POWIN cung ứng hệ thống lưu trữ điện 5,8 GWh ở Mỹ, Đài Loan

POWIN cung ứng hệ thống lưu trữ điện 5,8 GWh ở Mỹ, Đài Loan

    POWIN cung ứng hệ thống lưu trữ điện 5,8 GWh ở Mỹ, Đài Loan

    Công ty lưu trữ năng lượng của Mỹ Powin LLC hôm thứ Năm thông báo rằng họ đã ký các thỏa thuận khung để cung cấp 5.800 MW pin cho bốn nhà phát triển khác nhau của một số dự án ở Mỹ và Đài Loan.

    POWIN đã được ký hợp đồng cung cấp một hệ thống lưu trữ năng lượng pin tích hợp đầy đủ bao gồm các tế bào, bộ quản lý pin, ngăn xếp, thùng loa, hệ thống cáp, máy biến áp, bộ biến tần và tất cả phần mềm và hệ thống điều khiển. Hầu hết các đơn đặt hàng sẽ bao gồm nền tảng Povin’s Centipede.

    Nhà cung cấp dự kiến ​​sẽ cung cấp các hệ thống trong giai đoạn 2022-2024 sau đó sẽ vận hành chúng và cung cấp các dịch vụ dài hạn liên tục.

    Giám đốc điều hành Geoff Brown nhận xét: “Những thỏa thuận này là với một số nhà phát triển được kính trọng nhất trong ngành, với các đường ống dẫn dự án lành mạnh nằm khắp Tây và Đông Bắc Hoa Kỳ, cũng như gần một số nhà máy điện lớn nhất ở châu Á.”

    POWIN có trụ sở tại Oregon cho đến nay đã xây dựng hơn 2.000 MW hệ thống ở 12 tiểu bang và tám quốc gia. Đường ống theo hợp đồng của nó trong ba năm tới là hơn 5.000 MW như đã công bố.

    Zalo
    Hotline