[Seoul = Kotaro Hosokawa] SK Ecoplant (trước đây là SK Construction) của Tập đoàn SK Hàn Quốc đã thông báo vào ngày 21 rằng họ sẽ mua lại TES

[Seoul = Kotaro Hosokawa] SK Ecoplant (trước đây là SK Construction) của Tập đoàn SK Hàn Quốc đã thông báo vào ngày 21 rằng họ sẽ mua lại TES

    From Chisato Horiuchi in Tokyo, Japan

    Tess thu thập thiết bị CNTT và tái chế nó (cơ sở chế biến ở Singapore)
    [Seoul = Kotaro Hosokawa] SK Ecoplant (trước đây là SK Construction) của Tập đoàn SK Hàn Quốc đã thông báo vào ngày 21 rằng họ sẽ mua lại TES, công ty tham gia vào hoạt động kinh doanh tái chế thiết bị CNTT (công nghệ thông tin) tại Singapore. Giá mua là 1 tỷ đô la (khoảng 115 tỷ yên). Bắt đầu kinh doanh chiết xuất kim loại hiếm có trong điện thoại thông minh và thiết bị gia dụng và tái chế chúng.

    Mua lại toàn bộ cổ phiếu từ quỹ đầu tư sở hữu 100% cổ phần của Tess. Theo SK, Tess hoạt động tại Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Đức, Trung Quốc và các quốc gia khác, và vận hành tổng cộng 43 cơ sở chế biến tại 21 quốc gia. Năm 2021, doanh thu là 465 triệu đô la Singapore (khoảng 40 tỷ yên).

    Ba hoạt động kinh doanh chính của Tess là tái chế thiết bị điện tử, tái chế pin đã qua sử dụng và dịch vụ xóa dữ liệu thiết bị CNTT. Chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh của mình để đáp ứng tầm quan trọng ngày càng tăng của tính thân thiện với môi trường và bảo mật thông tin.

    SK có SK Innovation Co., Ltd., một công ty sản xuất pin cho xe lớn trong tập đoàn và sẽ có thể chiết xuất niken, lithium, coban, v.v. từ pin đã qua sử dụng và tái sử dụng chúng. Giá nguyên liệu thô đang tăng chóng mặt trước sự chuyển dịch toàn cầu sang xe điện (EV), và mục đích là làm việc trên công nghệ của Tess, một công ty có bí quyết sử dụng tài nguyên tiên tiến.

    SK Eco mua lại một công ty Hàn Quốc chuyên xử lý nước và xử lý chất thải trong 20 năm. Năm 2009, anh đổi tên công ty từ SK Construction thành SK Eco Plant và bày tỏ ý định phát triển kinh doanh chính liên quan đến môi trường. Bằng cách mua lại Tess, công ty có cơ sở kinh doanh toàn cầu mới, "chúng tôi đã thực hiện một bước để hiện thực hóa mô hình kinh tế vòng tròn không chất thải và carbon trung tính", công ty cho biết.

    Zalo
    Hotline