RWE và AM Green Ammonia ký Biên bản ghi nhớ cung cấp tới 250.000 tấn amoniac tuân thủ RFNBO hàng năm từ Ấn Độ

RWE và AM Green Ammonia ký Biên bản ghi nhớ cung cấp tới 250.000 tấn amoniac tuân thủ RFNBO hàng năm từ Ấn Độ

    RWE và AM Green Ammonia ký Biên bản ghi nhớ cung cấp tới 250.000 tấn amoniac tuân thủ RFNBO hàng năm từ Ấn Độ

    Amoniac tuân thủ RFNBO

    • RWE đã đảm bảo nguồn cung amoniac cho danh mục cung ứng toàn cầu của mình để giao hàng từ năm 2027
    • Amoniac xanh được sản xuất tại các cơ sở của AM Green Ammonia ở Ấn Độ đáp ứng các tiêu chuẩn của EU  về Nhiên liệu tái tạo có nguồn gốc phi sinh học (RFNBO), theo định nghĩa trong RED III

    RWE Supply & Trading đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với AM Green Ammonia BV (AMG) về việc cung cấp amoniac xanh dài hạn từ các nhà máy của công ty tại Ấn Độ. Biên bản này nêu rõ nguồn cung lên đến 250.000 tấn amoniac xanh mỗi năm. Amoniac sẽ được lấy từ các địa điểm sản xuất của AMG tại Kakinada và Tuticorin, Ấn Độ. Ban đầu, 50.000 tấn amoniac xanh sẽ được sản xuất tại địa điểm Kakinada, với khối lượng còn lại lên đến 200.000 tấn sẽ được lấy từ cơ sở Tuticorin.

    AMG là công ty con của AM Green Group. Các cơ sở sản xuất amoniac của AMG sẽ được cung cấp năng lượng hoàn toàn bằng các nguồn năng lượng không carbon như năng lượng mặt trời, gió và thủy điện. Amoniac được sản xuất sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn của EU về Nhiên liệu tái tạo có nguồn gốc phi sinh học (RFNBO) theo định nghĩa trong Chỉ thị năng lượng tái tạo (RED III). Cơ sở của AMG tại Kakinada đã được chứng nhận trước về tuân thủ RFNBO. Việc chứng nhận trước cho các cơ sở khác đang được tiến hành.

    Việc giao amoniac xanh từ các cơ sở của AMG dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào năm 2027. Thỏa thuận mua bán tiếp theo giữa RWE và AMG sẽ nêu chi tiết các điều khoản hợp đồng.

    Costas Papamantellos,  Trưởng phòng Đầu tư Hydro Quốc tế tại RWE Supply & Trading cho biết,

    RWE cam kết đầu tư vào hydro và các sản phẩm phái sinh ít carbon để giúp các ngành công nghiệp đạt được mục tiêu về khí hậu.

    “Vì mục đích này, chúng tôi đang xây dựng chuỗi cung ứng mạnh mẽ với các đối tác trên toàn cầu. Việc hợp tác với AMG cho phép chúng tôi đảm bảo năng lực sản xuất amoniac xanh ở giai đoạn đầu.”

    Mahesh Kolli,  Chủ tịch Tập đoàn AM Green cho biết,

    Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với RWE để thúc đẩy quá trình chuyển đổi của nhiều ngành công nghiệp và một số nền kinh tế OECD.

    “Thỏa thuận này nhấn mạnh khả năng của AM Green trong việc liên kết với một cấu trúc hợp đồng sáng tạo và linh hoạt phù hợp với các hoạt động giao dịch hàng hóa. Việc tập trung liên tục vào đổi mới kết hợp với thực hiện củng cố vị thế dẫn đầu của AM Green như một nền tảng giải pháp chuyển đổi năng lượng sạch toàn cầu cho các phân tử xanh giá rẻ như hydro, amoniac, nhiên liệu và các hóa chất khác.”

