Reisen ra mắt mô-đun HJT loại N trên thị trường. Hỗ trợ kinh doanh PPA, phát triển dự án, mở rộng ra nước ngoài

Reisen ra mắt mô-đun HJT loại N trên thị trường. Hỗ trợ kinh doanh PPA, phát triển dự án, mở rộng ra nước ngoài

    Reisen ra mắt mô-đun HJT loại N trên thị trường. Hỗ trợ kinh doanh PPA, phát triển dự án, mở rộng ra nước ngoài


    Reisen Energy ra mắt mô-đun HJT loại N hiệu suất cực cao tại thị trường Nhật Bản. Hơn nữa, trong tương lai, nó sẽ tập trung vào lĩnh vực tư vấn và sẽ nghiên cứu một loạt các giải pháp cho các vấn đề của các công ty khách hàng. Chúng tôi đã hỏi Chủ tịch Wu Jianfeng, một nhà lãnh đạo trẻ, người đứng đầu văn phòng chi nhánh Nhật Bản.

    Vượt quá giới hạn PERC
    Mô-đun HJT loại N hiệu suất cực cao
    Vào mùa thu này, Reisen Energy sẽ tung ra một mô-đun hiệu suất cao mới tại thị trường Nhật Bản vượt quá giới hạn của các mô-đun PERC. Tại hội thảo kinh doanh PV do tạp chí của chúng tôi tổ chức vào ngày 27 tháng 5, Chủ tịch Wu của chi nhánh Nhật Bản đã công bố đề cương và thu hút rất nhiều sự chú ý.

    Lần này, công ty sẽ phát hành mô-đun HJT kiểu N "Hyper-ion", sử dụng một tế bào 210 mm đơn tinh thể. Nó đạt được hiệu suất chuyển đổi tối đa 22,9% và tự hào có công suất tối đa 700w trở lên. HJT là từ viết tắt của công nghệ Hetero Junction, có nghĩa là công nghệ dị liên kết.

    Vì mô-đun HJT có cấu trúc đối xứng ở mặt trước và mặt sau, nên nó có hiệu suất phát điện tuyệt vời ở mặt sau, cho phép tạo ra năng lượng hai mặt ở mức độ chưa từng có. Hơn nữa, vì nó có đặc điểm cấu tạo là hệ số nhiệt độ thấp nên có thể thu được lượng điện năng lớn hơn ngay cả với cùng một công suất. Hơn nữa, tỷ lệ hư hỏng hàng năm được giảm xuống 0,25% nhờ công nghệ niêm phong độc nhất của Reisen Energy.


    Cấu trúc và tính ưu việt của module HJT


    Mô-đun HJT có hiệu suất phát điện tuyệt vời ở mặt sau và có thể tăng đáng kể lượng điện năng tạo ra trên mỗi khu vực.

    Kỷ lục về lô hàng của HJT, liên tiếp tốt nhất trên thế giới
    Đạt được mức giá thấp thông qua đổi mới công nghệ
    Hiệu suất chuyển đổi của PERC, đồng nghĩa với các mô-đun hiệu suất cao, đã đạt đến giới hạn của nó và các nhà sản xuất mô-đun lớn đã cạnh tranh để nghiên cứu và phát triển nhằm tăng cường sản xuất điện hơn nữa. Trong hoàn cảnh đó, HJT đang thu hút sự chú ý như một trong những tiêu chuẩn thế hệ tiếp theo, nhưng chi phí sản xuất cao so với PERC là một điểm nghẽn lớn.

    Reisen Energy cũng đã đạt được việc giảm chi phí của các mô-đun HJT thông qua đổi mới công nghệ và mở rộng dây chuyền sản xuất. Trong tương lai, công ty có kế hoạch chuyển dần dòng sản phẩm của mình từ PERC sang HJT.

    "Trên thực tế, chúng tôi đã phát triển và sản xuất mô-đun HJT từ năm 2019, và vào năm 2020 và 2021, chúng tôi sẽ là công ty xuất sắc nhất thế giới về kỷ lục xuất xưởng của mô-đun HJT. Tuy nhiên, các sản phẩm cho đến nay đều sử dụng ô 158 mm. Mặt khác Ông Wu nói, sản phẩm được công bố lần này sử dụng tế bào 210mm lớn nhất trong ngành giống như mô-đun PERC của chúng tôi, có thể giảm chi phí cho mỗi kilowatt giờ một cách hiệu quả.

    Sản phẩm này kết hợp kiến ​​thức của HJT được hỗ trợ bởi thành tích toàn cầu và bí quyết độc nhất của công ty, đã nhanh chóng sản xuất hàng loạt các tế bào 210mm.

    Zalo
    Hotline