Quận Ibaraki / Thời gian xây dựng Phòng chống bán phá giá / yêu cầu chuyển giá phù hợp, cuộc họp liên lạc với các tổ chức liên quan được tổ chức

Quận Ibaraki / Thời gian xây dựng Phòng chống bán phá giá / yêu cầu chuyển giá phù hợp, cuộc họp liên lạc với các tổ chức liên quan được tổ chức

    Quận Ibaraki / Thời gian xây dựng Phòng chống bán phá giá / yêu cầu chuyển giá phù hợp, cuộc họp liên lạc với các tổ chức liên quan được tổ chức

    Nhiều ý kiến ​​khác nhau đã được bày tỏ tại hội nghị liên lạc (do tỉnh Ibaraki cung cấp)


    Tờ rơi

    Tỉnh Ibaraki đã bắt đầu nỗ lực yêu cầu các tổ chức tư nhân tham gia đặt hàng xây dựng ngăn chặn việc bán phá giá trong thời gian xây dựng và đưa ra mức giá phù hợp do nguyên liệu thô tăng cao. Vào ngày 15, một cuộc họp liên lạc về các công trình tư nhân đã được tổ chức với các tổ chức liên quan tại văn phòng tỉnh, và mỗi tổ chức làm việc để đảm bảo một thời gian xây dựng thích hợp, và yêu cầu giá chuyển tiếp do nguyên liệu thô tăng cao và thời gian xây dựng thích hợp là bộ. Văn phòng tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức các cuộc họp liên lạc.


    Tổ chức "cuộc họp liên lạc về việc đảm bảo thời hạn xây dựng thích hợp cho các công trình tư nhân". Một phần của cải cách phong cách làm việc trong ngành xây dựng. Với việc áp dụng giới hạn trên với các hình phạt cho việc làm thêm giờ, các công việc tư nhân cũng cần có những nỗ lực. Một cuộc họp liên lạc đã được tổ chức trong bối cảnh việc sửa đổi Đạo luật Kinh doanh Xây dựng cấm thời gian xây dựng cực kỳ ngắn, và Hiệp hội Công nghiệp Xây dựng Tỉnh Ibaraki (Chủ tịch Takemitsu Ishizu) đã yêu cầu các công ty xây dựng không bị ép buộc phải làm theo quyết định của mình.


    Tại cuộc họp, tỉnh giải thích rằng họ đang yêu cầu cơ quan phúc lợi của tỉnh đảm bảo thời gian xây dựng thích hợp bằng cách thực hiện một cuộc khảo sát thực tế về thời gian xây dựng các công trình tư nhân do chính phủ tiến hành và phát triển các công trình phúc lợi xã hội. Chúng tôi đã giới thiệu một tờ rơi do Cục Kỹ thuật Xây dựng tạo ra có tựa đề "Hãy ngừng đổ thải trong thời gian xây dựng", đề nghị mỗi tổ chức liên quan tiến hành các nỗ lực của mình và được sự chấp thuận của từng tổ chức. Chúng tôi cũng yêu cầu phản hồi về giá nguyên liệu thô tăng cao.


    Tại cuộc họp đã chỉ ra rằng “làm thế nào để thay đổi nhận thức của bên đặt hàng là một vấn đề nan giải” trong thời gian xây dựng. Có ý kiến ​​cho rằng có sự khác biệt về ngày nghỉ và giờ làm việc giữa các công trình công cộng và công trình tư nhân, và thời gian xây dựng được quy định dựa trên thành tích và quy mô trong quá khứ. Một số ý kiến ​​cho rằng việc nhà thầu ấn định hoặc thay đổi thời hạn thi công là rất khó và công ty thi công không nên ép đơn hàng.


    Tờ rơi của Cục Kỹ thuật Xây dựng giải thích rằng các hợp đồng cho thời gian xây dựng cực kỳ ngắn bị cấm theo Đạo luật Kinh doanh Xây dựng, các sự kiện tương ứng với việc đổ bê tông trong thời gian xây dựng và "tiêu chuẩn về thời gian xây dựng" của Hội đồng Công nghiệp Xây dựng Trung ương. Có một danh sách kiểm tra để thiết lập thời gian xây dựng.


    Tại buổi làm việc, ông Katsuhiko Maie, Cục trưởng Cục Kỹ thuật Xây dựng đề nghị hợp tác cho biết “Chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin và hợp tác với các tổ chức liên quan dựa trên ý kiến ​​của chúng tôi”.


    Các tổ chức tham gia của hội nghị liên lạc như sau.
    ▽ Hiệp hội công nghiệp xây dựng tỉnh Ibaraki ▽ Hiệp hội bất động sản Nhật Bản Trụ sở chính của tỉnh Ibaraki ▽ Hiệp hội kinh doanh giao dịch đất và tòa nhà ở tỉnh Ibaraki ▽ Hiệp hội văn phòng kiến ​​trúc tỉnh Ibaraki ▽ Hiệp hội kiến ​​trúc sư tỉnh Ibaraki ▽ Hiệp hội nhà ở tỉnh Ibaraki.

    Zalo
    Hotline