Rin/Ông Misato Okano từ Trụ sở Công nghệ New Jeck, "Tôi sẽ thử bất cứ điều gì"

Rin/Ông Misato Okano từ Trụ sở Công nghệ New Jeck, "Tôi sẽ thử bất cứ điều gì"

     Tôi lớn lên khi chứng kiến ​​cha tôi làm việc cho một tổng thầu. Tôi quan tâm đến ngành xây dựng từ khi còn nhỏ, và không do dự, tôi đã theo học chuyên ngành kỹ sư xây dựng tại trường đại học. Thông qua sở thích đi du lịch bằng xe đạp, có nhiều dịp anh nhận ra tầm quan trọng của cơ sở hạ tầng như cầu đường. Tôi tiếp tục trở thành một nhà tư vấn xây dựng.

    Misato Okano


     Kể từ khi gia nhập công ty, đã bốn năm kể từ khi tôi tham gia chẩn đoán địa chấn và thiết kế các nhà máy xử lý nước thải. Có kinh nghiệm kinh doanh ở nước ngoài trong năm thứ ba. Khi tôi biết rằng một dự án liên quan đến sản xuất thủy điện mà tôi đã nhận được đơn đặt hàng ở Indonesia đang tuyển dụng nhân viên hỗ trợ kinh doanh kiêm đào tạo phát triển nguồn nhân lực toàn cầu, tôi đã ứng tuyển như một “cơ hội tuyệt vời”. Trong khoảng nửa năm, tôi phụ trách thiết kế các công trình thủy điện. Mặc dù cảm thấy rào cản ngôn ngữ, nhưng anh ấy nói: "Bằng cách làm việc với các thành viên có nền văn hóa, khí hậu và trình độ kỹ thuật khác nhau, tôi đã có thể nắm bắt mọi thứ từ góc độ rộng hơn và có được kỹ năng giao tiếp."


     Phương châm là "thử bất cứ điều gì". “Tôi thích đương đầu với thử thách và giải quyết vấn đề bất kể lĩnh vực của mình là gì,” anh cười nói. "Bạn có thể làm việc chăm chỉ khi còn trẻ. Tôi muốn tích lũy nhiều kinh nghiệm và đạt được bằng cấp." Bản thân tôi có xu hướng trở thành một cuộc sống lấy công việc làm trung tâm. Mục tiêu hiện tại của tôi là làm cho công việc của mình hiệu quả hơn và “làm phong phú cuộc sống riêng tư của tôi”.


     Ước mơ của tôi là đóng góp toàn cầu thông qua công việc yêu thích của tôi. Với quyết tâm "hỗ trợ một cuộc sống thịnh vượng với sự phát triển cơ sở hạ tầng sẽ được yêu mến và trân trọng ở Nhật Bản và nước ngoài trong một thời gian dài sắp tới", chúng tôi sẽ cố gắng phát triển hơn nữa.


     Trụ sở kỹ thuật Newjec Tập đoàn thoát nước và đô thị (Okano Sanri)

    Zalo
    Hotline