Singapore kêu gọi hàng xóm về điện carbon thấp, nhận được 20 đề xuất

Singapore kêu gọi hàng xóm về điện carbon thấp, nhận được 20 đề xuất

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Singapore kêu gọi hàng xóm về điện carbon thấp, nhận được 20 đề xuất
    Điểm nổi bật:
    Đối với Đảo quốc Singapore, sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch chắc chắn sẽ tăng lên, khi nó tìm cách trở thành một quốc gia kiểu mẫu theo mọi cách khác.
    Nhập khẩu năng lượng tái tạo từ bên ngoài là một thực tế có nhiều khả năng đạt được hơn tất cả, nếu xét đến khả năng tài chính và ý chí chính trị của nó.

    Trina Modules in Singapore
    Singapore gần đây đã kêu gọi các nước láng giềng cung cấp khoảng 30% nhu cầu điện vào năm 2035, nhận được 20 đề xuất từ ​​nước ngoài.

    Hiện đang sản xuất 95% điện năng từ khí đốt tự nhiên, Singapore muốn khử cacbon trong hỗn hợp điện năng nhưng lại thấy mình bị hạn chế bởi diện tích đất nhỏ. Còn lại với một số lựa chọn nhưng để nhìn ra nước ngoài, Singapore đã tiếp cận nước ngoài để được giúp đỡ để mang lại khoảng 30% điện năng vào năm 2035.

    Trong trường hợp có thể là một thử nghiệm cho khả năng tiếp cận nguồn điện xanh của các nước nhỏ, Singapore đã nhận được 20 đề xuất cung cấp điện carbon thấp từ nước ngoài. Cơ quan Thị trường Năng lượng đã nhận thầu cung cấp từ Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Lào để đáp lại một cuộc đấu thầu tìm kiếm 1,2 gigawatt carbon thấp hơn
    nhập khẩu điện bắt đầu từ năm 2027, theo một báo cáo, "Các loại năng lượng bao gồm năng lượng mặt trời, gió, địa nhiệt và thủy điện,". Điều rõ ràng đang mang lại hiệu quả cho Singapore là xếp hạng tín dụng cao cũng như giao dịch mà nó đã cho phép đối với hầu hết các quốc gia lân cận.

    Phản ứng ban đầu không tốt vào năm ngoái khi nước láng giềng Malaysia cấm xuất khẩu điện tái tạo để ưu tiên nỗ lực khử cacbon của chính nước này. Các cuộc đàm phán cũng đang được tiến hành về việc xây dựng một tuyến cáp ngầm dưới biển để đưa năng lượng mặt trời từ phía bắc của Úc vào, và thành phố-bang đang để ngỏ các lựa chọn về năng lượng hạt nhân.

    EMA đã mô tả phản ứng đối với đấu thầu của nó là "mạnh". Thời hạn nộp hồ sơ cuối cùng là vào giữa tháng 6 và kết quả có thể sẽ được công bố vào quý IV. Không rõ điều gì sẽ xảy ra với các đề xuất từ ​​Malaysia, với lệnh cấm của quốc gia này.

    Zalo
    Hotline