SKYDRIVE SHOWCASES XE BAY 'SIÊU NHỎ GỌN' SD-03 TẠI DUBAI’S GITEX GLOBAL 2022

SKYDRIVE SHOWCASES XE BAY 'SIÊU NHỎ GỌN' SD-03 TẠI DUBAI’S GITEX GLOBAL 2022

    SKYDRIVE SHOWCASES XE BAY 'SIÊU NHỎ GỌN' SD-03 TẠI DUBAI’S GITEX GLOBAL 2022
    SkyDrive sẽ giới thiệu phương tiện bay SD-03 siêu nhẹ và nhỏ gọn, không cần đường băng tại GITEX 2022 tại Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai vào ngày 10-14 tháng 10. SkyDrive đặt mục tiêu bắt đầu dịch vụ taxi hàng không tại World Expo 2025.

    Được thiết kế để cất cánh và hạ cánh theo phương thẳng đứng với độ ổn định 'tuyệt vời', SkyDrive đã thử nghiệm thành công chuyến bay thử nghiệm vào tháng 8 năm 2020 với mẫu SD-03, tiến tới thương mại hóa với việc Bộ Giao thông vận tải Nhật Bản chấp nhận đơn đăng ký chứng chỉ kiểu loại của SD-05 vào tháng 10 Năm 2021.

    Công ty tuyên bố đây là một cột mốc quan trọng mà chưa có nhà phát triển phương tiện bay nào khác đạt được ở Nhật Bản.

    Giám đốc điều hành SkyDrive Tomohiro Fukuzawa cho biết: “Là một trong những thị trường chiến lược của chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng đảm bảo Trung Đông nhận thức được những phát triển và tiến bộ mới nhất của chúng tôi.

    “Các phương tiện bay không phát thải của SkyDrive được thiết kế để có thể cất cánh và hạ cánh trong những không gian nhỏ như bãi đậu xe và sân bay trực thăng trên đỉnh các tòa nhà, khiến phương tiện bay trở thành lựa chọn thực tế của phương tiện di chuyển hàng ngày”.

    SkyDrive SD-03 là một mô hình trình diễn kỹ thuật cho chiếc SD-05 mới, hai chỗ ngồi, hiện đang được phát triển như một chiếc taxi hàng không cho World Expo 2025 tại Osaka, Kansai, Nhật Bản, nơi du khách có thể lên máy bay đầy đủ. -cale SD-03 và trải nghiệm ghế phi công của khả năng di chuyển trên không trong tương lai.

    Vào tháng 5, SkyDrive đã đạt được thỏa thuận với Cục Hàng không Dân dụng Nhật Bản (JCAB) thuộc Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch (MLIT) để làm căn cứ chứng nhận kiểu loại cho ô tô bay SD-05 của công ty.

    Cơ sở chứng nhận đề cập đến Sổ tay Kiểm tra Mức độ Đáng tin cậy của JCAB (AIM) Phần II Bản sửa đổi 61. Nó liên quan đến ô tô bay hai chỗ SD-05 của SkyDrive, mà MLIT đã chấp nhận đơn đăng ký chứng nhận kiểu loại vào tháng 10 năm 2021, để khởi chạy dịch vụ taxi hàng không vào năm 2025.

    Bản sửa đổi 61 là phiên bản mới nhất của AIM Phần II xác định các điều kiện đủ khả năng bay đối với máy bay cánh cố định chở tối đa 19 hành khách và có trọng lượng cất cánh từ 8.618 kg trở xuống.

    Nó cho phép sự linh hoạt trong hình dạng của khung máy bay và hệ thống máy bay. Nó cũng thiết lập các tiêu chuẩn để kiểm tra độ bền, cấu trúc và hiệu suất để xác nhận sự an toàn của máy bay và các bộ phận của nó. 

    Zalo
    Hotline