Quan hệ đối tác Hà Lan-Đức để đẩy nhanh quá trình sản xuất pin nhiên liệu PEM tiên tiến

Quan hệ đối tác Hà Lan-Đức để đẩy nhanh quá trình sản xuất pin nhiên liệu PEM tiên tiến

    Nedstack Fuel Cell Technology, AE Driven Solutions GmbH và Chủ tịch Kỹ thuật Sản xuất Linh kiện Di động Điện tử (PEM) của Đại học RWTH Aachen đã công bố quan hệ đối tác chiến lược để đẩy nhanh quá trình công nghiệp hóa công nghệ pin nhiên liệu PEM ở Châu Âu.
     

    Sự hợp tác tập hợp các thế mạnh bổ sung của ba bên tham gia, với việc Nedstack nâng cấp tổ chức sản xuất pin nhiên liệu của mình và AE Driven Solutions đóng vai trò là đối tác công nghiệp hóa thay mặt cho Đại học RWTH Aachen. Mục tiêu là cho phép nghiên cứu tiên tiến trong lĩnh vực phát triển hệ thống sản xuất pin nhiên liệu, sản xuất tiên tiến và lập kế hoạch chi phí.

    Sự hợp tác này nhằm mục đích nuôi dưỡng ngành sản xuất pin nhiên liệu nội địa của châu Âu – một ngành công nghiệp không có mạng lưới chiến lược theo Đạo luật về các ngành công nghiệp không có mạng lưới của châu Âu – và để hỗ trợ sự phát triển của việc làm xanh ở châu Âu. Thông qua quan hệ đối tác này, Nedstack sẽ cung cấp các dịch vụ và hỗ trợ từ AE Driven Solutions, tổ chức học thuật hợp tác cho Đại học RWTH Aachen.

    Bas Strijker, COO của Nedstack cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với AE Driven Solutions và PEM của Đại học RWTH Aachen để sử dụng các nguyên tắc của lý thuyết sản xuất tiên tiến trong dự án Nhà máy Tế bào nhiên liệu Giga của chúng tôi, tạo thành một trong những môi trường sản xuất tế bào nhiên liệu lớn nhất châu Âu. . “Sự hợp tác này sẽ cho phép chúng tôi và chuỗi cung ứng của chúng tôi tận dụng sức mạnh tập thể của các tổ chức của chúng tôi để thực hiện các mục tiêu kinh tế hydro của Châu Âu và đóng góp cho một tương lai bền vững hơn.”

    “Mối quan hệ hợp tác với Nedstack và PEM của Đại học RWTH Aachen là một cơ hội thú vị để AE Driven Solutions đóng góp vào mục tiêu không phát thải khí nhà kính ròng của Châu Âu bằng cách sử dụng chuyên môn đã được công nhận rộng rãi của chúng tôi về sản xuất công nghệ pin nhiên liệu tiên tiến cho một trong những nghiên cứu điển hình đầy triển vọng của Châu Âu ,” Tobias Reil, Giám đốc điều hành của AE Driven Solutions GmbH cho biết. “Chúng tôi mong muốn được làm việc cùng nhau và đóng góp vào việc sản xuất pin nhiên liệu ở quy mô gigawatt đồng thời thu được những khoản giảm chi phí đáng kể trong quá trình này.”

    Mario Kehrer, Kỹ sư trưởng tại PEM của Đại học RWTH Aachen cho biết: “Chúng tôi rất vui được hợp tác với Nedstack và AE Driven Solutions để thúc đẩy sự phát triển của sản xuất pin nhiên liệu PEM tiên tiến. “Sự hợp tác này sẽ cho phép chúng tôi áp dụng vị trí hàng đầu của mình trong kỹ thuật sản xuất pin nhiên liệu vào một nghiên cứu tình huống hiện đại nhất và tham gia xây dựng nhà máy pin nhiên liệu của tương lai.”

    Zalo
    Hotline