SolarEdge ra mắt dịch vụ cung cấp năng lượng nhà thông minh “bằng chứng tương lai” tại Úc

SolarEdge ra mắt dịch vụ cung cấp năng lượng nhà thông minh “bằng chứng tương lai” tại Úc

    SolarEdge ra mắt dịch vụ cung cấp năng lượng nhà thông minh “bằng chứng tương lai” tại Úc

    solaredge Home

    Hình ảnh: SolarEdge
    Sự thúc đẩy trong toàn ngành năng lượng mặt trời đối với các giải pháp năng lượng nhà thông minh tích hợp tất cả trong một đang nhanh chóng đạt được động lực, với sự ra mắt trong tuần này của một sản phẩm mới từ công ty biến tần hàng đầu thế giới SolarEdge.

    SolarEdge, có sự hiện diện lớn tại hội nghị Năng lượng toàn diện ở Melbourne vào thứ Sáu, đã công bố vào thứ Sáu về việc Úc ra mắt “hệ sinh thái năng lượng thông minh” được tối ưu hóa DC, hứa hẹn sẽ tận dụng tối đa các hệ thống pin và năng lượng mặt trời, vừa tiết kiệm chi phí năng lượng. và an ninh năng lượng.

    Sự xuất hiện của SolarEdge Home sau khoảng 8 tháng sau khi công ty có trụ sở tại Israel này ra mắt hệ thống pin dân dụng tại Úc, cùng với bộ biến tần Energy Hub mới với khả năng cung cấp điện dự phòng khi mất điện lưới.

    Như One Step đã báo cáo vào thời điểm ra mắt pin vào tháng 3, hệ thống lithium-ion cung cấp dung lượng lưu trữ 9,7kWh và có thể được kết nối với tối đa ba pin cho mỗi biến tần, cung cấp dung lượng dự phòng lên đến 29,1kWh.

    Pin cũng có hiệu suất khứ hồi 94,5%, vượt trội so với Tesla Powerwall và - theo chuyên gia công nghệ James Sturch của SolarEdge - khiến nó trở thành một đề xuất có giá trị tốt hơn mà hầu như bất kỳ kết hợp pin và năng lượng mặt trời nào trên thị trường khi kết hợp với biến tần Trung tâm năng lượng.

    Sturch, giám đốc kỹ thuật RoW (phần còn lại của thế giới) tại SolarEdge, cho biết dịch vụ tích hợp của công ty đang tạo ra sự quan tâm của người tiêu dùng ngang bằng với loại pin mới, mà ông nói với One Step vào tháng 9 đã đạt doanh số bán hàng ở phía bắc 1.000 ở Úc.

    Xây dựng ngôi nhà thông minh theo thời gian
    SolarEdge Home kết hợp bộ biến tần và pin với bộ tối ưu hóa điện năng, giao diện dự phòng và các thiết bị năng lượng thông minh khác như bộ sạc SolarEdge EV, bộ điều khiển nước nóng, bộ điều khiển tải và công tắc thông minh.

    Tất cả điều này sau đó có thể được kiểm soát thông qua ứng dụng mySolarEdge, cho phép chủ nhà lên lịch và theo dõi việc sử dụng và tiết kiệm năng lượng của họ, đồng thời phụ thuộc vào các yếu tố như giá năng lượng biến động.

    SolarEdge cho biết chìa khóa thành công của hệ sinh thái nhà thông minh là sự kết nối của biến tần và pin ở phía DC, do đó thúc đẩy khả năng tự tiêu thụ năng lượng mặt trời bằng cách loại bỏ các chuyển đổi điện năng không cần thiết điển hình của các hệ thống kết hợp pin khác.

    Phương pháp này cũng cho phép sao lưu điện lâu hơn và giảm sự phụ thuộc vào lưới điện bằng cách cho phép dự phòng pin nhiều ngày đáng tin cậy, SolarEdge cho biết.

    Nhưng Sturch lưu ý rằng một trong những lợi thế chính của SolarEdge Home là người tiêu dùng có thể xây dựng hệ thống theo thời gian. Và anh ấy nghĩ rằng cách tốt nhất để làm điều này là bắt đầu với một hệ thống năng lượng mặt trời lớn - "lấp đầy mái nhà của bạn" - kết hợp với bộ biến tần Energy Hub và bộ điều khiển nước nóng, bởi vì "đó là hình thức lưu trữ rẻ nhất."

