Singapore Airlines bán tín chỉ nhiên liệu hàng không bền vững từ tháng 7

Singapore Airlines bán tín chỉ nhiên liệu hàng không bền vững từ tháng 7

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Singapore Airlines bán tín chỉ nhiên liệu hàng không bền vững từ tháng 7
    Singapore Airlines (SIA) sẽ bắt đầu bán tín chỉ nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) vào tháng 7 với Cơ quan Hàng không Dân dụng Singapore (CAAS) và công ty đầu tư nhà nước Temasekas, như một phần công việc của họ nhằm thúc đẩy việc sử dụng SAF ở Singapore.

    Tổng cộng 1.000 tín chỉ SAF sẽ có sẵn để bán. Các khoản tín dụng được tạo ra từ 1.000 tấn SAF được pha trộn, chuyển phát và nâng cấp từ sân bay Changi Singapore. Chúng sẽ được đăng ký như một phần của dự án thử nghiệm với hệ thống Sách và Yêu cầu Vật liệu Sinh học Bền vững (RSB) của Hội nghị bàn tròn để tránh tính hai lần các khoản tín dụng. Theo SIA, mỗi khoản tín dụng sẽ giúp giảm 2,5 tấn khí thải CO2.

    Việc mua các khoản tín chỉ này có thể "giúp kích thích nhu cầu về SAF, hỗ trợ sự phát triển của ngành SAF non trẻ và thúc đẩy việc áp dụng SAF vì sự bền vững hàng không", SIA nói.

    Khách hàng doanh nghiệp và nhà giao nhận vận tải của SIA có thể mua các khoản tín dụng SAF trực tiếp từ SIA. Đến lượt mình, các nhà giao nhận có thể bán các khoản tín dụng cho các khách hàng cuối cùng của họ.

    Từ quý 4, tất cả các khách hàng của SIA sẽ có thể mua hỗn hợp các khoản tín dụng SAF và các khoản bù trừ carbon, như một phần của chương trình bù đắp carbon tự nguyện của nhóm SIA.

    Năm ngoái, SIA, CAAS và Temasek cho biết họ muốn khám phá các thành phần chi phí đầu cuối trong quá trình chứng nhận và kết hợp SAF tại các cơ sở địa phương và đưa nó đến sân bay Changi.

    Zalo
    Hotline