Polyuse / Sản xuất hàng loạt máy in 3D cho xây dựng, một lựa chọn mới cho xây dựng bê tông

Polyuse / Sản xuất hàng loạt máy in 3D cho xây dựng, một lựa chọn mới cho xây dựng bê tông

    Polyuse / Sản xuất hàng loạt máy in 3D cho xây dựng, một lựa chọn mới cho xây dựng bê tông


    Hình ảnh máy in 3D (do Polyuse cung cấp)

     Polyuse (Polyuse, Minato-ku, Tokyo, Giám đốc đại diện Takuya Iwamoto, Giám đốc đại diện Wataru Ooka), nhà sản xuất máy in 3D cho xây dựng, sẽ chuẩn bị một hệ thống để sản xuất hàng loạt. Công ty đặt mục tiêu bán được 30 đến 50 chiếc trong khoảng ba năm và sẽ xây dựng năng lực sản xuất khoảng 3 đến 5 chiếc mỗi tháng.

    Chúng tôi cũng cung cấp một nền tảng tổng hợp thông tin và quy trình xây dựng. Trong khi mở rộng các dịch vụ mềm, chúng tôi đặt mục tiêu trở thành một lựa chọn mới trong việc xây dựng các kết cấu bê tông.


    Hiện tại, chúng tôi đang làm việc với các đối tác xây dựng và Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch để tích lũy kết quả xây dựng ở nhiều nơi. Ưu tiên bán hàng cho đối tác thi công và hỗ trợ tận nơi. Hiện có 50 đối tác xây dựng và con số này đang tăng lên. Giá khoảng 15 triệu đến 20 triệu yên mỗi chiếc, nhưng về lâu dài, họ nhắm đến việc cung cấp nó với giá dưới 10 triệu yên.


    Để củng cố hệ thống, chúng tôi đã huy động được 710 triệu yên từ 6 công ty, bao gồm cả Vườn ươm Vật liệu Toàn cầu. Đẩy nhanh nghiên cứu và phát triển về cơ chế, kiểm soát và vật liệu, đồng thời mở rộng nhân sự chuyên gia và cơ sở phát triển. Điều này sẽ giúp cải thiện năng lực xây dựng, hiện chỉ giới hạn ở vài mét khối mỗi ngày và hiện thực hóa các máy in 3D có thể xử lý công trình xây dựng quy mô lớn. Chúng tôi cũng mong đợi sự hợp tác với BIM/CIM, sử dụng để bảo trì và quản lý dữ liệu tích lũy cũng như thực hiện tự động hóa hoàn toàn.


    Hợp tác với Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông vận tải và Du lịch, chúng tôi cũng đang làm việc để thiết lập các hướng dẫn. Giám đốc đại diện Ooka nói: "Chúng tôi ý thức rằng bất kỳ ai cũng có thể sử dụng nó một cách dễ dàng. Chúng tôi muốn làm cho nó trở thành một trong những lựa chọn để xây dựng an toàn và đơn giản."

    Zalo
    Hotline