    Sau đó, các hộ gia đình có thể lắp thêm pin - mà Sturch ước tính sẽ có giá khoảng 9.000 đô la nếu tự lắp đặt. Tùy chọn đó sẽ đặc biệt hấp dẫn đối với các khách hàng hiện tại của SolarEdge, những người có thể được nâng cấp lên biến tần mới miễn phí nếu họ quyết định thêm pin vào hỗn hợp.

    Một giải pháp tinh vi, thanh lịch
    Sturch nói: “Về lợi ích chi phí cho người tiêu dùng và lợi tức đầu tư, tôi không thể thấy bất kỳ giải pháp nào khác có thể cạnh tranh được, bởi vì chúng không phải là DC”.

    Hộ gia đình của ông ở phía bắc NSW, nơi đã từng là nơi thử nghiệm cho nền tảng SolarEdge Home, luôn đạt được 98% năng lượng mặt trời tự tiêu thụ, mặc dù việc sử dụng năng lượng khá tốn kém, bao gồm một vài chiếc ô tô điện.

    Sturch nói với One Step: “Đó là tất cả về hiệu quả, tối đa hóa khả năng tiêu thụ của bản thân và mở rộng khả năng bảo vệ khi mất điện.

    “Đó là một giải pháp rất tinh vi, thanh lịch, tất cả đều dựa trên [phần mềm] độc quyền của chúng tôi, được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ điện thoại di động.

    Ông cho biết thêm: “Điều này thực sự đơn giản đối với chủ sở hữu ngôi nhà, cho phép họ‘ thiết lập và quên ’trong khi biến tần thực hiện công việc kiểm soát tải, tăng mức tiêu thụ năng lượng mặt trời tối đa và giảm thiểu việc lưới điện tiếp xúc với giá cao.

    Cửa hàng một cửa cho ngôi nhà năng lượng thông minh
    Loại năng lượng toàn diện này “chống lại tương lai” - cách nhiệt người tiêu dùng chống lại những biến động của thị trường năng lượng nằm ngoài tầm kiểm soát của họ, đồng thời đặt nền móng cho sự phát triển không ngừng của cung cấp điện gia đình - đang nhanh chóng trở thành trọng tâm chính của ngành năng lượng mặt trời.

    Đầu tháng này, một tập đoàn châu Âu bao gồm Porsche Ventures, người sáng lập các hoạt động ở châu Âu của Tesla, và người đồng sáng lập hãng pin khổng lồ của Đức Sonnen, Christoph Ostermann, đã tiết lộ kế hoạch chi 100 triệu USD tại Úc và khu vực APAC để thiết lập sự hiện diện của 1komma5. ° liên doanh - một điểm dừng để mang lại “cuộc sống không khí CO2” cho các hộ gia đình và doanh nghiệp nhỏ.

    Và trong khi hành trình này thường bắt đầu với việc lưu trữ pin và năng lượng mặt trời - được lắp trên tường hoặc đặt trong xe điện - thì nó lại nói về điện khí hóa và điều khiển thông minh.

    “Có quá nhiều sản phẩm và thiếu các cửa hàng một cửa có khả năng và vốn để đưa 

    Chris Williams, Giám đốc điều hành của Natural Solar, đối tác bán lẻ và lắp đặt đầu tiên của 1komma5 ° tại Úc, cho biết.

    'Khả năng phục hồi năng lượng trong tất cả các mùa'
    Hệ thống điều khiển thông minh hoạt động hiệu quả và thực sự nằm trong bánh xe của SolarEdge, vì vậy, công ty đang ở vị trí thuận lợi để yêu cầu cổ phần trong thị trường quản lý năng lượng gia đình đang phát triển.

    Công ty cũng hứa hẹn một giải pháp dễ dàng hơn cho ngành công nghiệp, với lời hứa rằng SolarEdge Home sẽ đơn giản hóa quá trình cài đặt và vận hành, bao gồm thông qua kết nối plug-and-play không dây giữa các thành phần.

    “SolarEdge Home được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của chủ nhà về khả năng phục hồi năng lượng cao hơn trong tất cả các mùa,” giám đốc quốc gia Úc của công ty, Gavin Merchant cho biết.

    "Bằng cách cung cấp nhiều ứng dụng năng lượng tái tạo hơn, chủ nhà tăng mức tiêu thụ tự do trong khi những người lắp đặt hình thành các mối quan hệ có giá trị cao hơn."

    Zalo
    Hotline