"Quá đắt!" Hay không. Chủ sở hữu Tesla chia sẻ chi phí bảo trì Model 3

"Quá đắt!" Hay không. Chủ sở hữu Tesla chia sẻ chi phí bảo trì Model 3

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    "Quá đắt!" Hay không. Chủ sở hữu Tesla chia sẻ chi phí bảo trì Model 3

    Một chủ sở hữu Tesla, người đã lái hơn 160.000 km trên chiếc Model 3 của họ kể từ khi nhận xe vào năm 2020, đã chia sẻ chi phí bảo dưỡng trên một diễn đàn của chủ sở hữu Tesla.

    Tesla Standard Range Plus

    Đưa ra tuyên bố về một trong những chỉ số đo quãng đường cao nhất trên Tesla Fi (một ứng dụng toàn cầu mà chủ sở hữu Tesla sử dụng để truy cập dữ liệu lái xe), hoàn toàn có khả năng họ sở hữu một trong những chiếc Model 3 được đi du lịch nhiều nhất trong nước.

    Theo TeslaFi (mà không phải tất cả các chủ Tesla đều sử dụng), chủ nhân của Model 3 SR có lượt đọc ứng dụng cao nhất trên toàn cầu đã lái xe hơn 190.000 km. Hai người khác đã lái thêm một chút ở 162,152km và 171,314km.

    Như The Driven đã đưa tin vào tháng 4, một chủ sở hữu Tesla khác đã lái 150.000 km trên chiếc Model 3 SR + của họ và mô tả nó là đáng gờm, đáng tin cậy và rẻ để chạy.

    Chủ sở hữu có tên “QBN_PC” trên diễn đàn Câu lạc bộ Tesla Motors, đồng thời là tài xế Uber, cho biết họ đã chi khoảng 1.000 đô la để bảo dưỡng trong thời gian sở hữu nó.

    Tài xế Uber Uber vượt hàng km
    “Tôi sử dụng nó cho các chuyến chạy hàng tuần từ QBN (Queanbeyan) đến SYD (Sydney),” họ nói.

    “Và rất nhiều chuyến đi của Uber trên đường đi và về (chủ yếu là ở Wollongong, nhưng tôi đã lái xe đến Tamworth, Dubbo, Orange, Wagga, Canberra, Nowra, Sydney, Central Coast và Hunter - Uber có thể chấp nhận được nhiều hơn nếu bạn” đang lái xe xa nhà). Và 5 chuyến đi khứ hồi đến Moree. Một tuần điển hình là 1500 km-ish. ”

    Họ nói rằng chiếc xe của họ, lẽ ra sẽ bắt đầu với phạm vi lái xe khoảng 420km khi xe còn mới, đi được 293 km khi pin đầy 90% (vì nó được sản xuất ở Fremont, nó có pin làm từ niken chỉ nên đôi khi được tính phí đầy đủ.)

    Tuy nhiên, họ lưu ý: “Điều này có thể không được báo cáo đầy đủ, đặc biệt vì hầu như tất cả 900 km lái xe cuối cùng của tôi là đường cao tốc hoặc xa lộ.”

    Họ viết: “Nếu tôi cung cấp cho nó một khoản phí thực sự vững chắc tại Chargefox Shell Cove, tôi có thể leo lên Macquarie Pass và đạt đến QBN mà không cần đi vòng vào Goulburn để sạc.

    “Mặc dù tôi không muốn sạc nhiều pin trong một chuyến đi lên dốc.”

    Chi phí bảo dưỡng và sửa chữa Tesla
    Họ tiếp tục mô tả chi phí bảo trì và sửa chữa cho toàn bộ thời gian sở hữu.

    “Ngay từ đầu, tôi đã cần một cổng sạc mới vì khóa Mennekes ngừng hoạt động. Chiếc xe tự giới hạn việc sạc cường độ dòng điện thấp cho đến khi được thay thế. Được phân loại theo bảo hành. Mất 15 phút để nhanh chóng đến trung tâm dịch vụ. "

    Sau đó: “Tháng 7 năm ngoái, tôi đã phải thay thế một vài miếng đệm - lần thứ hai - sau khi tôi va vào một số đoạn đường gần Marulan,” họ viết.

    “Tháng 7 đắt hơn một chút so với sự cố thủy phi cơ bạo lực trước đó, vì nó là hai mảnh thay vì chỉ một. Tôi không thể tìm thấy hóa đơn trước đó vì có vẻ như bây giờ nó chỉ quay trở lại một năm trong ứng dụng.

    “Tháng 9 năm ngoái, tôi đã thay bộ lọc cabin, cùng với một vấn đề kỳ lạ với dây cảm biến kẹp dây an toàn. Nó có thể chỉ là một clip rời, nhưng chúng tôi đã thay thế toàn bộ mô-đun để hoàn thiện và xử lý nó. Quá đắt!"


    NGUỒN: TMC
    Họ tiếp tục. “Tháng 11 năm ngoái, chai máy giặt của tôi đã bị bắn ra từ Rain-X nhái của SuperCheap cộng với một số chất tích tụ chung chung. Trung tâm bảo hành đề nghị tôi chuyển sang 50-50 giấm và nước.

    “Tháng 12 năm ngoái, tôi có cảm giác lái rít ở tốc độ thấp trong điều kiện thời tiết ẩm ướt. Cần tay điều khiển phía trên mới. Được phân loại theo chế độ bảo hành. ”

    Zalo
    Hotline