Standard Chartered thuê Nhà lãnh đạo tính bền vững của Google Kerry Constabile để đứng đầu Nhóm chiến lược phát triển bền vững và Net Zero

Standard Chartered thuê Nhà lãnh đạo tính bền vững của Google Kerry Constabile để đứng đầu Nhóm chiến lược phát triển bền vững và Net Zero

    Standard Chartered thuê Nhà lãnh đạo tính bền vững của Google Kerry Constabile để đứng đầu Nhóm chiến lược phát triển bền vững và Net Zero


    Công ty dịch vụ tài chính và ngân hàng quốc tế Standard Chartered hôm nay thông báo rằng họ đã bổ nhiệm Kerry Constabile lãnh đạo nhóm chiến lược phát triển bền vững và số không ròng của công ty. Constabile gia nhập Google, nơi cô ấy lãnh đạo chiến lược bền vững của công ty và các kế hoạch khí hậu toàn công ty.

    Trong vai trò mới của mình, Constabile sẽ thúc đẩy chiến lược phát triển bền vững toàn cầu của Standard Chartered và sẽ chịu trách nhiệm quản lý các sáng kiến ​​chiến lược quan trọng cho Tập đoàn, bao gồm giám sát việc thiết lập mục tiêu bằng 0 ròng, thực hiện các cam kết của ngân hàng trong phạm vi 1, 2 và 3 và ESG của nó báo cáo và tiết lộ. Cô ấy sẽ báo cáo với Marisa Drew, Giám đốc Bền vững.

    Drew, cho biết:

    “Là một chuyên gia trong ngành bền vững được tôn trọng trên toàn cầu với chuyên môn đặc biệt trong các lĩnh vực công và tư, Kerry có vị trí đặc biệt để giúp chúng tôi đạt được nguyện vọng phát triển bền vững của mình. Việc thuê của Kerry củng cố khả năng của Standard Chartered trong việc thu hút nhân tài tốt nhất vào nhượng quyền thương mại của chúng tôi và cam kết của chúng tôi về tính bền vững. ”

    Tại Google, Kerry đã dẫn đầu các sáng kiến ​​tập trung vào khí hậu bao gồm không ròng, thị trường carbon và các chiến lược loại bỏ, đồng thời thành lập Hiệp hội năng lượng không carbon 24/7 của công ty. Kerry đã đại diện cho Alphabet mẹ của Google về khoản đầu tư 200 triệu đô la vào loại bỏ carbon giai đoạn đầu và khi ra mắt Frontier, một sáng kiến ​​cam kết thị trường tiên tiến mới nhằm đẩy nhanh sự phát triển của các giải pháp và công nghệ loại bỏ carbon.

    Trước khi gia nhập Google, Kerry phục vụ tại LHQ, quản lý các sáng kiến ​​năng lượng và biến đổi khí hậu trong Văn phòng Tổng thư ký, lãnh đạo các thành phố của Thỏa thuận Paris và chiến lược tài chính đô thị cùng với văn phòng Đặc phái viên về khí hậu Michael Bloomberg và phát triển các chiến lược quốc gia cho Thỏa thuận Paris với UNFCCC và chính phủ Pháp. Bà đã tư vấn về các sáng kiến ​​bao gồm Lực lượng đặc nhiệm về Công bố tài chính liên quan đến khí hậu (TCFD), Hành động vì khí hậu 100+, Các nhà đầu tư toàn cầu vì sự phát triển bền vững (GISD) và Liên minh các chủ sở hữu tài sản ròng không có tài sản.

    Hiện tại, cô phục vụ trong Ủy ban Tư vấn Kỹ thuật Năng lượng cho Tiêu chuẩn Vàng, thực hiện nghiên cứu về các khuyến khích kinh tế đối với chuyển đổi năng lượng tái tạo và không thuần với Viện Thay đổi Môi trường Oxford, và đã đóng góp vào ba báo cáo của IPCC.

    Constabile, cho biết:

    “Tôi luôn ngưỡng mộ sự dẫn đầu của Standard Chartered trong lĩnh vực tài chính bền vững ở các thị trường mới nổi và cam kết huy động 300 tỷ đô la Mỹ vào năm 2030 cho nguồn tài chính xanh và chuyển đổi. Dấu ấn toàn cầu duy nhất của ngân hàng đã đưa Standard Chartered vào vị trí dẫn đầu đột phá để thúc đẩy quá trình chuyển đổi số không ròng ở tốc độ và quy mô mà thế giới cần. Tôi rất xúc động khi tham gia tác phẩm quan trọng này ”.

    Zalo
    Hotline