Phương pháp luận về than sinh học mới được Verra phê duyệt

Phương pháp luận về than sinh học mới được Verra phê duyệt

    Phương pháp luận về than sinh học mới được Verra phê duyệt

    New biochar methodology approved by Verra
    South Pole là đồng tác giả, là một phần của nhóm chuyên gia lớn hơn, phương pháp luận đầu tiên được chấp thuận trên toàn cầu để sử dụng và ứng dụng than sinh học theo Tiêu chuẩn Carbon tự nguyện (VCS) của Verra. Tiêu chuẩn VCS được xác nhận bởi Liên minh Giảm thiểu & Bù đắp Các-bon Quốc tế (ICROA) và Chương trình Bù đắp và Giảm thiểu Các-bon cho Hàng không Quốc tế (CORSIA).

    Các chuyên gia của South Pole đã làm việc cùng với các chuyên gia toàn cầu khác để hoàn thành phương pháp luận, điều này sẽ cho phép các dự án than sinh học tạo ra các tín chỉ loại bỏ carbon đã được xác minh phù hợp với khoa học mới nhất. Các khoản tín dụng loại bỏ đã được xác minh này có thể được bán trên thị trường carbon tự nguyện, để các công ty có thể sử dụng chúng cho mục tiêu không có ròng của công ty họ.

    Cho đến nay, việc mở rộng quy mô các dự án than sinh học đã bị hạn chế do chi phí cao và kinh phí hạn chế, cũng như thiếu các phương pháp luận được hỗ trợ một cách khoa học và các tiêu chuẩn xác minh được ICROA phê duyệt cho một loạt các công nghệ loại bỏ carbon.

    “Phương pháp mới nhất của VCS đang thay đổi động lực xung quanh các giải pháp loại bỏ carbon quan trọng như than sinh học. South Pole sẽ áp dụng phương pháp luận mới được phê duyệt này cho các dự án tốt nhất để giúp mở rộng việc áp dụng than sinh học trên toàn cầu. Hannes Etter, Giám đốc cấp cao về Than sinh học & Quản lý đất nông nghiệp tại Nam Cực, cho biết chúng tôi đang tích cực tìm kiếm quan hệ đối tác kinh doanh với các công ty sản xuất hoặc ứng dụng than sinh học trong cả đất và đất.

    “Các dự án than sinh học chất lượng cao chỉ có thể được mở rộng quy mô khi chúng có tính toàn vẹn về môi trường ở cốt lõi. Phương pháp luận về than sinh học VCS mới này sẽ cho phép các nhà phát triển dự án thúc đẩy các dự án than sinh học của họ một cách đáng tin cậy. Tương tự, nó sẽ cung cấp sự đảm bảo chất lượng cho các công ty đang tìm kiếm nguồn tín dụng loại bỏ được chứng nhận và xác minh để hỗ trợ các mục tiêu khí hậu của họ ", Chetan Aggarwal, Giám đốc, Tiêu chuẩn & Phương pháp Bền vững tại Nam Cực cho biết.

    Zalo
    Hotline