Ra mắt cộng đồng Kawata Construction / Construction DX, phù hợp với các công ty khởi nghiệp

Ra mắt cộng đồng Kawata Construction / Construction DX, phù hợp với các công ty khởi nghiệp

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Ra mắt cộng đồng Kawata Construction / Construction DX, phù hợp với các công ty khởi nghiệp


    Hình ảnh dịch vụ ON-SITE X (từ tài liệu thông cáo báo chí)

    Kawata Construction (Chủ tịch Ryoichi Kawada, thành phố Mishima, tỉnh Shizuoka) đã ra mắt cộng đồng DX xây dựng "ON-SITE X" vào ngày 20, nhằm kết nối các công ty xây dựng địa phương và các công ty mới thành lập. Kết hợp các công ty xây dựng có các vấn đề tiềm ẩn về khả năng cải thiện năng suất với các công ty khởi nghiệp muốn tham gia vào ngành xây dựng. Làm việc để giải quyết các vấn đề của ngành và hỗ trợ phát triển các sản phẩm cho ngành xây dựng mà các công ty khởi nghiệp muốn thực hiện.


    ON-SITE X là một dịch vụ cộng đồng kết hợp trực tuyến các công ty khởi nghiệp với các công ty xây dựng địa phương trên toàn quốc. Nó được mở trong ứng dụng cộng đồng "Tailor Works" được phát triển bởi Taylor Works (Chủ tịch Hiromasa Namba, Shibuya-ku, Tokyo), công ty phát triển các ứng dụng cộng đồng.


    Bước đầu tiên, các tổng thầu ở khu vực Shizuoka sẽ đi đầu trong việc ▽ Tổng hợp các vấn đề trong ngành xây dựng ▽ Đồng tạo giá trị với các tổng thầu, các doanh nghiệp trong khu vực, chính quyền địa phương và các công ty mới thành lập trên toàn quốc ▽ Tích lũy vấn đề- bí quyết giải quyết) Làm việc trên ba điểm chuyển đổi. Đến cuối năm 2022, dự kiến ​​sẽ có khoảng 10 công ty xây dựng và 10 công ty khởi nghiệp tham gia vào cộng đồng.


    Thông qua cộng đồng, chúng ta sẽ hình dung được các vấn đề do tập quán và khí hậu của công ty xây dựng gây ra, từ đó sẽ dẫn đến việc phát triển các sản phẩm mới đóng góp vào ĐX của toàn bộ công ty xây dựng. Quỹ "Construction DX Fund" sẽ được ra mắt vào đầu năm 2011 để hỗ trợ tài chính cho các công ty khởi nghiệp tham gia. Trong khi hợp tác với các tổ chức tài chính, chúng tôi sẽ kêu gọi đầu tư khoảng 100 đến 300 triệu yên từ các công ty xây dựng tham gia, nhằm đạt được quỹ lên đến 10 tỷ yên.


    Chủ tịch Kawada nhận xét "Chúng tôi muốn làm việc cùng nhau để cải thiện năng suất của ngành xây dựng địa phương với sức mạnh của các công ty khởi nghiệp và tạo cơ hội cho các công ty xây dựng tham gia nhằm tăng giá trị mà họ có thể cung cấp cho cộng đồng và xã hội địa phương".

    Zalo
    Hotline