bằng cách tăng lượng năng lượng xanh tại địa phương đồng thời bù đắp lượng khí thải carbon từ các nguồn dầu khí.

    Phó chủ tịch cấp cao của Sungrow và Chủ tịch tiếp thị bán hàng toàn cầu của PV & Storage BG, James Wu cho biết: “Qatar đã trở thành một quốc gia quan trọng trong việc phát triển năng lượng mặt trời toàn cầu và là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Sungrow ở Trung Đông.

    “Thật vinh dự khi được hợp tác với Samsung C&T lần này.

    “Sungrow sẽ tiếp tục cung cấp cho các đối tác các giải pháp lưu trữ và quang điện chất lượng cao dựa trên hiểu biết sâu sắc và kinh nghiệm dự án tại thị trường Trung Đông, đảm bảo cung cấp kịp thời các dự án và hoàn vốn đầu tư của khách hàng, đồng thời đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng tại địa phương.”

    Sungrow cung cấp các giải pháp biến tần PV và hệ thống lưu trữ năng lượng trên toàn thế giới, sản xuất điện tại hơn 150 quốc gia.

    Công ty có tổng công suất lắp đặt hơn 269GW tính đến tháng 6 năm ngoái.

    Zalo
    Hotline