Senior Jobs / Tích cực phát triển các trang tuyển dụng cho người từ 50 tuổi trở lên, hỗ trợ các hoạt động với dịch vụ chi phí thấp

Senior Jobs / Tích cực phát triển các trang tuyển dụng cho người từ 50 tuổi trở lên, hỗ trợ các hoạt động với dịch vụ chi phí thấp

     Senior Job (Shinjuku-ku, Tokyo, Giám đốc đại diện Yasue Nakajima), chuyên phát triển hỗ trợ thay đổi công việc chuyên về nguồn nhân lực cấp cao, đang tăng cường phát triển một trang web tuyển dụng chủ yếu dành cho những người trên 50 tuổi. Thông tin tuyển dụng có thể đặt theo lĩnh vực mong muốn như quản lý, thiết kế xây dựng. Đó là một cơ chế để trả phí thành công ở giai đoạn không chính thức và chi phí ban đầu là miễn phí vì hiện đang trong thời gian chiến dịch. Với hệ thống phí thành công, không có chi phí cho đến khi quyết định tuyển dụng được đưa ra và thông tin công việc có thể được đăng vô thời hạn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các hoạt động của nguồn nhân lực cấp cao có kinh nghiệm thông qua một dịch vụ rẻ hơn so với tuyển dụng.
     “Senior Job”, một phương tiện truyền thông tuyển dụng chuyên dành cho người cao niên, được ra mắt vào tháng 8 năm 2022. Hoàn thành quy trình từ tuyển dụng đến tuyển dụng trên trang web. Các công ty cam kết thuê người trên 50 tuổi có thể đăng ký. Phần thưởng hiệu suất khác nhau tùy thuộc vào nơi làm việc, loại công việc và loại việc làm. Ví dụ, trong trường hợp nhân viên chính thức chịu trách nhiệm quản lý xây dựng công trình xây dựng và dân dụng ở Tokyo, nó sẽ là 300.000 yên mỗi người.
     Luồng đăng bài sau khi nghe thông tin cần thiết từ công ty mong muốn. Dữ liệu cụ thể như độ tuổi trung bình, số người trên 50 tuổi, tuổi nghỉ hưu và giới hạn trên của việc làm lại được chỉ định, dẫn đến giảm sự không phù hợp.
     Chiến dịch miễn phí ban đầu được thực hiện cho đến ngày 30 tháng 4, nhưng nó đã liên tục được gia hạn cho đến nay. Công ty cho biết: “Bằng cách giảm bớt gánh nặng cho các công ty, chúng tôi muốn có nhiều công ty đăng tuyển dụng và giúp người cao niên tìm việc làm”. Công ty cũng đang phát triển một dịch vụ có tên là “ĐẠI LÝ VIỆC LÀM CŨNG CẤP”, chuyên về người cao tuổi và cung cấp các dịch vụ giới thiệu việc làm và nhân sự tạm thời có thu phí.

    Zalo
    Hotline