    Giày sneaker và

    Lưu ý cho biên tập viên – RWE Supply & Trading

    RWE Supply & Trading là giao diện giữa RWE và các thị trường năng lượng trên toàn thế giới. Khoảng 2.000 nhân viên từ hơn 70 quốc gia khác nhau kinh doanh điện, khí đốt, hàng hóa và hạn ngạch phát thải CO2 .  Các phân tích thị trường chính xác và mức độ tập trung cao vào khách hàng cho phép họ tạo ra các giải pháp cung cấp năng lượng sáng tạo cũng như các khái niệm quản lý rủi ro cho các hoạt động công nghiệp. Thực thể kinh doanh này cũng đảm bảo tối ưu hóa thương mại việc điều độ nhà máy điện của RWE và tiếp thị điện từ RWE. Ngoài ra, còn có hoạt động kinh doanh lưu trữ khí RWE độc lập về mặt pháp lý tại Đức dưới sự bảo trợ của RWE Supply & Trading.

    RWE Supply & Trading đang khẳng định vị thế là một công ty chủ chốt trên thị trường hydro toàn cầu, tập trung vào hydro xanh và hydro xanh lam cùng các dẫn xuất của chúng, chẳng hạn như amoniac. Là một phần trong chiến lược toàn cầu của mình, công ty đang đầu tư vào toàn bộ chuỗi giá trị bằng cách phát triển danh mục dự án đa dạng và các thỏa thuận mua bán dài hạn trên toàn thế giới, đặc biệt chú trọng vào việc nhập khẩu các phân tử xanh vào Tây Bắc Âu.

    Các tuyên bố hướng tới tương lai

    Bản thông cáo báo chí này có chứa các tuyên bố hướng tới tương lai. Các tuyên bố này phản ánh quan điểm, kỳ vọng và giả định hiện tại của ban quản lý và dựa trên thông tin hiện có của ban quản lý. Các tuyên bố hướng tới tương lai không đảm bảo sự xảy ra của các kết quả và diễn biến trong tương lai và chịu các rủi ro và bất trắc đã biết và chưa biết. Các kết quả và diễn biến thực tế trong tương lai có thể khác đáng kể so với các kỳ vọng và giả định được nêu trong tài liệu này do nhiều yếu tố khác nhau. Các yếu tố này chủ yếu bao gồm những thay đổi trong môi trường kinh tế và cạnh tranh nói chung. Hơn nữa, các diễn biến trên thị trường tài chính và những thay đổi về tỷ giá hối đoái cũng như những thay đổi trong luật pháp quốc gia và quốc tế, đặc biệt là về quy định tài chính và các yếu tố khác ảnh hưởng đến kết quả và diễn biến trong tương lai của công ty. Cả công ty và bất kỳ công ty liên kết nào của công ty đều không cam kết cập nhật các tuyên bố có trong bản thông cáo báo chí này.

    Bảo vệ dữ liệu

    Dữ liệu cá nhân được xử lý liên quan đến thông cáo báo chí sẽ được xử lý theo yêu cầu bảo vệ dữ liệu hợp pháp. Nếu bạn không muốn tiếp tục nhận thông cáo báo chí, vui lòng thông báo cho chúng tôi theo địa chỉ Datenschutz-kommunikation@rwe.com. Sau đó, dữ liệu của bạn sẽ bị xóa và bạn sẽ không nhận được bất kỳ thông cáo báo chí nào nữa từ chúng tôi liên quan đến vấn đề này. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về chính sách bảo vệ dữ liệu của chúng tôi hoặc việc thực hiện các quyền của bạn theo GDPR, vui lòng liên hệ với datenschutz@rwe.com.

    RWE và AM Green Ammonia ký Biên bản ghi nhớ cung cấp tới 250.000 tấn amoniac tuân thủ RFNBO hàng năm từ Ấn Độ

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline