Pin lưu trữ dân dụng của Huawei rất phổ biến! Đối với giải pháp tự tiêu dùng cho các cơ sở vừa và nhỏ.

Pin lưu trữ dân dụng của Huawei rất phổ biến! Đối với giải pháp tự tiêu dùng cho các cơ sở vừa và nhỏ.

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Pin lưu trữ dân dụng của Huawei rất phổ biến! Đối với giải pháp tự tiêu dùng cho các cơ sở vừa và nhỏ.

    Càng ngày, các hệ thống lưu trữ điện dân dụng của Huawei đang được đưa vào các cơ sở sản xuất điện quang điện tự tiêu thụ như nhà máy, nhà kho và các cơ sở chăm sóc dài hạn. Lý do là ở đâu? Tôi hỏi Human Link, nơi xử lý nhiều trường hợp nâng cao.

    Trong các nhà máy, nhà kho quy mô vừa và nhỏ
    Hệ thống lưu trữ năng lượng nâng cao danh tiếng
    Trước tình hình quốc tế ngày càng gia tăng, có những lo ngại về giá điện tăng cao, và nhu cầu tự tiêu thụ sản phẩm điện mặt trời đang tăng lên nhanh chóng. Phong trào sử dụng pin lưu trữ như cốt lõi của các giải pháp tự tiêu thụ cũng đang tăng nhanh. Trước tình hình đó, hệ thống lưu trữ năng lượng thông minh dành cho dân dụng "LUNA 2000 series" của Huawei hiện đang trở nên phổ biến trong các nhà máy và cơ sở vừa và nhỏ. Human Link, tổ chức phát triển một cửa từ phát triển đất đến O & M, chủ yếu ở khu vực Kanto, còn được gọi là EPC tích cực đề xuất cùng một hệ thống lưu trữ điện.

    Có thể được xây dựng theo cơ sở
    Giải pháp tối ưu
    Humanlink đã làm việc trên các dự án tự tiêu thụ từ rất sớm và cũng đã nghiên cứu nhiều hệ thống kết hợp pin lưu trữ cho các cơ sở vừa và nhỏ. Nó bao gồm một loạt các lĩnh vực như nhà máy, nhà kho, cơ sở chăm sóc dài hạn và các tòa nhà chung cư, và có một loạt các thành tựu từ tự tiêu hoàn toàn đến tự tiêu thụ một phần.

    Tại sao hệ thống lưu trữ điện thông minh dân dụng của Huawei lại được sử dụng trong nhiều cơ sở kinh doanh? Kiyotsugu Hirata, Giám đốc đại diện, giải thích lý do như sau.

    "Dòng LUNA2000 là một hệ thống lưu trữ điện được bán trên thị trường để sử dụng trong gia đình, nhưng ưu điểm của nó không chỉ giới hạn ở việc sử dụng trong khu dân cư. Khi xem xét giải pháp tự tiêu thụ tối ưu cho cơ sở của khách hàng, kết quả là LUNA2000. Tôi đã chọn một loạt .

    Hệ thống lưu trữ năng lượng này có nhiều ưu điểm khác nhau, nhưng nó cũng là một tính năng mà các công ty khác không có đó là nó có cấu hình mô-đun 5kWh cho mỗi đơn vị. Vì có thể tăng đơn vị 5kWh theo số lượng yêu cầu, nên có thể đưa ra các đề xuất đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

    Các cơ sở kinh doanh có tiếp nhận điện hạ thế và tiếp nhận điện cao áp, và chúng tôi có thể linh hoạt xử lý trong cả hai trường hợp. Nó cũng dễ dàng kiểm soát dòng công suất ngược, điều này rất cần thiết cho việc tiếp nhận điện cao áp.

    Ngoài ra, vì mô hình này có đầu ra một pha, một cấu hình đơn giản chuyên biệt cho mục đích là có thể và nó có hiệu suất chi phí tuyệt vời. Các biện pháp BCP cũng có thể được thực hiện ở quy mô thích hợp mà không gây lãng phí. Nó là một hệ thống lưu trữ điện năng hoàn hảo cho các nhà máy vừa và nhỏ và các cơ sở chăm sóc dài hạn. Đây cũng là một mô hình mục tiêu về trợ cấp của Bộ Môi trường (một dự án nhằm thúc đẩy giảm giá thiết bị phát điện mặt trời để đạt được mức lưu trữ tương đương), do đó, lợi tức đầu tư là vượt trội ”(Ông Hirata).


    Ông Kiyotsugu Hirata (phải), Giám đốc điều hành Công ty TNHH Human Link và Ông Kenichi Saito (trái), Tổng giám đốc Phòng kinh doanh thứ nhất
    Xem nghiên cứu điển hình
    Các biến thể về tự tiêu dùng


    Ông Kenichi Saito, Tổng Giám đốc Bộ phận Bán hàng Thứ nhất, nói về các dự án tự tiêu thụ mà công ty đã thực sự xử lý.

