Ra mắt thiết bị làm sạch sử dụng công nghệ siêu âm, nhằm mục đích kiếm tiền từ nó như một sản phẩm nội bộ chứ không phải sản xuất theo hợp đồng (ảnh là thiết bị đang trong giai đoạn phát triển)

Ra mắt thiết bị làm sạch sử dụng công nghệ siêu âm, nhằm mục đích kiếm tiền từ nó như một sản phẩm nội bộ chứ không phải sản xuất theo hợp đồng (ảnh là thiết bị đang trong giai đoạn phát triển)

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Ra mắt thiết bị làm sạch sử dụng công nghệ siêu âm, nhằm mục đích kiếm tiền từ nó như một sản phẩm nội bộ chứ không phải sản xuất theo hợp đồng (ảnh là thiết bị đang trong giai đoạn phát triển)


    ASTI, chuyên xử lý các bộ phận điện trong xe, đã phát triển một thiết bị làm sạch có thể làm sạch bụi bẩn trong nhà bằng công nghệ siêu âm. Bụi và vết bẩn không thể loại bỏ bằng máy hút bụi thông thường được loại bỏ dễ dàng bằng cách áp dụng chế độ rung tốc độ cao với sóng siêu âm. Phát triển một công ty vệ sinh để sử dụng cho doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ mở rộng các sản phẩm do công ty phát triển sử dụng công nghệ độc đáo của chúng tôi để giảm sự phụ thuộc vào sản xuất theo hợp đồng, chẳng hạn như sử dụng trong xe, điều này sẽ dẫn đến việc tăng cường cơ sở lợi nhuận của chúng tôi.


    Có thể được sử dụng bằng cách gắn vào máy hút bụi thương mại bất kể máy hút bụi khô hay ướt (vòi hút bụi)
    Tên sản phẩm là "Laberas Ultrasonic Cleaner Nozzle". Nó bắt đầu được bán vào ngày 10. Phần đầu được gọi là "sừng" được áp vào chất bẩn, và phần đầu rung ở tốc độ cao với sóng siêu âm 28 kHz tương đương 28.000 lần / giây, giúp lấy sạch chất bẩn dễ dàng hơn. Đầu phun có thể được gắn với nhiều loại máy hút bụi khác nhau như vách thạch cao và loại ướt.
    Phần đầu được gọi là "sừng" được áp dụng cho vật thể, và rung siêu âm được áp dụng cho bụi và vết bẩn trong nhà để dễ dàng loại bỏ hơn.
    Ví dụ, bụi mịn được gọi là "bụi nhà" bao gồm mạt chết, phân và phấn hoa. Ngoài việc vướng vào lông thảm, nó còn bị vào các sợi vải và không thể loại bỏ được bằng chất tẩy trần vách thạch cao thông thường. Một vòi hút sạch hơn được gắn vào máy hút bụi và rung siêu âm được áp dụng cùng với còi để loại bỏ bụi mịn từ phía sau của sợi, giúp việc hút bằng máy hút bụi trở nên dễ dàng hơn.

    Máy hút bụi ướt phun chất lỏng tẩy rửa được sử dụng để loại bỏ các vết bẩn như dầu và bùn như vết bẩn trên thảm và thảm, đồng thời các vòi phun làm sạch cũng rất hữu ích ở đó. Khi tác động của rung siêu âm vào chất lỏng làm sạch, các bong bóng chân không được tạo ra và áp suất cao được áp dụng bởi một hành động gọi là "cavitation", trong đó bong bóng vỡ ra, giúp loại bỏ bụi bẩn dễ dàng hơn.

    Trong thử nghiệm hút tại cơ sở thử nghiệm, 50 đến 60% bụi nhà có nguồn gốc từ bọ ve vẫn còn trong máy hút bụi vách thạch cao thông thường, nhưng tỷ lệ sót lại có thể giảm xuống còn 20 đến 30% bằng cách áp dụng rung siêu âm với vòi hút sạch hơn. Đã được thực hiện . Với hiệu suất cao như một điểm bán hàng, chúng tôi sẽ khuyến khích các công ty thực hiện công việc dọn dẹp có thể được thực hiện trong thời gian giới hạn tại các nhà hàng và rạp chiếu phim trong tòa nhà.

    Bằng cách kết nối thiết bị với bộ cấp điện di động có pin sạc tích hợp, nó có thể được sử dụng ở mọi nơi bất kể vị trí của ổ cắm. Nó nặng 1,9 kg bao gồm cả vòi phun và bộ nguồn, giá chưa bao gồm thuế là 199.000 yên cho một bộ.

    Mục tiêu bán được 100 bộ vào cuối năm 2022. Trong tương lai, chúng tôi có kế hoạch bổ sung một loại sừng rộng có thể xử lý các vết bẩn lớn và phát triển một mô hình phù hợp để làm sạch xung quanh nước như nhà bếp, phòng tắm và các công trường xây dựng nội thất. Mở rộng danh mục các sản phẩm liên quan đến sóng siêu âm và nâng doanh thu hàng năm lên 100 triệu yên trong vòng 3 năm.

    ASTI xử lý hợp đồng sản xuất các bộ phận điện chủ yếu để sử dụng trong xe của xe bốn bánh và xe hai bánh, đồng thời cũng sản xuất dây điện lắp ráp (dây nịt). Tuy nhiên, vấn đề là tỷ suất lợi nhuận thấp, phụ thuộc vào xu hướng sản xuất của bên đặt hàng. Doanh thu hợp nhất cho năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2010 là 58,7 tỷ yên, tăng 30% so với năm tài chính trước, nhưng thu nhập hoạt động giảm 70% xuống 281 triệu do chi phí vận chuyển, thiết bị và việc làm để đáp ứng thời hạn cuối cùng. Ở trong một vòng kết nối.

    Ngoài sóng siêu âm, chúng tôi sẽ phát triển các lĩnh vực mới như thiết bị y tế và tăng doanh số bán các sản phẩm do công ty phát triển với tỷ suất lợi nhuận cao, bao gồm cả những sản phẩm dành cho xe hai bánh và xe bốn bánh, vốn đang ngày càng được điện hóa . Với doanh thu hợp nhất đặt mục tiêu 70 tỷ yên trong năm cuối cùng của kế hoạch quản lý trung hạn, tức là năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2014, công ty dự định nâng tỷ lệ sản phẩm của chính mình lên khoảng 10%.

    Zalo
    Hotline