Sự ngưỡng mộ của Akio dành cho ông Prius, Người đàn ông đã tạo ra thứ gì đó từ con số không

Sự ngưỡng mộ của Akio dành cho ông Prius, Người đàn ông đã tạo ra thứ gì đó từ con số không

    Sự ngưỡng mộ của Akio dành cho ông Prius, Người đàn ông đã tạo ra thứ gì đó từ con số không
    Takeshi Uchiyamada, hay còn gọi là "Mr. Prius", sẽ từ chức chủ tịch. Phải chăng người đàn ông luôn sát cánh bên Akio cũng có những lời cay nghiệt dành cho chủ tịch? Một bản tóm tắt của truyền hình trực tiếp


    Như đã đưa tin, vào ngày 26 tháng 1, Toyota đã thông báo thay đổi lãnh đạo, bao gồm cả chức vụ chủ tịch.

    Theo Chủ tịch Akio Toyoda, chính việc Chủ tịch Takeshi Uchiyamada nghỉ hưu đã kích hoạt cuộc cải tổ ở cấp cao nhất.

    Trên chương trình phát sóng trực tiếp của Toyota Times News, cặp đôi đã nói về các sự kiện dẫn đến quyết định cũng như mối quan hệ của họ.

    Chủ tịch Uchiyamada được biết đến là người tạo ra Prius, chiếc xe hybrid sản xuất hàng loạt đầu tiên trên thế giới. Trong suốt 13 năm làm chủ tịch của Akio, ông đã giúp điều hành Toyota với tư cách là phó chủ tịch điều hành, phó chủ tịch và chủ tịch.

    Chủ tịch Uchiyamada hiện diện như thế nào trong cuộc đời của Akio? Tầm nhìn chung của họ trong việc quản lý Toyota cho đến ngày nay là gì?

    Dưới đây là một số điểm nổi bật từ cuộc trò chuyện trực tuyến giữa hai nhà lãnh đạo đã xây dựng nên Toyota ngày nay.

    Cuộc sống viên mãn của người đàn ông Toyota
    Cảnh I: Thông điệp ra đi của Chủ tịch Uchiyamada

    Kể từ ngày 1 tháng 4, tôi, Takeshi Uchiyamada, sẽ từ chức chủ tịch hội đồng quản trị của Toyota. Vì tổng thống đã đề cập rằng sự thay đổi lãnh đạo này được kích hoạt bởi quyết định nghỉ hưu của tôi, hãy để tôi bắt đầu bằng cách nói về điều đó.

    Trong một thời gian, tôi đã cân nhắc thời điểm nghỉ hưu do nhu cầu thay đổi thế hệ. Tôi muốn từ chức trước khi những người trẻ tuổi coi tuổi tác của tôi là một gánh nặng.

    Chia sẻ một chút về bản thân, khi học năm 2 cấp 2, tôi đã quyết định trong tương lai sẽ phát triển ô tô tại một công ty ô tô. Đó là cách tôi đến với Toyota, và tôi rất vui vì điều ước của mình đã thành hiện thực.

    Nếu có một từ để tổng kết 54 năm của tôi tại Toyota, thì đó là “lòng biết ơn”. Tôi vô cùng biết ơn tất cả những người cố vấn và người giám sát đã nuôi dưỡng tôi và tất cả các đồng nghiệp và cấp dưới đã làm việc bên cạnh tôi. Tôi cũng rất biết ơn công ty đã mang đến cho tôi nhiều cơ hội phát triển như vậy.

    Trong 25 năm làm việc trong hội đồng quản trị của tôi, nửa đầu tập trung vào toàn cầu hóa và nửa sau tập trung vào cải cách cơ cấu.

    Tôi đã quan sát kỹ lưỡng sự lãnh đạo của Chủ tịch Toyoda khi ông dốc hết tâm trí và sức lực của mình để giúp Toyota phục hồi sau cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu và vấn đề thu hồi xe ở Hoa Kỳ. Khi làm như vậy, anh ấy cũng đặt nền móng cho việc truyền lại quyền lực cho thế hệ tiếp theo, đó là một lý do đằng sau quyết định nghỉ hưu của tôi.

    Cuối cùng, tôi cũng xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành nhất đến các khách hàng và cổ đông đã ủng hộ nhiệt tình.

    Hãy tiếp tục ủng hộ và khuyến khích nhóm mới của bạn.

    Tôi đã có một cuộc sống thực sự viên mãn với tư cách là một người đàn ông Toyota. Cảm ơn rất nhiều.

    Zalo
    Hotline