Serentica Renewables, Greenko ký thỏa thuận lưu trữ thủy điện được bơm 1,5 GWh

Serentica Renewables, Greenko ký thỏa thuận lưu trữ thủy điện được bơm 1,5 GWh

    Serentica Renewables, Greenko ký thỏa thuận lưu trữ thủy điện được bơm 1,5 GWh
    Serentica Renewables cho biết họ sẽ cung cấp 1,5 GWh công suất lưu trữ thủy điện bơm từ các dự án sắp tới của Greenko ở bang Andhra Pradesh và Madhya Pradesh của Ấn Độ, để cung cấp điện cho các bên mua công nghiệp.

    Máy bơm-máy phát điện chính của một cơ sở thủy điện được bơm

    Hình ảnh: PlayMistyForMe, Wikimedia Commons

    Công ty tái tạo Serentica của Ấn Độ đã ký một thỏa thuận với Greenko Group để cung cấp 1,5 GWh công suất lưu trữ năng lượng. Nó nhằm mục đích cung cấp năng lượng tái tạo có thể gửi đi suốt ngày đêm cho các khách hàng công nghiệp của mình.

    Theo quan hệ đối tác của họ, Serentica Renewables sẽ sử dụng công suất lưu trữ của máy bơm từ các dự án khép kín, ngoài luồng sắp tới của Greenko ở Andhra Pradesh và Madhya Pradesh. Nó cho biết nó nhằm mục đích cung cấp năng lượng tái tạo, đảm bảo thông qua sự kết hợp của năng lượng mặt trời, gió, lưu trữ năng lượng và các giải pháp cân bằng.

    Serentica Renewables đã ký ba thỏa thuận mua bán điện dài hạn. Nó hiện đang trong quá trình phát triển các dự án năng lượng mặt trời và gió với công suất 1,5 GW trên khắp các bang khác nhau của Ấn Độ, bao gồm Karnataka, Rajasthan và Maharashtra.

    Trong trung hạn, Serentica Renewables đặt mục tiêu lắp đặt 5 GW công suất phát điện không carbon, cùng với các công nghệ lưu trữ khác nhau. Nó muốn cung cấp hơn 16 tỷ đơn vị năng lượng sạch mỗi năm và thay thế 20 triệu tấn khí thải CO2.

    Serentica Renewables gần đây đã huy động được 400 triệu USD từ nhà đầu tư toàn cầu KKR.

    Zalo
    Hotline