SkyDrive được chọn để tham gia Dự án “Triển lãm vận chuyển thông minh” về di chuyển hàng không tiên tiến tại Expo 2025 Osaka, Kansai, Nhật Bản

SkyDrive được chọn để tham gia Dự án “Triển lãm vận chuyển thông minh” về di chuyển hàng không tiên tiến tại Expo 2025 Osaka, Kansai, Nhật Bản

    SkyDrive được chọn để tham gia Dự án “Triển lãm vận chuyển thông minh” về di chuyển hàng không tiên tiến tại Expo 2025 Osaka, Kansai, Nhật Bản
    TOYOTA, NHẬT BẢN, ngày 21 tháng 2 năm 2023 – SkyDrive Inc. (“SkyDrive”), nhà sản xuất eVTOL1 hàng đầu của Nhật Bản có trụ sở chính tại Thành phố Toyota, Nhật Bản, hôm nay đã thông báo rằng họ đã được chọn là công ty tham gia Advanced Air Mobility (AAM) “ Dự án Triển lãm di động thông minh”, một trong những “Triển lãm dự án giới thiệu xã hội tương lai” tại Hội chợ triển lãm 2025 Osaka, Kansai, Nhật Bản (“Hội chợ triển lãm”).


    Bản vẽ Phối cảnh của Địa điểm Triển lãm (Được cung cấp bởi: Hiệp hội Triển lãm Thế giới Nhật Bản 2025)


    SkyDrive được thành lập vào tháng 7 năm 2018 với sứ mệnh “đi đầu trong cuộc cách mạng di chuyển một lần trong thế kỷ” và tầm nhìn của nó là tạo ra một tương lai nơi mọi người sử dụng eVTOL làm phương tiện di chuyển hàng ngày ở Nhật Bản và trên toàn thế giới. Công ty đã thành công trong chuyến bay thử nghiệm có người lái đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 2019 và đã tiếp tục phát triển máy bay eVTOL kể từ đó. SkyDrive đặt mục tiêu ra mắt dịch vụ taxi hàng không trong thời gian diễn ra Hội chợ triển lãm vào năm 2025.

    Để thúc đẩy phong trào triển khai AAM mang tính xã hội ở khu vực Osaka, SkyDrive đã là thành viên của Hội nghị bàn tròn do Chính quyền tỉnh Osaka thành lập vào tháng 11 năm 2020 kể từ khi thành lập. SkyDrive đã làm việc với nhiều bên liên quan khác nhau và tham gia vào các hoạt động nhằm thúc đẩy sự hiểu biết và chấp nhận xã hội giữa các cư dân địa phương. Vào năm 2021, công ty đã ký một thỏa thuận hợp tác2 với Quận Osaka và Thành phố Osaka để tăng cường hơn nữa sự công nhận của dự án này.

    Khi Hiệp hội Triển lãm Thế giới 2025 Nhật Bản (“Hiệp hội”) thông báo kêu gọi các nhà điều hành AAM đăng ký tham gia “Triển lãm Di động Thông minh” vào tháng 12 năm 2022, SkyDrive đã đăng ký và được chọn3  vào tháng 2 năm 2023.

    Các thông tin chi tiết bao gồm đường bay, tần suất bay, số lượng máy bay đang khai thác, giá vé máy bay sẽ được Hiệp hội và các bên liên quan thảo luận và quyết định.

    “SkyDrive đã nhắm đến việc bay SD-054 (một máy bay eVTOL hiện đang được phát triển) tại Expo 2025 Osaka, Kansai, Nhật Bản để mang lại cảm giác về một tương lai với AAM. Chúng tôi vô cùng vinh dự và vui mừng khi được chọn là một trong những công ty tham gia dự án ‘Smart Mobility Expo’. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến tất cả các bên liên quan và nhân viên đã hỗ trợ SkyDrive theo nhiều cách khác nhau,” Tomohiro Fukuzawa, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của SkyDrive Inc, nói tiếp, “Chúng tôi một lần nữa nhận thức được những kỳ vọng dành cho AAM tại khuôn viên hội chợ triển lãm và vui mừng về những thách thức phía trước. Chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy đều đặn hoạt động kinh doanh và phát triển máy bay để mọi người trên khắp thế giới có thể chứng kiến và trải nghiệm sự xuất hiện của phương tiện di chuyển hàng không tiên tiến. Chúng tôi mong đợi chuẩn mực tương lai trong một hoặc hai thập kỷ nữa, nơi mọi người có thể sử dụng bầu trời để di chuyển hàng ngày.”

    SkyDrive SD-05
    Giới thiệu về các dự án giới thiệu xã hội tương lai


    Đây là một thuật ngữ chung để đề cập đến một nhóm các dự án cung cấp trải nghiệm cho nhiều người tham gia và du khách từ Nhật Bản và nước ngoài bằng cách sử dụng các công nghệ và dịch vụ hỗ trợ chủ đề của Hội chợ triển lãm, “Thiết kế xã hội tương lai cho cuộc sống của chúng ta” để phát triển , hoạt động, triển lãm và các sự kiện của địa điểm Expo sẽ là “Phòng thí nghiệm sống của mọi người”, dưới hình thức “trình diễn” mang lại cảm giác về tương lai sau năm 2025 và “triển khai” phù hợp với Expo 2025 Osaka, Kansai , Nhật Bản.

    Giới thiệu về SkyDrive Inc.
    SkyDrive được thành lập vào tháng 7 năm 2018 và kể từ đó, công ty đã thúc đẩy sự phát triển của “ô tô bay” và máy bay không người lái chở hàng hạng nặng trong khi hợp tác với các công ty khác trên thế giới để thúc đẩy tầm nhìn chung về một tương lai mà mọi người sử dụng phương tiện di chuyển trên không như một phương tiện đi lại trong cuộc sống hàng ngày của họ. Máy bay không người lái chở hàng của công ty, có thể mang trọng tải lên tới 30kg, hiện đang được sử dụng tại các công trường ở vùng núi xa xôi ở Nhật Bản. SkyDrive đang đặt mục tiêu ra mắt dịch vụ “ô tô bay” ở khu vực Vịnh Osaka vào năm 2025. SkyDrive có trụ sở chính tại Toyota, Aichi. Tomohiro Fukuzawa là Giám đốc điều hành của công ty.

    Zalo
    Hotline