    "Trong khoảng năm ngoái, chúng tôi đã làm việc trên khoảng 10 hệ thống sử dụng dòng LUNA2000.

    Gần đây nhất, chúng tôi đã lắp đặt một bảng điều khiển năng lượng mặt trời 20kW trên mái nhà của một viện dưỡng lão ở Tokyo và giới thiệu ba máy điều hòa điện hybrid một pha Huaway công suất 4,95kW và hệ thống lưu trữ điện 30kWh. Điểm đến dự phòng trong trường hợp mất điện là trạm y tế và dung lượng lưu trữ được đặt để có thể cung cấp điện trong một khoảng thời gian nhất định.

    Tại nhà máy mới ở tỉnh Saitama, một máy điều hòa công suất 4,95kW một pha và một máy điều hòa ba pha công suất 50kW đã được lắp đặt trong bảng điều khiển năng lượng mặt trời 60kW và hệ thống lưu trữ điện được đặt ở 10kWh. Đích phóng điện trong trường hợp khẩn cấp được đặt thành nguồn điện 100V của văn phòng và nguồn điện được phân phối để có thể sử dụng ánh sáng, máy tính cá nhân, máy photocopy, v.v.

    Trong một số trường hợp, một bãi đậu xe được trang bị tấm pin năng lượng mặt trời 60kW được xây dựng trên khu đất liền kề với văn phòng và hệ thống lưu trữ điện 15kWh đã được giới thiệu. Tại đây, sáu điều hòa công suất một pha công suất 4,95kW đã được lắp đặt và hai trong số đó được kết nối với hệ thống lưu trữ điện năng 15kWh. Về phần này, chúng tôi cũng được chứng nhận FIT và bán lượng điện dư thừa. Bốn bộ điều hòa công suất còn lại sẽ được bán theo một lộ trình riêng với hợp đồng trực tiếp không sử dụng FIT. ”(Ông Saito).

    Nghiên cứu điển hình / Tổng công ty y tế


    Đầu ra PV: 17,25kW
    Đầu ra PCS: 14,85kW (SUN2000-4,95KTL-JPL x 3 đơn vị)
    Pin lưu trữ: 30.0kWh (LUNA2000-15-NHS0 x 2 đơn vị)
    Bán điện thặng dư: Không có
    Trợ cấp: Có (Tokyo, dự án tăng cường năng lượng tái tạo loại tiêu dùng địa phương sản xuất địa phương)

    Nghiên cứu điển hình / Nhà máy


    Đầu ra PV: 57,75kW
    Đầu ra PCS: 54,95kW (SUN2000-4,95KTL-JPL x 1 chiếc, SUN2000-50KTL-JPM0 x 1 chiếc)
    Pin lưu trữ: 10.0kWh (LUNA2000-10-NHS0 x 1 đơn vị)
    Bán điện thặng dư: Không có
    Trợ cấp: Có (Bộ Môi trường: Dự án khuyến khích giảm giá thiết bị phát điện mặt trời, v.v. để đạt được mức lưu trữ tương đương)

    Nghiên cứu điển hình / Trung tâm phân phối


    Đầu ra PV: 64,80kW
    Đầu ra PCS: 34,65kW (SUN2000-4,95KTL-JPL x 7 đơn vị)
    Pin lưu trữ: 30.0kWh (LUNA2000-15-NHS0 x 2 đơn vị)
    Doanh thu bán điện thặng dư: FIT 12 yên / kWh (chưa bao gồm thuế)
    Trợ cấp: Không có

    Trong quản lý năng lượng
    Giải quyết các vấn đề của khách hàng
    "Điện mặt trời tự tiêu thụ là một phần trong quản lý năng lượng của khách hàng. Ở đó, chúng tôi không chỉ cần giảm lượng điện mua mà còn phải có tổng khả năng đề xuất bao gồm quản lý nhu cầu. Vì mục đích đó, chúng tôi cần thu thập các Hirata nói: “Phân tích là không thể thiếu, nhưng với hệ thống của Huawei, điều đó là có thể.

    Sử dụng kinh nghiệm và bí quyết được trau dồi trong các dự án tự tiêu dùng khác nhau, công ty dự định sẽ nghiên cứu nhiều giải pháp cho các vấn đề của khách hàng.

    DỮ LIỆU
    Hệ thống lưu trữ điện thông minh "LUNA 2000 series"


    Dòng LUNA2000 là hệ thống pin lưu trữ có thể được định cấu hình theo đơn vị 5kWh. Hệ thống tối ưu có thể được xây dựng theo nhu cầu.

    Zalo
    Hotline