Plug Power bổ nhiệm giám đốc điều hành Amazon làm giám đốc điều hành mới

Plug Power bổ nhiệm giám đốc điều hành Amazon làm giám đốc điều hành mới

    Plug Power bổ nhiệm giám đốc điều hành của Amazon làm COO mới.

    cắm điện amazon

    Plug Power Inc. (NASDAQ: PLUG), một công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp hydro toàn diện cho nền kinh tế hydro xanh, đã thuê Dean Fullerton làm Giám đốc điều hành (COO) mới. Fullerton gia nhập công ty từ Amazon, nơi ông chịu trách nhiệm về các dịch vụ kỹ thuật cho Bắc Mỹ, Châu Âu và các nước đang phát triển.

    Với tư cách là COO của Plug, Fullerton sẽ hợp tác với nhóm điều hành để phát triển và triển khai các kế hoạch chiến lược, xác định các cơ hội tăng trưởng và cải tiến hoạt động. Ở vị trí của mình, ông sẽ chịu trách nhiệm toàn cầu về thực hiện dự án, sản xuất, chuỗi cung ứng và sản xuất hydro. Vai trò của Fullerton sẽ là một phần không thể thiếu trong việc định hướng tổ chức hướng tới các mục tiêu chiến lược của mình trong khi vẫn duy trì hiệu quả hoạt động và thúc đẩy văn hóa đổi mới và hiệu suất cao.

    Andy Marsh , Giám đốc điều hành của Plug, cho biết:

    Việc tuyển dụng Dean làm COO là một bước ngoặt quan trọng đối với tổ chức của chúng tôi.

    “Là khách hàng lâu năm của chúng tôi, chúng tôi có mối quan hệ làm việc chặt chẽ với Dean và mong muốn ông ấy sẽ đóng góp vào việc mở rộng hoạt động hậu cần của chúng tôi khi chúng tôi tiên phong và mở rộng hệ sinh thái hydro xanh tích hợp theo chiều dọc.”

    Với trách nhiệm ngày càng tăng trong suốt 14 năm tại Amazon, Fullerton gần đây nhất là Phó chủ tịch Dịch vụ Kỹ thuật và An ninh Toàn cầu tại Amazon. Trong vai trò này, ông giám sát Kỹ thuật Vận hành, Lập kế hoạch và Phân tích, Kỹ thuật Độ tin cậy và Bảo trì, An ninh Toàn cầu, Giao dịch Bất động sản và Mua sắm Toàn cầu.

    Là một nhà lãnh đạo đã được chứng minh trong ngành công nghiệp kỹ thuật hậu cần và chuỗi cung ứng, Fullerton đã xây dựng mạng lưới thương mại điện tử tự động lớn nhất và phức tạp nhất trên thế giới, bao gồm một sân bay trị giá khoảng 1,5 tỷ đô la và một cơ sở bưu kiện tự động. Những thành tựu quan trọng khác của ông bao gồm xây dựng nhóm kinh tế hydro của Amazon, bao gồm các dự án hỗ trợ xe tải công nghiệp chạy bằng điện, thiết bị hỗ trợ mặt đất tại sân bay, xe tải giao hàng và máy phát điện dự phòng trước đây chạy bằng điện, nhiên liệu và pin axit chì, dẫn đến việc giảm lượng khí thải carbon của Amazon và tiết kiệm hàng chục triệu đô la.

    Ông có bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và bằng Cử nhân Khoa học Quản lý Kinh doanh. Ông bắt đầu sự nghiệp của mình tại United Parcel Service với 13 năm làm việc trong ngành Kỹ thuật Công nghiệp, sau đó làm việc tám năm với tư cách là Hiệu trưởng/Giám đốc tại một công ty tư vấn kỹ thuật chuỗi cung ứng và hậu cần. Trước khi gia nhập Amazon, ông làm việc cho Gap Inc. với tư cách là Giám đốc Kỹ thuật và Bảo trì Cấp cao cho Bắc Mỹ.

    Plug và Amazon có mối quan hệ kinh doanh lâu dài, được đánh dấu bằng các khoản đầu tư chiến lược và sự hợp tác thành công. Vào tháng 4 năm 2017, Amazon đã ký một thỏa thuận quan trọng để mua các giải pháp pin nhiên liệu hydro của Plug để cung cấp năng lượng cho thiết bị xử lý vật liệu của mình. Trong bảy năm qua, quan hệ đối tác đã phát triển và mở rộng sang nhiều địa điểm và nhiều ứng dụng hơn của pin nhiên liệu hydro của Plug. Thông qua quan hệ đối tác với Plug, Amazon đã có thể đạt được nhiều mục tiêu phát triển bền vững của công ty và cải thiện hiệu quả hoạt động hậu cần của mình.

    Plug Power bổ nhiệm giám đốc điều hành của Amazon làm COO mới.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline