Rinnai và Toyota Bắt đầu khám phá các phương pháp nấu ăn sử dụng năng lượng hydro

Rinnai và Toyota Bắt đầu khám phá các phương pháp nấu ăn sử dụng năng lượng hydro

    Rinnai và Toyota Bắt đầu khám phá các phương pháp nấu ăn sử dụng năng lượng hydro
    Tổng công ty Rinnai
    Toyota Motor Corporation
    Woven Planet Holdings, Inc.

    Rinnai Corporation, Toyota Motor Corporation, Woven Planet Holdings, Inc.
    Tokyo, Nhật Bản, ngày 4 tháng 10 năm 2022 ― Rinnai Corporation (Rinnai) và TOYOTA MOTOR CORPORATION (Toyota), cùng với Woven Planet Holdings, Inc. (Woven Planet), đã bắt đầu những nỗ lực hợp tác về một ứng dụng mới có khả năng phổ biến của hydro để chế biến thực phẩm . Mục tiêu chung của họ là đóng góp vào tính trung hòa carbon và phổ biến các phương pháp nấu ăn bền vững hơn. Họ đặt mục tiêu đạt được điều này bằng cách cho phép trải nghiệm thực tế với các phương pháp sưởi ấm chạy bằng hydro trong và xung quanh Thành phố dệt ― một phòng thí nghiệm sống đang được Toyota phát triển ở thành phố Susono, tỉnh Shizuoka, Nhật Bản.

    Rinnai mong muốn góp phần tạo ra một cách sống lành mạnh và một xã hội bền vững hơn cho mọi người trên thế giới. Là một phần của những nỗ lực này, Rinnai đã xây dựng "Tuyên ngôn đổi mới 2050" của Rinnai, một tuyên bố nhằm đạt được tính trung lập của carbon. Vào tháng 5 năm 2022, Rinnai công bố phát triển thành công công nghệ đốt cháy 100% hydro cho máy nước nóng dân dụng và đang tích cực phát triển nhiều loại thiết bị chạy bằng hydro khác.

    Toyota đang thực hiện sứ mệnh chuyển mình thành một công ty di động, đóng góp vào một tương lai bền vững và tạo ra hạnh phúc cho tất cả mọi người ― cho các thế hệ sau. Để biến tầm nhìn này thành hiện thực, Toyota đang xây dựng Thành phố Woven, nơi mọi người sẽ sống, làm việc và vui chơi với tư cách là đối tác và cư dân tạo ra và thử nghiệm các phát minh mới. Phát triển và sử dụng năng lượng bền vững là một phần của sứ mệnh, bao gồm cả công nghệ hydro mới như một lựa chọn đầy hứa hẹn hướng tới tính trung hòa carbon, sẽ kết hợp với những cải tiến về tính di động mới để trở thành kết cấu của sự sống trong tương lai.

    Rinnai, Toyota và Woven Planet có chung mong muốn mở rộng các ứng dụng của hydro và giúp đạt được tính trung hòa carbon trên toàn cầu. Cùng nhau, họ đã nhắm mục tiêu nấu ăn như một cách quan trọng để xác nhận khả năng nội địa của năng lượng hydro và chứng minh sự tiện lợi, hữu ích và giá trị của nó - tác động tích cực tổng thể mà nó có thể tạo ra đối với cuộc sống hàng ngày. Hợp tác, các công ty sẽ áp dụng một cách tiếp cận khoa học và khám phá đầy đủ tất cả các cách có thể để giúp tăng sự phổ biến của nấu ăn bằng hydro như một cách tiếp cận mới thuận lợi để chuẩn bị bữa ăn. Họ sẽ tập trung vào các phương pháp đốt cháy an toàn và hiệu quả nhất cũng như tối ưu hóa hương vị và kết cấu của nguyên liệu mà không thải ra CO2 trong quá trình nấu nướng.

    Chủ tịch kiêm Chủ tịch điều hành của Rinnai, Hiroyasu Naito, cho biết "Là một nhà sản xuất có liên quan sâu sắc đến lĩnh vực năng lượng, chúng tôi xác định rõ tầm nhìn của Toyota và rất vui mừng được hợp tác với Woven City. Khi Rinnai cung cấp các sản phẩm sử dụng trong gia đình có liên quan chặt chẽ đến trong cuộc sống hàng ngày, chúng tôi cảm thấy rằng sự phát triển chung này sẽ cho phép chúng tôi tận dụng thế mạnh của mình trong lĩnh vực thiết bị nấu ăn và đóng góp hơn nữa cho môi trường toàn cầu. để hỗ trợ Woven City trong nỗ lực đạt được sự trung hòa về carbon. "

    James Kuffner, Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc kỹ thuật số của Toyota Motor Corporation và Giám đốc điều hành của Woven Planet, Inc. cho biết, "Các phương pháp nấu ăn hiện tại dựa trên khí propan hoặc khí tự nhiên thải ra CO2. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang phát triển các phương pháp nấu ăn mới chạy bằng hydro để mở ra cánh cửa cho những trải nghiệm ẩm thực bền vững và đầy hương vị. Chúng tôi rất vui mừng được làm việc cùng với Rinnai, một chuyên gia về thiết bị nấu ăn, để khám phá những cách sử dụng mới của hydro có thể trở thành nền tảng cho các xã hội bền vững trong tương lai.

    Zalo
    Hotline