Sản xuất điện gió ngoài khơi xa bờ biển của Thành phố Choshi / Chính quyền tỉnh tổ chức buổi họp báo cáo tóm tắt lần đầu tiên với sự tham gia của các công ty địa phương, quan tâm đến việc xây dựng đường ống, v.v.

Sản xuất điện gió ngoài khơi xa bờ biển của Thành phố Choshi / Chính quyền tỉnh tổ chức buổi họp báo cáo tóm tắt lần đầu tiên với sự tham gia của các công ty địa phương, quan tâm đến việc xây dựng đường ống, v.v.

    Sản xuất điện gió ngoài khơi xa bờ biển của Thành phố Choshi / Chính quyền tỉnh tổ chức buổi họp báo cáo tóm tắt lần đầu tiên với sự tham gia của các công ty địa phương, quan tâm đến việc xây dựng đường ống, v.v.

    May be an image of text that says '陸上送変電設備 基地港湾 風車基礎 千葉県跳子市沖洋上風力工事工程(計画) 説明会の資料から作成) 区分 工事 事 2024年度 2025年度 2026年度 2027年度 2028年度 送電設備工事 変電設備工事 整備· 撤去復旧旧 モノパイル設置工事 付属設備工事 ケーブル設置工事 プレアッセンブル(事 (事前組立) 風車設置工事 試運転・調整 メンテナンス基地港 施設整備工事 海底ケーブル 風車 搬入 搬入'

    Vào ngày 18, tỉnh Chiba đã tổ chức cuộc họp giao ban đầu tiên trên web về sự tham gia của các công ty trong tỉnh về kế hoạch phát điện gió ngoài khơi ngoài khơi thành phố Choshi, tỉnh Chiba. Tập đoàn Mitsubishi Corporation, một công ty sản xuất điện, đã giải thích sơ lược kinh doanh và quy trình xây dựng. Ông bày tỏ ý định đóng góp vào việc tạo ra các ngành công nghiệp mới bằng cách chủ động chỉ định các công ty địa phương thực hiện các công việc xây dựng ngoài khơi, truyền tải điện trên bờ và thiết bị trạm biến áp có chiều dài từ 50 km trở lên, sản xuất tuabin gió và bảo trì. Văn phòng tỉnh sẽ tổ chức các buổi cung cấp thông tin về công ty cho từng lĩnh vực như xây dựng và bảo trì.

    Đã có 175 đơn đăng ký tham gia từ 175 công ty, tổ chức, v.v. tại buổi họp giao ban. Các đại biểu đã đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến cấu tạo đường ống và thông số kỹ thuật vật liệu.

    Tại thời điểm xây dựng, công trình chính trên bờ sẽ là sản xuất và cung cấp các tuabin gió, công trình ngoài khơi và thiết bị truyền tải điện / trạm biến áp. Cảng Ibaraki / Kashima trở thành một cảng cơ sở. Vì nó xử lý các bộ phận tuabin gió lớn và nặng, nên có thể cần tăng cường khả năng chịu lực của mặt đất trong khu vực được sử dụng ở khu vực cổng ngoài của cảng.

    Việc xây dựng trên đất sẽ bao gồm khu vực tới Trạm biến áp Shin-Sahara của TEPCO Power Grid ở Thành phố Katori, cách đó khoảng 50 km. Một đường ống dẫn cáp và hai trạm biến áp có diện tích khoảng 3.000m2 sẽ được xây dựng. Giả định rằng đường ống sẽ rộng 1 mét và sâu 1,5 mét, và vị trí của trạm biến áp sẽ là 50 mét x 50 mét. Đường ống sẽ nằm dưới lòng đường, và tùy theo vị trí sẽ sử dụng phương pháp đào rỗng đất và cát trong lòng đất. Chúng tôi cũng thực hiện thi công hố ga tại khoảng 150 đến 200 vị trí. Có một kế hoạch để chia việc xây dựng thành 10 phần.

    Việc sử dụng các công ty địa phương là mục tiêu cho công việc xây dựng (ngoài khơi / đất liền), tuabin gió, vận hành và bảo dưỡng, và môi trường sống (chỗ ở, ăn uống, vận chuyển, nhiên liệu, dọn dẹp). Công việc xây dựng bao gồm các khả năng ▽ Cảng ▽ Lắp đặt ▽ Liên quan đến truyền tải và chuyển đổi ▽ Cho thuê dụng cụ / thiết bị ▽ Lặn biển ▽ Bốc xếp ▽ Vật liệu thép (bao gồm cả xây dựng tạm thời) ▽ Vật liệu (bê tông trộn sẵn, thanh cốt thép, v.v.) lưu trữ ▽ Tàu vận chuyển / tàu giám sát ▽ Cung cấp nhiên liệu ▽ Chất thải công nghiệp ▽ Hướng dẫn giao thông-được cho là mục tiêu phù hợp với các công ty địa phương và doanh nghiệp địa phương.

    Tại cuộc họp giao ban cùng ngày, Giám đốc Bộ Thương mại, Công nghiệp và Lao động tỉnh, Sosaku Nomura, cho biết: "Chiba có điều kiện gió tuyệt vời và năng lượng gió ngoài khơi có tiềm năng rất cao. Tôi muốn nỗ lực để khiến càng nhiều công ty trong tỉnh tham gia dự án lớn càng tốt. "

    Tập đoàn Mitsubishi, Tập đoàn Mitsubishi EnergySolutions, và Seatech đã được chọn là nhà vận hành vào tháng 12 năm 2021 để sản xuất điện gió ngoài khơi bờ biển Thành phố Choshi dựa trên Luật Sử dụng Khu vực Năng lượng Tái tạo. Chiba Choshi Offshore Wind, bao gồm ba bên, sẽ tiến hành công việc kinh doanh. C-Tech là công ty liên kết của Chubu Electric Power.

    31 tuabin gió với công suất 12,6 MW sẽ được lắp đặt trên diện tích khoảng 4000 ha. Chúng tôi đang đặt mục tiêu khởi công vào năm 2012 và bắt đầu đi vào hoạt động vào tháng 9/2016. Tua-bin gió do General Electric chế tạo, Kashima và Van Aude (Hà Lan) phụ trách xây dựng ngoài khơi, và C-Tech phụ trách xây dựng trên đất liền. General Electric chịu trách nhiệm bảo trì các tuabin gió, Hokutaku chịu trách nhiệm về các hoạt động ngoài khơi, NYK chịu trách nhiệm quản lý và sở hữu tàu, và C-Tech chịu trách nhiệm về hệ thống đất liền.

     

    Zalo
    Hotline